ATTITUDE 1

8.9K 259 19
                                    

(SEASON 1.........)

"Ugh, ganda ko..."

After kong makita ang sarili ko sa reflection ng salamin sa isang boutique store,

Taas noo akong naglalakad dahil nakakahinayang naman kung itatago ko itong kagandahan ko. Sayang baka may taong insecure sa buhay...., edi may dahilan na silang mamatay. Ang inggit!

Insecure people don't deserve to breath. Amen!

Well, jealousy is the root of evil. At nakakatakot yun. Been there, done that... And the one you really thought can't hurt you is the people who can stab in you in the back.

Alexa... play This is why we can't have nice thing by Taylor Swift.

So wag nyong iinvalidate ang nararamdam ko towards insecure people because they're the worst.

Anyways,

Ang jinet- jinet naman dito. Nandito ako sa plain na park na kung tawagin ay "Ayala Park" . Medyo ang hot nga tapos dinagdagan ko pa. Ha! sana kayanin ng mga tao dito.

Mahingin? Nope. Sadyang maganda lang.

Thank God! I brought my Metallic mirrored designer sunglasses from Louis Vitton.. Masyadong masasakit kasi sa paningin.

Buti sana kung sinag ng araw ang nakakapaso mas mainit pa sa araw ang tinginan ng mga tao dito, gets ko naman. Gets na gets kong gandang ganda sila sakin. Pero wag ipamukha, may salamin ako, pleaaase!

Hay lifeee!

Parang mga tanga talaga mga tao dito, ngayon lang ba sila nakakita ng maganda? Buti na lang pala nagmall ako at nasilayan nila ako, kahit bago man lang sila mamatay nakakita sila ng ganitong kaganda. I'm doing charity, hun!

Mahangin?? Uulitin ko. Maganda lang talaga.

Medyo unti nga lang yung binili ko. Five boutiques lang yung di nagsale. Chineck ko naman, di naman a-kinse.

Nakakaloka lang!

Bakit pa kasi nauso yang sale na yan. Kung hindi mabili, itapon na lang or much better idonate. Mageeffort pa! Kahit magmura pa yan kung pangit talaga, walang kukuha. Wag umasa!

Naglibot pa ako,

Habang naglalakad ako di ko kinaya ang mga matang nakatingin sakin, nung una keri ko pa pero sa part ng park na ito...

May grand eye ball ang mga hypebbeast? Bakit nagkukumpulan?

Ang sasakit sa mata ng mga outfit nila!

Tss, buti sana kung nagkukumpulan. Wala akong problema pero yung magbulungan habang naglalakad ako.

Not today! Darling,

"Problem?!" mataray kong sabi saka nanan sila nagsiiwasan ng tingin.

Mga bastos! Nagtatanong tinalikuran ako.

Dedma at pinagpatuloy ko ang paglalakad ko at nang mapagod ako.

Nagdecide akong umupo sa isang waiting bench dito. Mukha naman akong tanga kung maglalakad lang ako, correction... Magandang tanga!

*Tumingin sa paligid.

*Nadisappoint

*Nagselpon

For reaaaaal?!

Ako lang ba talaga ang maganda sa lugar na ito? Buti na lang talaga naisipan kong magmall, nakakita sila ng ikakaganda ng umaga nila. Honey! Walang good sa morning kung hindi pa ako nagigising,

Toni BAKLITA SEASON1 [UNDER REVISION] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon