38

514 8 0
                                    

Yassi

5/5 is here, nakikipag sabunutan saamin. Dito sa park namin.

"Alam mo, you're wasting my time. My husband is waiting for me." Sabi ko dun sa Kirzten.

"Oh ngayon? I don't care!" Sabi nya naman at sinampal ako ng malakas. Sinipa ko naman ang tyan nya kaya napahawak sya dito. Kala mo buntis.. Teka, si Nadine kaya, kamusta? Di na namin sinabi sakanya ang tungkol dito dahil alam naming marami na syang pinoproblema. Her husband is sick and near death pero buti naman at hindi. She's pregnant and yet she's still working. Nakakaawa sya, mga bes.

"You know, I don't like you." Sabi nung Aleeza kay Liz

"Coming from you.. Sabagay. I hate bitches." Sabi naman ni Liza. Hahahaha. Good for you, sucka! Si Liza pa kinalaban.

Nagsabunutan yung dalawa

"Hindi purket takot sa multo, takot na din sainyo!" Sabi ni Athena at sinampal ng malakas si Kath. Napahawak si Kath sa pisngi nya.

"Ang duwag, dapat alam kung kanino matatakot." Sabi ni Kath at inikot ang braso ni Athena hanggang sa konti nalang mapilay na ito. "Dapat kasi, alam mo kung sinong kakatakutan mo."

Ako nalang ang kumalaban kay Elena para kay Nadine tutal tapos na din naman ako kay Kristen ba pangalan nun? I don't care. Hahaha.

"You. You are the reason why Cyrus broke up with me!" Sabi ni Elena at akmang sasampalin ako pero kinuha ko ang kamay nya bago nya ko masampal

"Oh ano ngayon kung kami?! Eh masama naman talaga ugali mo eh!"

Addy

Nandito parin ako sa school to fix things for our Christmas Party. I'm the student council president so I should get things done before the week ends.

I'm alone.. I need my life saver

Jai

Jai: Hello.. Addy?

Addy: Hello. Jai pwede bang pumunta ka dito?

Jai: Ha? Bakit? Saan?

Addy: Nandito pa ko sa school. I'm fixing things for our Christmas Party and mag isa nalang ako eh.. I need your help. Please.

Jai: Sus. Sabihin mo, gusto mo lang ako makita.

Addy: Jai.

Jai: Oo na, oo na.. I'm on the way

~end call~



Sorry sa boring chapter. Pero may papel din kase ang mga pinsang Lustre sa mother's side (Yassi, Quentin) and ang pinsang Reid sa mother's side (Jai) sa book 2. Malalaman niyo din. You'll know soon..

~Andeng

You and I from OblivionWhere stories live. Discover now