Part 8 - Cristina

115 6 1
                                    

Shane's POV

"Hey babe." Tawag ko dito sa babaeng ngayon ko pa kilala.

"You want me to go to your condo babe?" She's flirting and I like it.

"Can you repeat it baby? I cant hear you!" Sigaw ko sakanya. Malakas kasi ang tugtog. Im here at Levis' bar but Im alone now that's why I wanted some fun *smirk*

"I said- hmm" Hindi ko na siya pinatapos pa at hinalikan ko na. Gladly, she response. This girl is wild huh.

"Shane?" Napatigil ako nung may tumawag sakin.

"Yes?" Di ko to kilala eh.

"Nandito ka lang pala! And you're flirting with that slut bitch! How dare you Shane!" Teka-

"Celine? Teka, let me explain." Hinabol ko siya.

"My name is not Celine! Im Denisse!" Ay sorry naman po. Putek!

"Denisse! Wait! Let me explain!"

"You don't need to explain!" Aba. Siya nanga sinusuyo.

"K fine! Break na tayo." I said at parang binagsakan naman ng lupa yung mukha niya.

"Shane! N-no! I mean, sige mag explain ka. I-im willing to l-listen. Please. Just dont leave me." Tss. Babae nga naman oh.

"Hey bitch! Can't you understand what he said? Wala na kayo because Shane is with me tonight. Choo!" Nandito din pala tong kahalikan ko kanina.

"Wag kang mangialam dito mukhang aso!"

"What the!" Inawat ko yung babaeng kahalikan ko kanina dahil gusto kong umiwas sa away. Mukhang any minute susugod na tong isang to eh. Tss iba talaga pag pogi ka. Maraming magkandarapa saiyo

"Maria stop!" Hinawakan ko siya sa braso niya.

"Im Lindsay! Arg!" Kinuha niya yung kamay ko sa braso niya.

"Excuse me, Shane what's happening here?" Sht! Anong ginagawa ni Ashley dito! Bar to! Madaming lalake.

"And who the hell are you?!" Pagtataray ni Lenisse, Delisse ay oo Denisse.

"You don't know me? Ha-ha. I bet you're one of my Brother's girl. Poor bitch. And yeah! Im his sister so back off!" Tumawa naman yung katabi niya. At ngayon ko lang napansin na may kasama pala siyang magandang babae.

"Shane, I know that look! Tss. If nag pa plano ka na gawing laruan tong si Cris, itigil mo na yan kasi ako ang makakalaban mo." Ngayon ko lang din napansin na wala na yung dalawang harot.

"Grabe ka naman sis. Gusto ko lang makipag kaibigan! Wag kangang mag isip ng kung ano-ano jan" tumingin ako dun sa kasama ni Ash. Grabe ang ganda niya talaga. Ngayon ko pa siya nakikita dito.

"Uhm, Hi miss beautiful. Im Shane Luffer Wick, your prince charming. *wink*" lumuhod pa ako ha. Naks naman. I know tatalab to sa aking charm. *smirk*

"Im Crist Zen, short for Cristina Zenaida. And it's not nice to meet you. Manwhore! *smirk*" What the?!

Cristina Zenaida's POV

"Ano bang gusto mo sa isang lalake?" Tanong nitong kapatid ni Ash. I just raised my one eyebrow and rolled my eyes.

"Simple. Yung hindi kagaya mo." I know Im too harsh but I dont like boys like him. Manwhore.

By the way, Im Cristina Zenaida Harriet. You can call me Crist Zen, or Zen but dont you dare to call me Zenaida. Ewan ko sa magulang ko at pinagtripan nila yung pangalan ko.

Im simple but hey, Im damn beautiful. Hindi yun biro. Tanong mo pa sa mga manliligaw ko.

Since we broke up. I hate boys already. I hate how they get into my nerves and it's killing me! About my past? Nah! Forget about that!

Hindi na dapat binabalikan ang nakaraan.

"You're too harsh but I like it baby *wink*" Yuck. Akala niya madadaan niya ako sa ganyan? Ayoko talaga sa mga lalakeng babaero.

"Oh Im sorry but I dont like you." I smirked at him dahilan para magulat siya.

"You know what? Ikaw lang talaga yung babaeng nakilala ko na hindi nadadala sa charm ko. You know, Im handsome and sexy. I have six packs abs and I have a kissable lips." Again, kumindat nanaman siya. Hindi ba siya magsasawa? Tsk.

"And? I dont hella care. Yung mga gusto kong ugali sa mga lalake, opposite lahat sayo kaya pwede ba, umalis ka sa harapan ko! Ang pangit mo!" And by that, I left him with his shock ugly face. Bahala siya sa buhay niya!

Pagkatapos kong mag bayad ng bill, pumunta muna ako kela Aeiou. Tambayan na namin to eh tsaka malapit lang naman yung bahay namin sakanila.

Napansin ko yung pink ferrari car ni Aei. Wow. Rich kid talaga ito. Pabago bago ng kotse.

"Oh iha, pumasok ka. Nandun si Aei2 sa kwarto niya." Sumalubong sakin yung yaya niya. Mukhang hindi pa yata umuwi yung mom at dad niya.

"Sige po ya." Kilala na kami dito sa bahay nila. Kaya free na kami mag labas pasok dito. Best friends since birth kasi kaming lima. As in, sabay kaming lumaki.

"Hi Aei!" Dumiretso na ako sa kwarto niya at nakita ko siyang nakahiga at naglalaptop.

"Oh, naparito ka?"

"Bawal nabang pumunta rito ang mga diyosa na kagaya ko?" I smirked.

"Nice joke Zenaida." Automatic na napabatok ako at tinignan ng masama.

"How many times do I have to tell you to stop calling me that ew name" Oa na kung oa basta ayoko talagang tawagin akong Zenaida. Nakaka goose bumps.

"Haha why? Ang cute kaya." I rolled my eyes and grabbed her phone.

"Hey!" Pilit niyang inagaw ang phone niya sakin.

"What? May sekreto kaba dito ha?" Nginitian ko siya na parang demonyo.

"Wala. Aish. Give me back my phone!" Tumakbo ako papuntang walk-in-closet niya at nilock ito.

"Hey Cristina Zenaida Harriet! Open the door! Aish!"

--------------------------

Update! Update! Update! Sorry kung bitin na naman. Dahil tapos na yung Junior's Ball namin, nag update talaga ako kahit medyo masama yung pakiramdam ko. Sorry kung bitin. Love you all :* At I think, sa Wednesday na ako mag update kasi test namin ngayong Monday tapos Field Demo namin ngayong Tuesday so medyo busy. 

By the way, I have a new story. A Night With The Souls(Short Story) Horror yan. Please check it out.

CrazyyyAsh :*

I'm The Bad Boy PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon