Dwayne's POV
"DAMN THAT GIRL!!"
"Kalma lang Dwayne." Sinugod ko siya tsaka kinuwelyuhan.
"How can I fucking calm Levis?!! She ruin my fucking day and I want to kill her!!"
"Teka lang Dwayne." Saway ni Wick sakin. "She's just a girl. Wag mo nang patulan. She has no idea who crashed her car." Dagdag niya.
"Oo nga naman Dwayne. Uso kalma pare, sayang ang gwapo mong mukha."
"Do you want me to kill you Levis?" Tiningnan ko siya ng masama.
"Sabi ko nga tatahimik ako." Tsk. Gay.
Aeiou's POV
"Yaya, aalis na ako. Pakisabi nalang ni mommy na papasok na ako. Bye" kiniss ko ang pisngi ni yaya. Tulog pa kasi si mommy kasi nagpuyat siya kagabe. You know, business.
Nag lalakad nlang ako papuntang school. Wala na kasi yung kotse ko. Huhu. At tsaka malapit lang naman yung paaralan dito.
Habang naglalakad ako. Napansin kong may nakasunod sakin kaya binilisan ko ang paglakad ko. Jusko maryosep marimar, baka snatcher yun o baka teennaper. Hehe. May ganun ba?
Napatigil ako nung may narinig akong kaluskos sa likod.
"Huhuhu, parang awa niyo po. Wag niyo akong dudukutin. Wala akong pera dito, inutang kasi ni Ash kasi nakalimutan niya yung baon niya. Huhuhu. Wag po ngayon, hindi pa po ako nakakapag paalam kila mom at dad. At kung may plano kayong kunin ang lamang loob ko, sinasabi ko sainyo, may sakit ako. Huhuhu wag ngayon, malalate na ako eh. Baka pwedeng mamaya nalang? Pero mas mabuti pa yung hindi. Hehe" sabi ko habang nakatalikod.
"Meow meow" Huh?
Paglingon ko, Aba!! Pusa lang pala. Nasasayang ang laway ko dun sa speech ko ah. Putek na pusa nayun.
Tinuloy ko nalang yung lakad ko.
Third Person's POV
habang nag lalakad si Aeiou hindi niya alam na may nakamasid pala sakanya mula pa kanina.
"Its nice to see you again, Colee."
Aeiou's POV
Hingal hingal akong pumasok sa room. Haay. Buti wala pa si mam.
Umupo ako sa upuan ko tsaka kinalabit si Ash.
"Uy bruha." Napatingin siya sakin.
"Aba ang aga aga, ginagalit mo ba ako Aei?" Hala, sungit.
"Chillax. Sungit mo naman. Meron kaba ngayon?" Mapangasar na sabi ko.
"Che!! Tumahimik ka nga at nag aaral ako dito. Bruha talaga." Aba. Ako pa ngayon yung bruha?
Tumahimik nalang ako. Anyare ba sa isang to? Tsk tsk.
Biglang dumating yung tatlo, iniwas ko kaagad yung tingin ko sakanila. Sariwa pa rin sakin yung nangyare kahapon -_-
"Oh" napatingin ako sa inabot ni Dwayne.
"Susi?" Susi? Aanhin ko to?
"Tss. Obviously? Stupid." Sabi niya tsaka umupo sa upuan niya.
"Hoy Dwayne. Aanhin ko to? Susi ba to ng kotse mo o bahay?" Napaisip ako.
"Sa bagay mukhang susi ito ng kotse" pabulong na sabi ko.
"Tss. Its yours so shut up." Mine? Ha? Saakin? Wala naman akong naalala na may pinahawak ako kay Dwayne.
"Uhm ok?" Sabi ko tsaka bumalik na sa upuan ko. Minsan naisip ko, may sira ba si Dwayne sa ulo? Matanong ko nga minsan. Baka kasi hindi talaga to saakin. Hmm. Tama. Baka sa kakambal ko yun. Peroo. Waaaah. Wala akong kakambal ah. At mas lalong wala akong kotse. Diba sira na? Baka multo yun? Waaaaa.
Dwayne's POV
"Oh" binigay ko sakanya yung bagong bili ko na kotse.
Flashback
"Boss, ok lang ba yung ginawa namin sa kotse nung babaeng parang lalake kung kumilos?" I glared at him at sinuntok.
"The Heck!!! So you're the jerk who fucking did that to her car!! Why'd you do that?!" I raised my voice to this jerk. And he seems to be scared because his hands are shaking.
"A-ano po, p-pasensya p-po. Akala k-ko po na matutuwa p-po kayo kapag ginawa ko y-yun."
"Why would I be happy?! Tss. You'll regret this!" Tumalikod ako sakanya at hinarap ko yung mga tauhan ko.
"Finish him."
End of Flashback
"Susi?"
"Tss. Obviously? Stupid." Pumunta agad ako sa upuan ko. Its damn obvious that that's a car key. Tsk.
"Hoy Dwayne. Aanhin ko to? Susi ba to ng kotse mo o bahay?" She's really insane. I looked at her, and damn I can't explain my feelings. Why she looks so cute? Arg. Stop Dwayne.
"Sa bagay, mukhang susi ito ng kotse." Pabulong na sabi niya. Pinigilan ko ang sarili ko na tumawa. Damn, she's really cute.
"It's yours so shut up." I said. Honestly, I can't explain what Im feeling right now, I mean when I looked at her, my heart beats so fast and I think its not fucking normal. Damn, Am I crazy?
"Uhm, ok?" She said tapos umupo na sa upuan niya. I laughed a little when I saw her thinking like hell. And she is really confused this time. So I grabbed her hand and we're heading to the parking lot.
"Ano ba Dwayne!! San moko dadalhin?" I didnt mind her.
"Hoy!"
"Putengna! Ano ba! Bitawan monga ako!"
"Yuhoo?"
"Shut up or I will kiss you?!"
"Kiss agad?"
"Uttered a word or -"
"Oo na, tatahimik na. Psh." I smiled. Geez, she's so damn gorgeous.
Am I inlove?
*****
Wazzup? Hehehe any ungrammaticals or errors? Comment niyo kung meron. Bwahaha.
Greetings to ate_secret_no_clue and sweetmonster_JP22 Annyeong. Hahaha salamat sa pagbabasa ng stories ko. Pfft.
Baliw pero maganda,
CrazyyyAsh ت
BINABASA MO ANG
I'm The Bad Boy Princess
Humor"Never let the sadness of your past ruin the happiness of your present." Naranasan niyo na ba na iwanan? At patuloy na umaasa na babalikan ng taong minahal niyo ng lubusan? Yung tipong kahit matagal na panahon na ang lumipas, mahal niyo pa rin siya...