Greziafeil's POV
"Can you please stay away from me? Accept the fact na wala nang tayo John." I walked away but he keepd on following me. Dumbass!
"Zia, I know that you still love me. Please, just give me another chance." Pilit niya akong niyakap but I kicked his manhood.
"Ouch!! What the fuck Zia!!" Napahiga nalang siya sa sakit.
"Ow, Im sorry John. You didn't listen to me kasi. I already told you a billion times that I don't love you anymore! Find someone else!" I rolled my eyes and started to walk away. Geez, nakakasira siya ng beauty ko. Gossh.
"Akin ka lang!!" He grabbed my arms and started to kiss me in my neck. Damn, ang baho niya!
"Let me go! Yucck! Help!!! Someone please help me!" Maiyak iyak na ako sa kasisigaw pero di parin siya tumigil sa ka hahalik sa neck ko. I can't move, he's so strong.
I saw a guy behind him and in just one punch, John already felt on the floor.
At dahil sa gulat, hindi ako makagalaw.
"Miss, are you ok?" Ang fogiii ^__^ papabol. Nyahaha.
"Obvious nama diba? I'm not ok, tsk." Pakipot ang ateng niyo.
"Gusto mo dadalhin kita sa hospital?" Inayos ko muna yung buhok ko bago ako tumingin sakanya.
"Yes please." pinadyakan ko muna si John bago kami sumakay ng kotse niya.
"By the way, Alexander Gryzlov. And you are?"
"Greziafeil Recktho but call me Zia." tumingin muna siya saglit sakin at itinigil niya yung kotse. I looked outside at nanlaki yung mata ko.
"What the hell? Akala ko ba sa hospital? Bakit nandito tayo sa labas ng village namin?" No! Di pwedeng malaman nila na napahamak na naman ako. Dad will kill me. Charot. Syempre joke lang.
Di niya ako pinansin at nagpatuloy-tuloy lang siya sa pag drive hanggang huminto na yung kotse niya in front of our house. Teka, sa pagkakaalam ko di ko sinabi yung address namin.
"How did you know?" Nagtatakang sabi ko
"I nedded someone like you in my life~" pagkanta niya. What the? Binatukan ko nga.
"What the hell? I mean pano mo nalaman address ko? " he just smirked at naunang lumabas sa kotse. I waited for him until he open the door.
Pero bago ako nakalabas nag salita muna siya. "Pano kung sabihin ko sayo na Stalker moko?" At naunang pumasok sa gate namin. Wow ha, nahiya ako.
"Hoy wait!" Hinabol ko siya at nakita ko siyang naka upo sa sofa namin habang ini on niya yung TV.
BINABASA MO ANG
I'm The Bad Boy Princess
Humor"Never let the sadness of your past ruin the happiness of your present." Naranasan niyo na ba na iwanan? At patuloy na umaasa na babalikan ng taong minahal niyo ng lubusan? Yung tipong kahit matagal na panahon na ang lumipas, mahal niyo pa rin siya...