Giới Thiệu Nhân Vật

935 50 8
                                    


-Vương Nguyên(Roy): 15 tuổi. Sở hữu một khuôn mặt thiên thần vạn người mê, mắt to tròn màu tím sáng long lanh, mái tóc màu đen ôm sát khuôn mặt, sóng mũi cao, môi trái tim đỏ mọng. Thân hình mảnh khảnh, cao 1m73. Về tính tình thì có thể coi cậu là một con người ngoài lạnh trong nóng: ngoài mặt thì lạnh lùng nhưng tính cách thật ra lại rất trẻ con.

Cậu là một sát thủ với biệt danh Roy Wang được mệnh danh là ông hoàng của thế giới ngầm nhưng lại bị chết với một lí do không thể buồn cười hơn: không cẩn thận bị trượt vỏ chuối trong lúc làm nhiệm vụ => bị thằng ngu nào đó bắn trúng => chết. Nhưng do may mắn đã nhập vào thân xác của cậu ấm cùng tên của tập đoàn hùng mạnh bậc nhất trên thế giới-RW.Ngoài ra cậu cũng là boss của bang DEVIL đứng đầu thế giới. Đai đen taekwondo, nhu đạo, kungfu,.... Sử dụng thành thạo tất cả các loại vũ khí và có khả năng sử dụng tốt các loại độc. Vũ khí yêu thích của cậu là một cây súng ngắn do chính mình chế tạo.

Chỉ số IQ: 190. Thông thạo nhiều thứ tiếng.

Châm ngôn: Cứ thử đụng vào ta, ta sẽ cho ngươi biết thế nào là địa ngục.

-Vương Nguyên:  16 tuổi. Có dung  mạo khá giống với Vương Nguyên nhưng lại không biết trân trọng. Trước kia thì cậu ấy rất được lòng người nhưng sau này vì sự mù quáng của tình yêu mà cậu ấy dần thay đổi và bị mọi người xa lánh. Chỉ có hai người duy nhất chịu làm bạn với cậu ấy.


*Về các anh công của Nguyên:

Lưu Nhất Lân(YuHao): 16 tuổi. Là một người lạnh lùng. Sở hữu một khuôn mặt đẹp trai, bo-đỳ chuẩn 6 múi (gộp một). Cao 1m80.

Là Boss của tổ chức CLOVER đứng thứ hai thế giới hoạt động với cái tên Yuhao được xem là nỗi sợ của thế giới ngầm bởi tính cách tàn nhẫn, giết người không ghê tay của mình. 

IQ: 170. Rất tài giỏi trong mấy chuyện kinh doanh. Hiện tại đang đảm nhiệm cái ghế chủ tịch tập đoàn YH.

La Đình Tín(YuXun): 16 tuổi. Sở hữu một khuôn mặt đẹp trai nhưng hơi trẻ con chuyên bày ra mấy trò đùa thiếu mứt, cao 1m75 nhưng lùn nhất hội làm "công" là người hay cười nhất trong tất cả mọi người. Nhưng khi nổi giận thì thật sự rất đáng sợ

Là một trong Boss của tổ chức CLOVER kiêm a.k.a bạn thân của mấy tên kia. 

Là cậu ấm của tập đoàn DT, chuyên gia cua gái và là một tên playboy chính hiệu. Người muốn cùng với người này lên giường nhiều vô số kể. Cũng là một trong 5 người chồng của Vương Nguyên, rất chán ghét thân chủ của Vương Nguyên vì cho rằng Vương Nguyên rất lẳng lơ.

IQ: 170. Thông thạo 28 thứ tiếng nhưng mà đừng hỏi con Au là tại sao, vì theo như La Đình Tín nói thì thông thạo nhiều thứ tiếng thì mới có thể cua được gái đẹp.

Lưu Chí Hoành(Eric): 16 tuổi. Sở hữu một khuôn mặt nam tính, bo-đỳ chuẩn mem, cao:1m80 nhưng tội cái là hay ảo tưởng về sắc đẹp của mình. Đối với người khác thì anh rất lạnh lùng nhưng đối với đám bạn của mình thì Lưu Chí Hoành là một thằng tăng động không hơn không kém.

Là chủ tịch tập đoàn ER, phải nói là giiàu nứt vách. Là một trong 5 người chồng của Vương Nguyên. Vì bị cha mẹ ép cưới nên mới lấy Vương Nguyên, ghét Vương Nguyên đến không tả được.

IQ: 190. Với chỉ số IQ cao ngất ngưởng như vậy Lưu Chí Hoành đã trở thành một hacker và một chuyên gia bom mìn trong giới xã hội đen và không ai không biết đến cái tên này. Ngoài ra anh này cũng là một trong 5 boss của CLOVER.

Dịch Dương Thiên Tỷ (Jackson): 16 tuổi Là một con người lạnh lùng với mọi thứ y như tảng băng ở Nam Cực vậy. Nhưng về độ đẹp trai của người này thì khỏi bàn rồi. Cao 1m82.

Là một trong số boss của CLOVER. Hoạt động ở thế giới ngầm với tên Jackson Yi hay còn được gọi là nỗi ám ảnh của thế giới ngầm. Cũng được coi là một chuyên gia chế tạo vũ khí.

Là chủ tịch tập đoàn JS. Là một trong 5 người chồng đáng kính của Vương Nguyên, rất rất ghét Vương Nguyên của trước đây, chấp nhận lấy Vương Nguyên cũng là do cha mẹ ép.

IQ: 190. Thông thạo rất nhiều thứ tiếng khác nhau. Là bạn đồng hành của Lưu Chí Hoành, đặc biệt rành rọt trong mấy vụ thu tập thông tin nhưng riêng thông tin về một người....

Vương Tuấn Khải (Karry) :Người lạnh lùng nhất trong bọn của, nói với người ngoài không quá 3 chữ(ngoài mấy tên kia). Người ta thường nói:" Nếu Dịch Dương Thiên Tỷ là băng ở Nam Cực thì Vương Tuấn Khải đích thị là một tảng băng được tôi luyện ngàn năm". Nhưng ít ai biết được ẩn sâu dưới vỏ bọc lạnh lùng đó là một tên đao không hơn không kém. Ngoại hình thì thôi khỏi phải nói chi nhiều rồi.

Là Boss của CLOVER và cũng là boss của cái tụi loi nhoi kia. Hoạt động ở thế giới ngầm với cái tên Karry Wang- Nỗi khiếp sợ của thế giới ngầm

Gia thế: Là chủ tịch tập đoàn KW có thể xem là đối thủ của RW trên thương trường. Là một trong 5 người chồng của Vương Nguyên. Trước kia vì một số lý do mà cưới Vương Nguyên. Nhưng cưới về rồi thì lại đâm ra chán ghét

IQ: 200.Thiên tài.

Cùng một số nhân vât khác (đương nhiên không thể thiếu bánh bèo rồi)

================================


Mong mọi người ủng hộ em.

Cái ngôi sao bé bé ấy. Mọi người bấm vô thử đi, ngôi sao đó sẽ biến thành màu vàng đấy, vi diệu chưa?

[Longfic][AllYuan][XK] You are oursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ