Naisip ko lang. Isang linggo pa lang pero ang dami na agad ekesena ng mga stupidents ko lalo na yung mga newer batch. Naicompare ko lang kasi in my three years of being president wala akong naencounter na back to back na circus sa school ko. Ngayon lang as in!
I know it's bad to compare pero medyo mas ugaling tao pa yung mga naunang batch unlike this newer batch.
Masyado naman atang matatapang ang mga kabataan these days. Ano ba bitamina nila? Sama ng loob.
Who's talking?! Gurl. I know and I'm aware na masama ugali ko.. pero di naman ako violent!
Kaloka!
Anyways,
Weekends and I don't know kung anong gagawin ko. I'm bored to death, maghapon lang akong nakahiga sa water bed ko.
Nakakapagod din pala yung walang ginagawa.
I took my phone,
Nagchecheck ako ng mga emails ko kung may mga importante ba nung wala I decided go to my twitter... I'm just scrolling nang makita ko ang isang post.
Lots of drinks!
I got thirsty.
I want to have some drinks!
And wala akong sinayang na minuto tinawagan ko ang mga PLASTIKS.
They're my friends, shocking ba na may kaibigan ang baklitang tulad ko? Don't worry maski ako rin. Nabigla na may kaibigan ako.
I open my viber and call them.
PLASTIKS?
Well, ano nga ba ang dahilan kung bakit plastiks ang tawag samin. Hmm! Nope, we're not plastic as you think. Actually lahat ng mga plastikada sinusupalpal namin....lahat ng mga fake, nagbabait- baitan at acting nice ay di namin pinapalagpas.
Ewan ko rin ba, kapag may nararamdaman kaming fake di namim mapigilang kumulo ang dugo namin. Naguunite ang utak namin sa pagiging bitchesa basta may fake sa harapan namin or kasama namin sa isang lugar.
Actually we're not the one who called or named ourselves plastiks. Mga tao sa schools KO. Yup! we're schoolmates and classmates before.
Nahuli lang ako dahil dinrop ko ang subject kong thesis for my vacation ala grande from Paris... And I'm not regretting it.
And you know what kung bakit PLASTIK ang tawag samin because they used to heard it from us...which is hilarious!
Madalas kasing tawag namin sa isa't isa ay plastik or plastikada... wala lang, because we're teasing ourselves. Because we've all knew, na nakakapagtaka kung bakit kami naging magkakaibigan. Sa mga ugali ba namin! So chaotic!
"Hoy buhay ka pa bang plastkkada ka?"
Bumalik ako sa reality nang marinig ko ang boses ni Alex.
"Truee! Are you dead na or your tongue is nagdisappear?" si Teddie
"tss," Si Robbie
"Let's have some fun, Plastiks!" ako sabay end ng call.
Hindi ko mapigilang matawa. Alam kong banas na banas sila. Ewan ko pero may personality kami na ayaw namin na binababaan kami ng calls. It's too downgraded and immoral for us! Gusto namin kami ang maunang magend ng calls.
Few moments later I'd finished my routine. For this night I just wore black crop top from gucci and I partner with black coat also and for my down part. I just wore short jeans from Levi's and for my feet I choose to wear something elegant from Valentino. It's an ankle boots but in a sporty tube socks,
BINABASA MO ANG
Toni BAKLITA SEASON1 [UNDER REVISION]
Rastgele[UNDER REVIEW AND REVISION] [[INSPIRED FROM AVAH MALDTA BY SIMPLYCHUMMY]] Synopsis: LET'S MEET TONI PINAGPALA..... ANG BAKLANG PINAGLIHI SA SAMA NG LOOB. ULITIMO PAGHINGA MO AY MAMATAHIN N'YA, DI MARUNONG NGUMITI KUNG NGINGITI MAN DI DAHIL SA SA...