"YOU mean iyong bago mong boss ay iyong dati mong boyfriend na bigla kang iniwan sa ere without any explinations?" malanding tanong ni Iya, ang bestfriend niya.
Tumango siya at tinungga ang lamang alak sa kanyang baso. Nakipagkita siya sa kambal niyang kaibigan sa bar na lagi nilang pinupuntuhan. Kailangan niyang mailabas ang galit na naipon sa muling pagkikita nila ni Ace.
"Wala naman akong nakikitang masama roon, ex-boyfriend mo na 'yung tao. Ibig sabihin itsapwera na siya sa buhay mo unless affected ka pa sa presence niya?" nakataas ang kilay na tanong ulit ni Iya.
Tinapunan niya ito ng matalim na tingin pagkatapos ay nagsalin ulit ng alak sa kanyang baso. "Nang makita ko siya kanina bumangon ang galit sa dibdib ko. I want to slap him hard on the face, ayoko siyang makita kasi naalala ko ang kagaguhang ginawa niya sa akin."
"Delikado 'yan girl inlababo ka pa sa boylet na 'yun, hindi mo lang maamin sa sarili mo kasi galit ka pa sa kanya," pabekeng usal ni Ian ang kambal ni Eya.
Natahimik siya sa sinabi ni Ian, posible nga kayang mahal niya pa si Ace? Lihim siyang napailing dahil alam niya sa sarili niyang galit at poot na lang ang nararamdaman niya para rito. Hindi madali ang ginawa nitong panloloko at pang-iiwan sa kanya ng wala man lang magandang paliwanag.
"No, you're wrong Ian, wala na akong nararamdaman sa gagong iyon. Sadyang hindi ko lang mapigilan ang galit ko sa muling paghaharap namin. I mean, kahit naman sinong babae magagalit sa ginawang panloloko niya at ni hindi man lang nagpaliwanag ng mabuti. Isa pa, imposible 'yang sinasabi mo. Mahal ko si Hance and I'm sure of that," paliwanag ni Lenneth sa kaibigan.
"Punyet*ng pagmamahal naman 'yan kung gano'n, paano mo nagagawang makipag-kant*tan sa boss mong si Kenneth kung mahal mo 'yang boyfriend mo?" prangkang wika ni Eya.
Napabuga ng hangin si Lenneth sa kaprangkahan ng kaibigang si Iya. Kung may ibang makakarinig lang na ibang tao rito baka mapagsabihan ito ng masama sa sinabi nito. Sa kanilang magkakaibigan normal na ang ganitong usapan at wala silang pakialam kung husgahan man sila ng ibang tao.
"I agree with my twinnie, sis. Hindi pagmamahal na matatawag ang nararamdaman mo kay Hance. Maybe yes, but not to the point na hahamakin mo ang lahat mapasaya lang siya," dagdag pa ni Ian na ikinampay pa sa ere ang dalawang daliri sa magkabilang kamay.
Ian is not straight. He's some kind of Bi, nagkakagusto sa babae at maging sa kapwa lalaki. Pero walang nakakaalam niyon kundi sina Lenneth at ang kambal lang nito, his reason? Ayaw niya daw ipaalam dahil hindi na siya makakalapit ng may dignidad sa mga kapwa lalaki. That sounds absurd but what can we do? It's his style of living.
"Kenneth and I are not f*cking each other, we're just like playmates. Magkaibang-magkaiba iyon sa pagiging f*ck buddies," walang gatol na sabi niya na humalukipkip pa sa harapan ng dalawa.
Nagkatinginan ang magkambal at sabay na humagalpak ng tawa. Matalim na tingin ang ipinukol niya sa dalawa at halatang nainis sa naging reaksyon ng mga ito.
"I'm sorry dear, pero nakakatawa lang kasing isipin 'yang sinasabi mong 'you're not f*cking each other'. Ano bang matatawag sa ginagawa niyo? Nagpaparausan lang kayo without him entering his p*nis into your you know," nakangisi nitong saad sa kanya.
"F*ck you Ian," nauubusan ng pasensyang utas ni Lenneth.
"Twinnie is right you know, I wonder how did he manage to hold his desire not to put his hard c*ck inside of yours. For that, I will give him two hands up! Hindi lahat ng lalaki kayang magpigil nang gano'n lalo pa at isang gaya mo ang nakikipalaro," nakangising panggagatong din ni Eya.
Lenneth rolled her eyes and drink again the whisky from her glass. Ano nga bang maaasahan niya sa dalawang magakaptid na ito?
"Whatever! Ke napigilan man niya o hindi, wala akong pakialam doon. Besides kahit magmakaawa pa siya I will never allow him putting it inside of me. Hance's 'thing' is the best for me," nakangisi at may halong kapilyahang bigkas ni Lenneth.
Napuno ng tawanan ang mesa nila sa sinabi niyang iyon. Sabay-sabay nilang itinaas ang baso at sabay na tinungga ang laman nun. Maya-maya lang ay pumailanlang ang isang malamyos at nakakaakit na tugtog. Nagkatinginan silang tatlo at sabay na nagkindatan.
'Oh yeah? It's f*cking show time!' wika ni Lenneth sa kanyang isip.
Tumayo silang tatlo at tinahak ang papuntang dancefloor. Nang may dumaang isang foreigner sa harap nila ay sinunggaban agad iyon ng halik sa labi ni Eya. Idinikit pa ng kaibigan niya ang katawan dito senyales nang pag-aaya sa binatang foreigner.
And she wins. The foreigner grabs her waste and respond to her kiss. Walang pakialam sa ibang tao roon at ipinagpatuloy lang ang ginagawang pakikipaghalikan ni Eya sa estranghero.
Kapwa napailing at nagkindatan sina Ian at Lenneth tsaka iniwan ang kaibigan sa estrangherong iyon. Normal na sa kanilang tatlo ang tagpong iyon, Iya is a liberated girl and she do whatever she wants, she loves to play with the boys not like Lenneth, Iya never do such thing as foreplays. She's very wild and love to make fun with the boys she likes the most. 'Yun nga lang hindi basta-basta nagkakagusto ang dalaga kaya hanggang halikan at paglalandi lang ang ginagawa nito.
We are not those demure ladies na ang tanging ginagawa lang ay magpakahinhin at ikulong ang sarili sa trabaho. We are wild bitches and we are proud of that.
(NP: Twerk It Like Miley
Brandon Beal)
Naglakad kami papunta sa gitna ng dancefloor ni Ian, hinawi niya ang ilang nagsasayawan at nagsalita.
"The Queen has finally showed up! Let the live show begin!" Saad ng DJ nang makita sila ni Ian na nasa gitna na ng dancefloor. Nagsimulang maghiyawan ang mga nakapaligid sa amin at pinalibutan kami ni Ian.
Ipinilig ni Ian ang ulo at napangisi na itinaas ang dalawang kamay. Natatawa naman akong umiling at hinayaan ito sa kabaliwan niya, walang mag-aakalang hindi ito tunay na lalaki dahil sa tikas at tindig nito. Isama pa ang maskulado nitong pangangatawan at ang malapad na balikat.
Nagsimula ang tugtog at inumpisahan ni Ian ang pagpapakitang gilas.
Hey, girl, this yo song, let's see that badonkadonk
I'mma try to do the things that you don't
Baby, it's yo party, I just wanna play
What's that sound? What's that thang that's got me like wow?
I'm tryna beat, beat it up twelve rounds
Girl, looked at that body, I just gotta say
Unang giling pa lang ng katawan nito ay nagtilian na ang mga kababaihang nanonod. Iba ang hatak ni Ian sa oras na sumayaw na ito, pwede na nga siyang mag-apply na macho dancer dahil sa sobrang suwabe nitong gumalaw. Kahit si Lenneth ay napapakagat-labi sa sobrang seksi nito pag sumasayaw.
When you back back back back back it up
And you drop it down low,
And you pick pick pick pick pick it up
Girl, I'm ready to blow
I'mma stack stack stack stack stack it up
And I'm spending it all
When I throw throw throw throw throw it up
Nilapitan siya ni Ian at hinapit ang balakang niya, maya-maya lang ay umupo ito at pinatalikod siya. Walang pakundang hinawakan nito ang puwet niya pababa hanggang sa tuhod niya. Hiyawan ang kalalakihang nanonood at may iilan pang gustong makipagpalit ng pwesto kay Ian.
Start twerkin' like Miley
Twerkin' like Miley
Start twerkin' like Miley
Twerkin' like Miley
Hinarap ni Lenneth ang nakaupong si Ian at gumiling siya sa harap nito. Umikot siya sa binata at nag twerk sa likuran nito. Mas lalong uminit ang dancefloor ng walang pakundangan siyang tumuwad at nag twerk. May matagumpay at nakakapang-akit na ngiti ang sumilay sa labi niya nang tumayo siya ng maayos. Nakita niya din ang pagkindat ni Ian dahil sa naririnig na mga sipol ng kalalakihan na nanonood.
"Good thing your boyfriend isn't here, or else these bastards are all f*cking dead," natatawang bulong nito sa kanya nang nasa likod na niya ito.
You got everybody in this club lookin' at you girl
How you move that thing from side to side
Fuck everybody in this club, 'cause I got you, girl
Imma tell you what's goin' down tonight
Girl, it's gon' rain, that's that sound
That's that shit that's got you like wow
And would you let me beat, beat twelve rounds
Baby, looked at that body, I just gotta say
"You know how supportive my boyfriend is, as long as no one dares to touch me and harass me here. They can shout all they want," ganting bulong niya dito nang magkadikit ulit ang katawan nila sa pagsasayaw.
It's true. Hance is very supportive boyfriend, hindi siya nito pinagbabawalan sa kung anong gustong gawin niya basta walang mali at alam niya ang limitasyon. Pinapayagan siya nitong makipagsayaw pero not with the other boys but with Ian only. He knows about Ian kaya okay lang sa kanya ito at kahit na magdirty dance siya as long as dito sa Bar na ito. Pag-aari kasi ito ng kaibigan ni Hance kaya kahit papa'no secured siya dito sa mga gustong mambastos sa kanya.
The way she danced? Of course, all of these bastards around them are fantasizing and drooling to touch even the tip of her f*cking fingers.
When you back back back back back it up
And you drop it down low,
And you pick pick pick pick pick it up
Girl, I'm ready to blow
I'mma stack stack stack stack stack it up
And I'm spending it all
When I throw throw throw throw throw it up
Lumakas pang lalo ang hiyawan nang magtwerk siya pababa sa harapan ni Ian. Nakaupo na siya ngayon sa harap nito at tumingala dito, sumilay ang nakakalokong ngiti ni Lenneth ng makaisip ng kapilyahan. Hinawakan niya ang zipper ng pantalon nito at tinanggal ang pagkakabotones.
Napakagat siya ng labi at pinipigilan ang matawa nang manlaki ang mga mata nito sa ginagawa niya.
"Put it down! Put it down!" sigawan ng mga kababaihan na halatang nagustuhan ang ginawa niya.
Ngunit hindi niya itinuloy iyon dahil sa sama ng tingin ni Hance. Hinila siya nito at nag twerk sa harapan niya, hindi niya napigilan ang pagtawa nang makita itong nagtwerk. Damn he's so freaking hot doing that twerk! Kung hindi lang talaga niya ito kaibigan nalamang nakipaglaro na din siya dito.
Start twerkin' like Miley
Twerkin' like Miley
Start twerkin' like Miley
Twerkin' like Miley
I know you wore them jeans
So, I can see that thong thong thong thong thong
Thong thong thong thong thong
Pop it like Miley
And don't forget that tongue tongue tongue tongue tongue
Tongue tongue tongue tongue tongue
Twenty more shots then I pass out
But that's what I'm aiming for
Baby, let me drown
When I wake up, I'm still in the club
Looking at the DJ, like turn my shit up, oh
So, when the beat beat beat beat beat drops
Get your ass on the floor
Start twerkin' like Miley
Start twerkin' like Miley
Start twerkin' like Miley
Start twerkin' like Miley
Start twerkin' like Miley
Twerkin' like Miley
Start twerkin' like Miley
Isang masigabong palakpakan ang natanggap nila mula sa mga nanonood. Yayakapin na sana niya si Ian dahil sa matagumpay na 'live show' nila ngunit biglang may humila sa kamay niya. Hindi nakahuma ang kaibigan niya sa sobrang bilis ng pangyayari lalo pa at mabilis siyang nahila palayo sa lugar na iyon.
BINABASA MO ANG
Her Only Desire: LOVE |R-18|
General FictionLenneth Morales, a happy-go-lucky secretary who can do everything that she wanted. She had a boyfriend and an affair with his Boss, but the thing is, they are just more like playing with each other. Hanggang foreplay lamang sila at hindi niya ito pi...