Chapter Twenty One
HAPPINESS is a choice ika nga. So I had chosen to marry this man beside me, that's why I have my 'Happiness'. Chos!
Ngayong nalaman kong mahal niya rin ako. Masasabi ko na ang naririnig kong pagtibok ng puso niya ay para sa akin. Nakahimlay kasi ang ulo ko sa dibdib ni Dark habang nakahiga kami sa kama namin.
We end up in bed after the kisses we shared. And to tell you honestly, I really missed it. Making-love with him. I feel so special everytime, I made him happy and contented as we both reach our climax.
"Dark.." Tawag ko sa kanya habang nakayakap pa rin ako sa kanya at nakahimlay ang ulo ko sa dibdib niya.
"Yes, wife?" Mahinang sagot niya. Napagod yata.
"Pwede ko bang malaman kung anong pinag-uusapan niyo ni Miss Gonzaga sa faculty room?" Kahit nagkaayos na kami. Hindi ko pa rin maalis sa isip ko na kaya rin siyang pangitiin ni Trina tulad ng nagagawa ko. Syempre dapat 'di ba ako lang?
Narinig ko naman ang mahinang pagtawa niya. "Anong nakakatawa?!" Hinampas ko pa siya sa dibdib matapos kong sabihin iyon. Nakakaasar siya.!
Nakakalokong tumingin siya sa akin, "Are you sure you wanna know?" Natatawang tanong niya.
Nakakainis bakit ba parang ang saya niya habang inaalala ang pag-uusap nila ng Trina na yun! Napaka-talaga!
"Oo nga sabihin mo na kasi!. Saka tumigil ka nga sa pagtawa! Nakakainis ka na eh!?" Naiinis kong saad. Tawa pa rin ng tawa ang damuho.
"Huwag kang mainis, wife. Dahil baka kiligin ka kapag nalaman mo?!" Sagot naman nito na may malaking ngiti.
"Talaga lang ha?!" Sarkastikong sagot ko.
Anong nakakakilig kaya iyon.?! Dahil ba hinalikan siya ni Trina o kaya naman nagka-aminan na sila. O baka naman!! Aish!
Nang pumasok iyon sa isip ko ay para akong lalong nainis!
"Siguraduhin mo lang Dark kung 'di tatamaan ka talaga sa akin!" Pagbabanta ko pa nang hindi pa rin niya inumpisahang magkuwento.
He kissed me at my forehead before he started to speak, "Hmmpp.. We're talking about You.. wife.."
Inangat niya muna ang mukha ko paharap sa kanya. Nakipagtitigan naman ako sa kanya. Hindi ko rin maiwasang hindi makaramdam ng kilig at saya. Nalulunod ang sa mga titig niyang parang ako na ang pinakamagandang babae sa paningin niya.
His eyes were full of different emotions that I couldn't name all but one thing is for sure... It was intently looking at me.... With love and desire..
Hindi pa rin ako kumibo nang sabihin niyang ako ang pinag-uusapan nila. "Ikaw.. ang pinag-uusapan namin.. Kinukuwento ko sa kanya kung gaano kita kamahal." Marahan niyang hinaplos ang pisngi ko. Agad kong nakagat ang mga labi ko para mapigil ang pagtili.
"Kahit hindi ko pa alam kung ano ang nararamdaman mo sa akin. Mahal na mahal na kita at ipinagmamalaki ko sa kanyang nababaliw ako sa'yo..." Agad nun nahaplos ang puso ko. Dahilan para makaramdam ako ng pinaghalong sobrang saya at kilig. Pwede na ba akong himatayin? Yiiieeehh!! Dark enebe!
Kung dati ay halos magmakaawa na ako sa lahat ng Diyos para marinig ko lang sa kanya ang katagang 'mahal kita', na ngayon namang naamin na niya sa akin ang totoo ay halos maya't-maya ko na itong naririnig. At bawat sambit noon ay bumabaon sa loob ng puso ko.
Napakagat ako muli ng pang-ibabang labi ko nang maramdaman kong naluluha ako.. naluluha para sa nag-uumapaw na sayang nararamdaman ko. Para sa lalaking mahal na mahal ko. Si DARK MONTECLARO... my hunk husband..
BINABASA MO ANG
My Hunk Husband Became My Terror Professor (COMPLETED)
Ficción General"YOU ARE MY GORGEOUS HUSBAND YET YOU ARE ALSO MY TERROR PROFESSOR" "I love you Dark, I love you Sir" Status: Completed Sorry for some errors read at your own risk. Copyrights © all right reserved 2016 Photo on the book cover is not mine...CTTO