Aeiou's POV
"Oa mo naman! Ang sabi lang niya maging miserable, hindi ka niya papatayin! "
"Eh ganun na rin yun! Magbihis ka nanga! Mall tayo! Boring dito eh." wala kasi sila mama nag out of town kasama mga friends lalu niya. Si Daddy naman, ayun hindi pa umuwi, abroad kasi. Nandun kasi yung business namin. Si yaya lang yung nandito. Only child kasi ako kaya medyo boring.
Sinabi ko na kay mama at papa na gumawa sila ng kapatid ko. Alam mo yung sinabi nila?
"Wala kaming time anak."
"Busy kami pareho."
At ang pinaka masaklap
"Kapagod gumawa."
Hahaha. Mga tamad eh. Kapagod daw gumagawa. Hmp.
"Oo na wala rin namang tao dito sa bahay eh, si kuya umalis kasama yung dalawa. Basta libre mo ha." Kuripot as always.
"Osige basta 100 pesos lang. " Biro ko. Haha.
"Aba kung ganun di na ako sasama! Bahala ka, kung aawayin ka nung tatlo pababayaan na kita" Hahaha gaga talaga to.
"Oo na oo na. San ka na ba?"
****
Namili lang kami ng mga damit namin, nung nagutom kami napagdesisyonan namin na sa Jollibee nalang kami kumain. Wala eh, kuripot kami pareho. Haha.
"Oh my god!" Nagtataka ako kay Ash nung tumingin siya sa likod ko tapos nanigas.
"Ha? Bakit ba?" Papalingon na sana ako nung pinigilan niya ako.
"Wag kang lilingon kung gusto mo pang mabuhay!" Natakot naman ako kaya sumunod ako sakanya. Pinanganak akong masunurin eh.
"Patay! Tara umalis na tayo bilis!" Nagmamadaling umalis si Ash na hila hila ako. Like seriously? Bakit ba? May snatcher pa dito?
"Ash? What are you doing here? " natigilan kami nung may nagsalita sa likod namin.
"Oh ow. Kahit anong mangyare wag na wag kang lilingon." Bulong niya pagkatapos lumingon siya sa nagsalita.
"Alangan naman nag lilinis, obviously, kakatapos lang namin este kakatapos ko lang kumain." Halatang ayaw niyang ipaalam na kasama niya ako.
At dahil curiousty kills, nilingon ko kung sino ba yung kausap niya.
Nanigas ako ng makita ko yung tatlo. Katapusan ko na ba? Wag pa sana, may mga pangarap pa ako. Juskoo.
"Look who's here." Naka smirk na sabi nung Dale. Uh-oh.
"Hoy bakit mo-" hindi ko na natapos yung sasabihin ko kasi sinampal agad ako nung babaeng 30+ ata yung edad. Ang sakit ah. Anong problema neto?
"Magnanakaw!" Tapos sinampal na naman niya ako sa isa ko pang pisngi. Anong problema nito? Nakakarami na siya ah.
"Teka! Anong problema mo? Inano ba kita?" Tinarayan ko na din. Kala niya di ko siya papatulan.
Tumingin ako kela Dwayne. Aba ang mga loko binelatan lang ako. Nakita ko ding nag smirk si Dwayne.
Gosh.Bitch please, Ano ba tong pinasok ko?
**
Sa wakas. Nakadating na din ako sa bahay ng LIGTAS. Himala nga eh, buti naka ligtas pa ako dun sa babae. Panay explain ko pero di naman ako pinapakinggan.
Sa huli, nag sorry nalang ako. Para matapos na yung kagaguhang ginawa nung tatlong bibe. Haha.
Dale Christoffer Levis wants to be your friend
Accept | DeleteShane Luffer Wick wants to be your friend
Accept | DeleteDwayne Revein Carson wants to be your friend
Accept | DeleteWow ha. Ano na naman bang kalokohan to?
At dahil sa inis ko sakanila, dinelete ko silang tatlo. Ang kakapal din pala ng mga pagmumukha nila, matapos nila akong pagbintangan kanina. Hmp, pasalamat sila mga mukha silang unggoy. Haha.
May nag pop bigla sa message box ko.
Dwayne Revein Carson: The war has just begun. Get ready miss Lim ;)
Lupa. Kainin mo na ako -_____-
---------------
Yan lang muna nakaya ni MissAuthor. Hehe.Vote and comment.
Xoxo,
CrazyyyAsh ツ
BINABASA MO ANG
I'm The Bad Boy Princess
Humor"Never let the sadness of your past ruin the happiness of your present." Naranasan niyo na ba na iwanan? At patuloy na umaasa na babalikan ng taong minahal niyo ng lubusan? Yung tipong kahit matagal na panahon na ang lumipas, mahal niyo pa rin siya...