020

831 49 15
                                    


"HELLO?"

"Nakita ko na po sila, Miss Tam."

"Good. Dalhin mo sila dito sa HQ at mag-uusap muna kami ng mga yan."

"Okay, boss. Copied!"

"And Lexis,"

"Po?"

"Don't hurt any of them kung ayaw niyong tayo ang saktan ni Wonu at DK."

"Copied, boss!"

"Good."





Pinatay ko ang tawag. Napangisi ako. Humarap ako sa mga babaeng kasama ko.

"Tawagan niyo na sila! Kailangang nandito sila. Gawin niyo ang lahat para mapapunta niyo sila dito. Hindi ako papayag na tumigil na naman sila sa mga career nila dahil sa mga taong mahal nila! Gora! Disperse!"

"Hoooh!! #MeanieFTW! Tara na!"

"#DKLArisuForever na ito!!"

"Geh, po, admin!"




Kidnappers..

"Hoy, X17, ayos na ba yung mga panyong may chloroform?," tanong ni Kaye.

X17 nodded her head. Itinaas niya ang mga panyo at ipinakita iyon sa kanila. "Oo naman! Ako pa!," pagmamayabang niya.

Alyana behind her smelled the handkerchief at bigla na lang itong nahimatay. Nagkatinginan sila at nag-apiran. They laughed but silenced after when they spotted the child walking away from L and Gyu.

"Miss Grace, kuha kayo nang tig-isa niyong panyo ni Alex. Tapos Miss Hannah Jeyn at X17, help them. Tigdalawa dapat ang humawak sa mga target para hindi sila makawala. Kami ni Kaye dito sa bata. And Alyana, prepare the car. Para maisakay agad namin sila. Okay?," utos ni Miss Claire.

Everybody shouted, "Okay! #ParaSaForever!"

Nagkanya kanya na sila nang pwesto. Ang dalawang admin naman ay sinalubong ang batang papunta na sana sa swing. Agad hinawakan ni Miss Kaye ang braso nang bata at nginitian ito.

"Hi, Arisu. Kilala mo ba ako?," she asked.

The little girl frowned at her. Ramdam nang bata ang kakaibang aura nang dalawa kaya pinilit niyang layuan ang mga ito. But the admins didn't even budge. Para kay Wonwoo! Para kay DK!

"Please, leyv meh alown. Papa Gyu sed I sould not towk to streynjers," the kid said.

Napasinghot si kyerds. Letse, spokening dollar yung bata, she thought. While ellidyose's head ached. Aba, kegaling mag-english ng anak ni Papi Seok. Sabay na lang silang napailing.

"We are not strangers, baby. Kaibigan kami ni Papi Gyu," Claire said.

The child looked at them suspiciously. Still, she doesn't believe in them. Nagpumilit pa rin siyang kumawala pero mahigpit talaga ang pagbabantay ng mga admins eh.

"Still, you are strangers," the child said irritatedly.


"But–"

"Pero–"


"MAMA!!!!!! Bad girls are here!!!," Arisu shouted.

Nanlaki ang mga mata nilang dalawa. Shit! Ang bilis naman!, they both thought. Hinawakan nila ang bata at tinakpan ang bibig nito. Pero parang si Lee DK lang ang taas nang boses at sobrang nakakarindi ang tili. Sabay silang napapikit pero hindi nila binitawan ang bata. Binuhat nila ito palapit sa sasakyan.

On the other side, Mingyu and L stood on their places with their eyes widening when they Arisu being dragged by two girls wearing the same shirt.

"Arisu!," sigaw ni Mingyu.

"My Alice!," L shouted.

Mabilis silang gumalaw at hinabol ang mga babae. Nang malapit na sila ay sinalubong naman sila nang apat na babae. Nanlalaki ang mga mata ni L nang makilala ang mga ito. Mabilis niyang itinulak si Gyu sa likod niya.

"Gyu! Run! Mga fans nila ang mga ito!," she shouted.

But Kim Mingyu didn't respond. Nang lingunin niya ito ay bagsak na ito at nakasandal sa dalawang babae. Sisigaw sana siya ngunit naunahan siya nang mga babae. They put something on her nose and mouth. Nanlaki ang mga mata niya nang marealize niya ang nangyayari.

Shit! Kinikidnap kami!


But it was too late to fight back. Umepekto na ang chloroform at nagdilim na ang paningin niya.

The girls quickly carried the two pasakay sa van sa malapit. Isinakay nila ang mga ito at itinabi sa batang tulog na rin. Nakangising nagkatinginan sila at nagapiran.



"MISSION ACCOMPLISHED!"









JEON Wonwoo

"HELLO?"

"Boss!!! Alam ko na kung nasaan si Kim Mingyow!!"

I frowned. Hindi ko inaasahang ganito pala talaga kaefficient ang manager ko at mga fans ko. Napailing ako.

"Okay. Nasaan kayo?"

"Nasa jdjdudhskkshdhsj. Dalhin mo na si Seok. Nandito si only one niya."

Tumaas ang kilay ko but I still said, "yes".

Nagmamadali akong nag-ayos at lumabas nang condo ko. I knocked on Lee DK's room to call for him. Pagbukas nang pinto niya ay sumalubong sa akin ang pulang pula niyang mga mata.

"Di naman obvious na puyat ka?," biro ko.

But he glared at me. "Anong kailangan mo?," naiinis niyang tanong.


Napangiti ako nang maluwang. Tinapik ko nang malakas ang balikat niya. Di ko napigil ang sarili ko at natawa na lang ako sa sobrang tuwa.

"They found them, dude!"

-

three • meanieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon