Chap 7: Gặp lại

387 41 11
                                    

Chap mới ra lò, thú thật là tôi đang trong thời gian ôn thi, nhưng mà thấy thời gian REST thật sự quá lâu mà fic thì không thể cứ bỏ bê nên tôi đã mò lên ra chap mới. Mấy cô thông cảm nha~

Còn nữa, tôi cảm thấy văn phong của tôi rất không ổn nhưng lại không biết là không ổn chỗ nào nên mong mấy cô cho tui cái lời nhận xét để có thể viết hay hơn nha~

-------------------------------------------------------


Một ngày học nhàm chán trôi qua, Vương Nguyên cảm thấy bản thân mình sắp chết khô rồi. Một ngày lên trường bao nhiêu ánh mắt cứ dán thẳng vào người không nói, đã vậy ba tên điên ngồi chung bàn cứ liên tục quấy rầy cậu. Lúc cậu đang ngủ thì cứ nhìn chằm chằm như muốn khoét một lỗ trên mặt cậu cho bõ. Lúc cậu đang ăn thì xách mông mặt dày đòi ngồi chung với cậu, đã vậy La Đình Tín cùng Lưu Chí Hoành còn cùng BaekHyun đấu võ mồm nữa chứ, báo hại Vương Nguyên ăn trưa cũng không ngon.

-Nguyên Nhi, em có về không để anh đưa em về?

Đấy lại tới nữa rồi đấy, thể nào BaekHyun cũng nhảy vào không đồng ý rồi sau đó sẽ lại cãi nhau các kiểu.

-Không được, Vương Nguyên về với tôi-BaekHyun.

-Tại sao lại phải về với cậu, tôi với Vương Nguyên chung nhà, sao phải phiền cậu đưa em ấy về?-Chí Hoành.

-Thể nào Vương Nguyên cũng phải đi với tôi-BaekHyun.

-Với tôi chứ-Chí Hoành.

-Với tôi.

-Tôi.

...

Đấy, cậu nói có sai đâu? Mấy cái người này không thể bảo vệ cái hình tượng soái ca cool ngầu chảnh cún của mình được à? Sao cứ phải xoắn lên thế? Đi chung với mấy người xe tôi để đâu?

-Thôi, dừng lại, hai người cãi mãi không biết mệt à?-Vương Nguyên.

-Thế em/cậu đi với ai?-Hai người đó đồng thanh.

-Không đi với ai hết, tôi tự về. Về chung với mấy người thì xe tôi vứt xó à?-Vương Nguyên.

-Thế à? Hay là để tớ lái xe cậu cho nhé? Để ChanYeol lái xe về trước cũng được-BaekHyun.

-Thôi, cho cậu ta cắn chết tớ à? Với lại, bây giờ tớ có chút chuyện phải làm.-Vương Nguyên nói rồi quay qua chỗ Nhất Lân-Tối nay tôi về muộn.

Nói rồi cậu đeo ba lô đi thẳng ra ngoài, để lại BaekHyun cùng Chí Hoành í ới đằng sau.

*Bar WINGS

Tiếng nhạc sập sình vang ra từ trong bar khiến cậu bỗng chốc cảm thấy thật khó chịu. Đây là bar cậu mở lúc trước nhưng sau này cậu giao cho Bam Bam quản lý vì cậu thấy Bam Bam cũng khá hứng thú. Bar WINGS không giống như những bar khác trên thị trường Trùng Khánh. Ở đây, nếu muốn vào thì phải có huy hiệu. Cấp ba là màu xanh, cấp hai là màu vang và cấp một là màu đỏ còn cấp cuối cùng cũng là cấp VIP là màu đen, rất hiếm người có được. Mỗi huy hiệu đều có những thiết kế đặc biệt để nhận dạng, cũng theo đó mà phân ra cấp bậc của từng người đeo. Vì thế những huy hiệu cấp càng cao thì càng khó kiếm nếu kiếm được thì cũng khó mà có được.

[Longfic][AllYuan][XK] You are oursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ