(5.1) THINKING OF HER

14.6K 174 2
                                    


WARNING: Maturity content. Read at your own risk.
-------------------------------------------------------

MABIGAT ang pakiramdam ni Lenneth nang gumising siya kinabukasan. Sapo ang sentido ay pinilit niyang bumangon at dumeretso sa kusina upang uminom ng gamot.



Naupo siya sa mesa at menasahe ang ulo. Naalala niya ang nangyaring sagutan nila ni Ace, biglang bumangon ang inis niya sa binata at mas lalong nagpasakit sa kanyang ulo. Hindi niya maintindihan kung bakit bigla na lang itong magpapakita at aasta ng ganoon.



Napabuga siya ng hangin at nagtimpla ng kape pagkatapos ay nagtungong sala. Eksaktong pag-upo niya ay tumunog ang telepono niya.



Si Kenneth! Nagdalawang-isip siya kung sasagutin iyon, hindi niya matanggap na naisahan din siya nito at nauto. Hinayaan niyang tumunog ito ng tumunog hanggang sa kusa na itong namatay. Tiningnan niya ang screen ng telepono niya at nakita niya ang ilang missed call din ni Ace.



"F*ck both of you!" inis na usal niya sa sarili.



Binuksan niya ang message ni Ian at Iya na kapwa curious sa nangyari sa kanya pagkatapos ng ginawa nilang pagsasayaw.



Idinayal ni Lenneth ang numero nito at maya-maya lang ay sinagot na ito ng kambal ni Ian.



"Lenneth! Oh ano? Anong nangyari sa 'yo kagabi at bigla ka na lang hinila ng isang gwapong estranghero? Don't tell me nakipaglaro ka rin do'n? Naku Lenneth ha, talagang inaari mo na ang korona ng pagiging 'Diyosa ng Malalandi'!"



Umirap sa kawalan si Lenneth at ini-imagine na sinasabunutan niya na ang kaibigan. "Stop overthinking, walang ganu'ng nangyari kagabi."



"Eh? So, what happened, don't tell me . . . Oh my God, bumigay ka?! Nagtaksil ka sa boyfriend mo?! Congrats, you're officially a f*cking bitch!" exaggerated pang utas ni Eya.



"Pwede ba, alam mong hindi ko magagawa 'yun. Mahal ko si Hance--"



"Pwe!" putol nito sa sinasabi niya. "Cut that crap, mahal-mahal, tse! Sino nga kasi 'yung humila sa 'yo kagabi?"



"Si Ace, 'yung gago kong ex," aniya.



Napa- 'Oh' sa kabilang linya si Iya at nagtatanong naman si Ian kung bakit siya sumama sa ex niya.



"Hinila niya ako, hindi ako kusang sumama doon. Hindi ako makawala sa higpit nang pagkakahawak niya kaya napilitan akong sumama," paliwanag niya sa dalawa.



"So, what happenned? Bakit ka raw niya hinila paalis sa bar?" tanong ni Iya na halata sa boses ang pagka-curious.



Napabuga si Lenneth ng marahas at bigla ang pag-alsa ng galit sa kalooban niya. "I don't want to talk about it, ayokong masira ang araw ko."



Natawa ng pagak ang kaibigan niya sa kabilang linya. "Ayaw mong pag-usapan pero magkikita kayo mamaya sa kompanya niya? Bes, wag ako! Magkuwento ka na kung ayaw mong sumugod ako mamaya sa trabaho mo at 'yung ex mo mismo ang tanungin ko."



Walang nagawa si Lenneth kundi ang magkwento sa dalawa sa kung ano ang nangyari kagabi. Kung nakakamatay lang ang malulutong na mura ay malamang bangkay na ngayon si Ace sa sobrang lutong ng mura ng dalawa niyang kaibigan.



Ano pa ba ang aasahan niya sa mga ito? Pagdating sa ganitong usapan lalo na at siya ang agrabiyado talagang susuportahan siya ng mga ito.









SAMANTALA, malalim na nag-iisip si Kenneth kung ano na ang nagaganap sa Pilipinas. Hindi mawala sa isip niya si Lenneth, wala siyang nagawa nang humingi ng pabor sa kanya si Ace. Gusto ng binata na mapalapit ulit sa dalaga at itama ang ginawang pagkakamali nito dati.



Wala siyang nagawa kundi ang pagbigyan ang kanyang pinsan. Ace is one of his closest relative, sa lahat ng pinsan niya ay ito talaga ang malapit sa kanya, he loved that bastard kaya kaligayahan pa din nito ang iniisip niya.



He knows everything about Ace having a past relationship with Lenneth kaya naman nung mag-apply ang dalaga bilang secretary niya ay tinanggap niya agad ito.



Biglang sumilay ang magandang ngiti sa labi ni Kenneth nang maalala ang dalaga. Gumitaw sa isip niya ang maamo nitong mukha, ang nakakaakit nitong mga ngiti at ang malambing nitong tinig. Ang malambot at mainit nitong labi at ang alindog nitong pinagpapantasyahan ng maraming kalalakihan.



Sa umpisa ay hindi binalak ni Kenneth ang galawin si Lenneth dahil unang-una ay pag-aari ang dalaga ng pinsan niya. Ngunit hindi niya kinaya dahil sa tuwing mapapatingin siya sa alindog nito ay hindi niya mapigilan ang pagragasa ng kakaibang init sa kanyang katawan.



Alam niyang mali ang 'makipaglaro' sa babaeng pag-aari na ng iba ngunit hindi niya naman masisi ang sarili dahil sa gusto nga niya si Lenneth at ang namamagitan sa kanila. Kakaibang karanasan na kahit kailan ay hindi niya mararanasan sa ibang babaeng nakakatagpo at nakakasiping niya.



"Ugh! Are you with me!? Lutang ka eh, kanina pa ako rito sa harap mo pero ayaw mag-participate niyang hari mo," maktol ng babaeng kasama ngayon ni Kenneth sa kwartong iyon.



Natauhan si Kenneth sa boses ng babae at lihim na napailing dahil sa katangahang nagawa.



'Thinking of her while having sex with another girl, 'atta jerk!' sarkastikong utas niya sa sarili.



Hinila niya ang babaing nakadapa sa harap niya at pilit na ginigising ang natutulog niyang 'hari' at hinalikan ito sa labi.



"I was just thinking if you can wake it up like how 'my girl' did back in the Philippines," nakangising saad ni Kenneth na inilagay pa ang kamay ng dalaga sa parteng iyon ng kanyang katawan.



Tumaas ang kilay ng babaeng kaniig niya. "Are you insulting me? No one dares to talk to me like that and let me tell you, no one can resist my way of seducing men." puno ng pagmamayabang na sabi ng foreigner na babaeng nakilala niya lang sa bar na pinuntahan niya.



Nilapitan siya nito at nagpakilala and ask him if he can drive her to her condo and then when they reach her place this happens.



"Just do your job hanggang sa mag-init ako dahil kapag nangyari 'yun mararating mo ang langit kasama ako,"  nakangisi niyang usal dito at iminuwestra ang sariling kahubdan.



Ngisi lang ang itinugon nito at nagsimulang ibaba ang mukha hanggang sa nakaharap na ito sa natutulog pa niyang 'hari'. Mahigpit nitong hinawakan ang bagay na iyon at sinimulang mag-orasyon.



Biglang gumitaw sa isip niya si Lenneth at ang paraan nito ng 'pakikipaglaro' sa kanya. Naipikit niya ang mga mata upang hindi mawala sa isip niya ang larawan nitong tila inaakit siya.



'Oh f*ck, Lenneth! Why are you doing this to me?' parang hirap na hirap ang kaloobang tanong ni Kenneth sa sarili niya.



'Kenneth, Oh, right there! Make me c*m!'



Napamulat ng mga mata si Kenneth at hindi makapaniwala sa lumitaw na imahe ni Lenneth sa kanyang isipan. Bigla ang pagragasa ng kakaibang init sa buong katawan ni Kenneth at damang-dama niya rin ang pagtayo ng kanyang 'hari'.



Magsasalita sana ang babae ngunit hindi niya ito binigyan ng pagkakataon at hinawakan ang ulo upang isubsob pang lalo.



Napahawak ang babae sa beywang ni Kenneth nang bigla na lang biglain ng binata idiin ang mukha nito sa kanyang 'hari'. Napaungol ng malakas si Kenneth dahil sa sensaysong nararamdaman.



"Jeez! I never thought you're so freaking wild when you're in condition. Does this mean I win?" pilyang tanong ng dalaga kay Kenneth.



Tinignan niya ang dalaga at ang mukha ni Lenneth ang nakita niya. Nakangiti ito at nang-aakit, napangisi si Kenneth at nakakalokong tumingin sa dalaga. "Hold on, 'cause I'm gonna drive you to the heaven."



Pagkasabing iyon ng binata ay pinaupo niya ang dalaga sa ibabaw niya. He didn't wait for her to react and put his hard 'thing' inside of her. A soft and loud moan will be heard in the four corners of the room.



'Oh Lenneth! At last I'm inside you, you're freaking hot down there!'



'Kenneth! It feels so good, having your c*ck inside me is so freaking heaven!' ani Lenneth sa kanyang imahinasyon.



"Oh man! Yours are f*cking hard, it feels so damn good!" wika ng babaeng kaniig niya.



Mas lalong uminit ang pakiramdam ni Kenneth at walang ano-ano'y sinakop nito ang isang dibdib ng dalaga. Parang uhaw na sinipsip niya 'yun habang hindi pa rin tumitigil sa paggalaw. Nang hindi pa magkasya sa ginagawa ay nagpalit sila ng pwesto ng dalaga, pumaimbabaw siya at ipinatong ang isang binti nito sa kanyang balikat.



"Harder honey!" sigaw ng dalagang parang nagdedeliryo sa sobrang sarap na nararamdaman.



'Faster Kenneth! Faster! Thrust deeper!' sigaw naman ni Lenneth sa kanyang utak.



Sa sinabing 'yun ay mas binilisan pa ni Kenneth ang paggalaw, halos mabuang naman ang kaniig niya sa sobrang lakas ng binata. The woman cursed Kenneth and begging not to stop and make it faster.



Sa isip ng binata ay ganoon rin ang hiling ni Lenneth kaya naman mas lalo niya pang pinag-igihan ang pagsayaw sa saliw ng musikang tanging sila lang ang nakakarinig.



"F*ck you bitch! I'm gonna f*ck you Lenneth, I will f*ck you until your last breath!" wala sa sariling usal ni Kenneth



Wala namang patid sa pag-ungol at pagmumura ang babae. Waring siyang-siya sa ginagawa ni Kenneth, halos tumirik na rin ang nga mata nito sa sensayong nararamdaman.



Lalong bumilis ang ritmo nang paggalaw ng binata ng maramdaman niya ang unti-unting 'pagsabog ng bulkan'. Walang pakundangang inilabas niya 'yun at pinaluhod ang dalaga. Maya-maya lang ay isang malakas na ungol ang kumawala sa bibig ni Kenneth, kasabay nun ang pagtilamsik ng mainit at malapot na likido sa mukha ng babae.



Hindi pa nagkasya ang dalaga at talagang isinubo 'yun at parang naghahanap pa.



Hingal na hingal na pabagsak na humiga si Kenneth sa kama.



'I can't believe I just have sex with Lenneth!' wala sa katinuang saad niya sa sarili.



Tinabihan siya ng babae at binigyan ng halik sa labi. "I think you have an amazing girlfriend in the Philippines. Thanks for dropping me by, I hope we do it again some other time."



Walang salitang lumabas sa bibig ni Kenneth, what just had happened? What did he do?



'Lenneth! Why am I getting crazy over you?'

Her Only Desire: LOVE |R-18|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon