CHAPTER-20

990 35 0
                                    

Drake POV

Nagulat kami ng biglang umalis si devinne nagmamadali pa nga sya.

Kaya napalingon kami ni Zeke Kay alyxien.

Anong ibig sabihin nun alyxien?tanong ko.

Sorry ice and Zeke hindi ko pwedeng sabihin  sainyo eh.sabi ni alyxien.

Nagbuntong hininga nalng kami.

Zafia POV

Damn it bakit pa sya bumalik,for what para guluhin ang buhay ko.

Tangina nya pala eh.

Andto na ako ngayon sa isang private place kasama ko yung assistant ko sya yung tumawag sakin kanina.

Flashback.

Nagring yung phone ko kaya sinagot ko iyon.

Ms.zafia nakabalik na sya at gusto nya kayong makausap pinapapunta nya kayo sa isang private place.sabi sa kabilang linya.

Shit! Sabi ko at umalis na.

End of flashback.

Ngayon nakaupo ako at hinihintay ang isang taong kinamumuhian ko isang taong parte ng nakaraan ko.

Zafieee!pagtawag nya sakin at niyakap ako.

I miss you zafiee!sabi nya pa.

Bakit ka pa bumalik?sabi ko with cold tone.

Because I miss my daughter where's your brother Zeke?sabi nya.

Tangina mo pala eh!naalala mo nun ng iwan mo kami at ipagpalit sa babae mo yun na yung araw na kinalimutan namin na may ama kami hindi ka namin kailangan hindi ka na parte ng mga buhay namin kaya wag ka ng magpakaama samin because at the first place hindi mo nman ginampanan ng tama yun.God knows na hanggang ngayon dala dala ko pa din yun kasi ikaw ang mas matimbang sa puso ko kesa Kay mom kasi mas marami tayong pinagsamahan dad. you know what pagod na pagod na ako!ni hindi ko na alam kung pano ko dadalhin kasi ang bigat bigat sa puso.ang hirap kasi dad bigla mo nalang kami iniwan ng at piliin ang babaeng yun!alam mo bang hanggang ngayon hindi pa din naghihilom yung sugat ng nakaraan hanggang ngayon hirap parin akong magtiwala.dahil baka iwan nanaman nila ako sa huli.tulad ng ginawa ng ama ko.ilang beses akong nagmakaawa i even kneel down in front of you!para hindi ka na umalis coz i want you to stay.i want our family to saved pero wala eh!iniwan mo pa din kami at pinili ang babae mo!tapos ngayon!tapos ngayon babalik ka na para bang walang nangyari damn it wala kang kwentang ama!stay away from me!dahil simula ng iwan mo kami kinalimutan ko nang may tatay ako.sabi ko and left him.

Ngayon andto ako sa isang tahimik na lugar.

Pinagsasapak ko yung pader.

Wala akong paki kung dumudugo na yung kamay ko tanging nararamdaman ko lang ay galit.

Galit sa ama ko.bakit pa sya bumalik?

At ang mas nakakatuwa pa ay kung pano siya umasta na parang walang nangyari wow!just wow!

What a bastard!

Kaya galit ako sa mga lalaki sa mundo.iniisip kong katulad lang sila ng tatay ko kapag nagsawa na o nakahanap na ng iba bigla bigla ka nalang iiwan.walang pake kahit magmakaawa ka dahil mas uunahin nila ang sarili nilang kagustuhan.kesa kaawaan o piliin ka.

Argh!wala kang kwenta!sinaktan mo si mom!sinaktan mo kami at pinili ang babaeng yun!at ngayon babalik ka?!para saan pa?!bakit kailangan mo kaming paulit ulit na saktan at pagmukhang tanga!?sigaw ko habang sinusuntok yung pader

Halos mapaos na ako kakasigaw.

Pero wala akong paki.I burst out.

Galit na galit ako.

WHEN I FIRST SAW YOU(Completed-✔)Where stories live. Discover now