Prologue

31.5K 560 14
                                    

PROLOGUE:

"Congratulations!" Sigaw ng mga tao. Nang Matapos halikan ni Dark ang kanyang napakagandang bride na si Gwen.

Pilit na ngiti lang ang ginawad ni Gwen sa mga taong bumabati sa kanila. Paano ba naman??

Ikinasal siya sa isang lalaking hindi pa naman niya lubusang kilala. Pinakasalan niya lamang ito dahil sa pagkakautang ng kanyang pamilya sa pamilya nito. Siya ang hininging kabayaran nito.

Ngunit sa isang banda ay may naglalarong saya rin sa puso niya dahil hindi lang basta mayaman ang kanyang napang-asawa, isa ring hunky and drop dead gorgeous man. 'Swerte ko na rin' sabi niya sa isipan. Ngunit mas maswerte sana siya kung mamahalin rin siya nito.

Alam ni Gwen na pinakasalan lamang siya ng binata dahil sa mana. Makukuha lamang kasi nito ang nasabing mana kung magkakaasawa na ito.

KINASAL si Gwen sa edad na labing-walong taong gulang pa lamang ngunit kahit ganun ay ninais niya pa ring makapagtapos ng pag-aaral. Kaya't tinuloy niya ang pagkokolehiyo sa isang Sikat na Unibersidad. At lahat iyon ay suportado ng kanyang asawa.

Ano kaya ang buhay na naghihintay sa kanya sa Unibersidad na iyon ? At kakayanin niya kaya ang buhay ng may-asawa?

****

YOU MIGHT ENCOUNTER A PRIVATE CHAPTER THAT YOU CAN BE READ AFTER YOU FOLLOW.

BUT EVEN IF YOU WOULDN'T READ THE PRIVATE PART, IT WOULDN'T AFFECT THE WAY OF THE STORY, THAT PART IS JUST A LITTLE BIT OF SPICE IN THIS STORY.

THAT'S ALL!!

THANKS.

My Hunk Husband Became My Terror Professor (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon