Dedicate sakanya kasi sinabihan niya na ako kanina na wala ba daw akong planong mag update. Hahaha. Oh eto na po.
Aeiou's POV
Its been two weeks since nung kumain kami ni Dwayne, at napadalas na din yung pag sasama namin.
Kung dati ayaw niyang ngumiti, ngayon palangiti na siya. Minsan nga naisip ko, may period kaya siya nung hindi niya trip ngumingiti. Ganyan naman yun diba? Palaging sumasakit yung puson mo. Hehe.
2 weeks nang nakalipas at hanggang ngayon feel ko parin na may sumusunod sakin. O feel ko lang? Di naman ako sure. Pero kasi, parang may tumitingin sakin. Nakakatakot. Takot kasi ako sa mga multo kaya ayun.
"Hoy!"
"Ay kalabaw na panget!" Napahawak ako sa dibdib ko. Letche to!
"Hahaha. Para kang hahaha tanga. Hahaha." Tawa parin siya ng tawa. Mapasukan sana ng langaw yang bibig mo.
"Ano ba Dale! Aatakihin ako sa puso sayo eh!" Si Dale Christoffer Levis, yung tropa ni Dwayne na baliw.
"Uy ano nangyare at bakit parang nakakakita ka ng clown Levis?" Isa pa tong kapatid ni Ash.
"Hahaha wala. Hahaha." Lumapit si Shane sakin.
"Baliw naba to?" Bulong niya. Namutla naman ako.
"Teka Shane. Mukhang baliw nanga yan. Gosh, tawagan mo si Revein bilis para dalhin na natin sa mental, baka nga napasukan na ng langaw yung bibig niya." Serious na sabi ko. Hindi ko gusto ang nangyare kay Dale. Baka nga baliw na to. Huhu.
"Seryoso ka ba jan Aei?" Nagpipigil na tawa ni Shane. Aba.
"Oo naman. Bilisan mo nga."
"Wahahahahaha."
*poker face*
Ano ba naman tong dalawang to. Hindi naman nakakatawa- Hala! Baka nahawa na si Shane sa kabaliwan nitong si Dale! Kung mangyare yun, kawawa si Ash dahil baliw yung kapatid niya at mas lalong kawawa si Dwayne dahil yung dalawang kaibigan niya eh baliw.
"Wick! Levis!" Napaayos naman sila dahil may sumigaw. Dali dali naman akong pumunta kay Dwayne para magsumbong.
"Dwayne! Huhu. Tingnan mo sila. Nababaliw na ata sila eh. Bigla-bigla nalang tumatawa, parang virus dahil una si Dale ngayon naman si Shane. Natatakot ako sakanila Dwayne. Baka kung anong mangyare sakanila pag dun sila sa mental. Pero ipa check muna natin to sila sa hospital baka nakalunok lang ng langaw." Mangiyak-ngiyak na sabi ko
*silence*
"WAHAHAHAHAHAHA." at eto nanaman po sila. Huhuhu. At talagang pinagtutulungan nila akong tatlo ha. Putek naman eh! Bwisit!
"Magsama kayong mga baliw!" Tumalikod ako tsaka naglakad papuntang next class ko. Haay. Ang hirap magkaroon ng mga nakalunok ng langaw na kaibigan. Sana naman di mahawa si Ash sakanila. Pag nagkataon, kawawa ako.
"Aei!" Nakita ko naglalakad si Ash at may kasamang tatlong magandang babae.
"WAAAAAH!! AEIOU BABE!" At dun lang nag sink in sa utak ko na sina Greziafeil pala eto. Sa tuwa ko mangiyak ngiyak ko silang nilapitan.
"Waaah! Huhuhu. Bakit ngayon niyo lang sinabi na lumipat na pala kayo dito sa Zee High? Huhu" Nabanggit ko na ba sainyo na may mga besties kami na nasa ibang school at ngayon pala ang lipat nila dito sa Zee High. (ZEE High, pagmamay ari ng lola ni Kurt.)
"Surprise kasi namin to. Lukaret ka te! Ang ganda mo na!" Pang bobola nitong Cristina na to. Si Cristina Zenaida Harriet pala, isa sa mga beshties ko. ^__^
"May mga hotties ba dito ha Aei?" Kilig naman na sabi ni Gwyneth Stanford. Hay nako. Di talaga nagbababago to.
"Tanga! Buti pa mag aral nalang tayo para naman di tayo mababagsak dito." Greziafeil Recktho. Ang bookworm kong kaibigan. Haha.
"Buo na tayo! Yieee." Nagtawanan naman kami sa sinabi niya. Haay. Ang sarap nga naman talaga magkaroon ng mga kaibigang magaganda pero syempre ako ang diyosa nila. Ganern.
Ok lang na walang love life, kuntento na ako sa mga kaibigan ko. Atleast sila hindi nila ako sasaktan.
Dwayne's POV
Damn. That girl is quite funny. Im still laughing while the two idiot is standing in front of me while smiling.
"What?!" I deadly glared at them.
"Inlove kana tol." Wick said while tapping my shoulder. What the fuck?!
"Mag cecelebrate talaga kami ni Wick Dwayne pag nagkatuluyan kayo ni Aeiou" I frowned at them.
"What the fuck is your problem?! Mind your own and go to hell! Bullshit friends!" Tinalikuran ko sila habang tumatawa sila sa likod ko. While walking, I found myself smiling. Me and Aeiou? Why not?
----------------------------
Yieeee. Why not daw? Haha. Lumalablayp ka na Dwayne! Akin ka nalang please. ^__^
Sorry for the short update. Bad mood ako ngayon kaya yan lang nagawa ko. Umiyak ako buong gabe. Walangya kasi yung lalakeng yun!!
Babawi ako next chap :*
Bdw, Yung three new transferees na friend nila Aeiou, real life besties ko din sila. Pero syempre iniba ko ang mga pangalan nila. Hiheho.
█CrazyyyAsh█
BINABASA MO ANG
I'm The Bad Boy Princess
Humor"Never let the sadness of your past ruin the happiness of your present." Naranasan niyo na ba na iwanan? At patuloy na umaasa na babalikan ng taong minahal niyo ng lubusan? Yung tipong kahit matagal na panahon na ang lumipas, mahal niyo pa rin siya...