CHAPTER-31

849 27 0
                                    

Zafia POV

So ayun dinala yung mga boys sa isang hotel room dito tulog na tulog pa din sila.

Kaya pinabihisan ko sila sa mga bodyguards dito at pinaayusan sa mga makeup artist dto kahit tulog pa sila.

Kami nman ni damon nagpaayos na din at si alyxien inaayusan na din yun habang tulog.

Nang matapos akong ayusan ay pinasuot na sakin yung gown na susuotin ko.

Well im wearing a elegant black gown and dahil maikli lang ang buhok ko naghair extension ako.

Bagay daw kasi sakin mahaba ang buhok sabi nung makeup artist ko.

Anyway dahil tapos na akong ayusan bumaba na ako at hahanapin si damon.

Drake POV

nagising ako at ang sakit nang ulo ko.

Napatingon ako sa paligid at hindi pamilyar ang kwartong ito sakin at teka lahat kami andto.

Ang tds at si zeke at teka lahat kami nakatuxedo ng black at mukhang naayusan kami.

Wait ang gwapo ko.pero teka anong meron?

Agad naman akong lumapit kay zeke at sa tds ginising ko sila.

At nagising nman sila.

Asan tayo?tanong ni jayden.

Ewan pero tignan mo nakatuxedo tayo.sabi ko.

Oo nga noh captain ano kayang meron?tanong ni dylan.

Tara lumabas na tayo para malaman natin.sabi ni zeke

At ayun nga lumabas na kami.

Third person POV

Lumabas na sila Ice kasama si zeke at ang tds.

Clueless sila sa mga nagyayari.

Samantalang si alyxien nman ay nagising narin at gulat na gulat dahil sa suot nya.

Nakamint green sya na gown,nakaayos ang buhok nya at nakamake up.

In short and ganda nya.

At tulad nila ice clueless din sya sa mga nangyayari.

Nang may pumasok na babae.

Mam alyxien this way po.sabi nung babae Kay alyxien.

Ahm ate what's happening ba?tanong ni alyxien.

Ngunit ngiti lang ang isinagot ng babae.

Mabalik nman tayo sa dalawang may pakana nito.

Ngayon ay nasa backstage si zafia at si Damon.

Nakikita na rin nila sila ice na pinaupo ng mga waiter sa mga table na andun.

Success ang Plano natin ate zafia.sabi ni Damon.

Oo nga noh.sabi ni zafia at tuwang tuwa silang dalawa.

Drake POV

Captain ano ba talagang meron yung mga waiter kasi kapag tinatanong kung anong meron ngiti lang sila ng ngiti lalakas ng tama eh.sabi ni Lincoln

Siraulo ka kita mong magkakasama tayo tas ako tatanungin mo.sabi ko saknya

Kahit ako nagtataka din eh kung ano nga ba talagang nangyayari?

Dahil kanina nung lumabas kami ng hotel room ay hindi pa namin nakikita si devinne o si Damon.

Alam Kong yung dalawang yun lang ang nakakaalam ng mga nangyayari..

Haist.

Okay we're about to start now.sabi nung mc kaya napatingin kami.

Oo kami lang nman ang nandto eh wala ng iba.

Let us all welcome Ms.Zafia Park together with Damon!sabi nung mc kaya napatingin kami sa stage.

At isa lang ang masasabi ko she's goddess ang ganda nya sa suot nyang gown.

At bagay saknya ang mahabang buhok.

Ehem hehehhehe alam nmin ni Damon na clueless kayo kaya hindi na kami magpapaligoy ligoy pa tatawagin na namin ang celebrant.

Let us all welcome alyxien smith.sabi ni devinne.

At lumabas si alyxien wearing a mint green gown.

Omygosh!tanging nasabi ni alyxien.

Gulat na gulat sya,now we all know na yung dalawa pala ay nagplano ng surprise party Kay alyxien.

Bitch happy birthday hehehehhe Una sa lahat peace tayo kasi nakainom kayo ng starbucks with sleeping peels hehheheheh so ayun wish ko lang na walang magbabago anyway bakit nga ba nagwiwish pa ako eh language mo nga Hindi mo mabago eh ugali pa kaya hahahahhahaha so ayun Sana nagustuhan mo ang surprise nmin ng partner ko sa kalokohan xd yun lang I love you bitch.sabi ko at hinug sya at kiniss sa pisngi.

So ano kainan na.sabi ko.

At ayun nauna na ang TDS para kumuha ng pagkain.

Di naman halatang mga gutom ang mga yan?

WHEN I FIRST SAW YOU(Completed-✔)Where stories live. Discover now