Chap 8: Em gái và tình cảm phát sinh (!?)

297 29 19
                                    

Bam Bam dẫn Vương Nguyên xuống dưới tầng hầm của quá bar. Thật ra, đây cũng là một khu căn cứ của DEVIL nhưng cậu không hay lui tới nên nơi đây chỉ dùng để làm nơi họp của các quản lý.

Nói là tầng hầm chứ thật ra đây chả khác gì một căn nhà vậy, đầy đủ phòng ăn, phòng ngủ, và các vân dụng cần thiết.

Y kéo cậu ngồi trên ghế Sô pha trong phòng, chính bản thân vừa ngồi xuống bên cạnh đã hỏi dồn dập:

-Cậu không phải là đã... rồi à? Bọn tớ cũng đã chôn cậu nữa? Sao giờ cậu lại ngồi ở đây?-Bam Bam.

-Chuyện là như thế này.....

-----ta là dải phân cách kể chuyện------

Nghe cậu kể xong, từ trên đầu y chảy xuống ba vạch đen.

-Bọn tớ tìm thấy xác cậu và nhận kết quả giám định là chấn thương sọ não, cùng với bị bắn vào chỗ hiểm, hóa ra là do cậu  bị trược vỏ chuối à? - Bam Bam.

-Hì, đúng như vậy đấy, sao đó tớ xuyên không một cách lãng xẹt vào cái thân chủ yếu ớt này này. Còn gặp rắc rối với đám người xung quanh cậu ta.

-Mà thật không ngờ, thiếu gia tập đoàn RW lại giống cậu như đúc, chỉ có điều khuôn mặt hơi trẻ con một chút thôi-Bam Bam.

-Ừm, chính tớ cũng ngạc nhiên cơ mà-Vương Nguyên.

-Mà sao cậu vào được đây? Không phải có huy hiệu mới được vào sao? Không lẽ cậu ta...?-Bam Bam.

-Ừm, trong phòng cậu ta có một cái huy hiệu màu xanh nên tớ lấy mang theo. Nếu không có thì tớ định sẽ chặn đầu tên nào đấy để cướp huy hiệu rồi đi vào.

-Tớ không nhớ là mình có gửi cho cậu ta?

-Trong ký ức tớ nhận được của cậu ta cũng chả có về đoạn này, mà tớ cũng chả quan tâm, chắc có ai muốn hại cậu ta ấy mà. Cậu biết đấy, cậu ta bị gán cho cái mác lẳng lơ mà thêm việc có huy hiệu của một bar lớn bật nhất cái Trung Quốc thì không phải sẽ là bằng chứng xác thực nhất sao?-Vương Nguyên.

-Kể cũng đúng-Bam Bam nói rồi quay qua nắm lấy tay Vương Nguyên-Nguyên Nhi, cậu phải cẩn thận. Tớ nghe đồn, người trong gia tộc họ Vương muốn lật đổ "cha" cậu rất nhiều nên cậu phải đặt biệt chú ý.

-Cậu quên rằng tớ là Roy Wang rồi à? Những kẻ muốn đụng vào gia đình tớ, đều phải vượt qua ải của tớ trước đã.-Vương Nguyên khẽ nhếch môi cười âm trầm.

-Nhưng....

Bam Bam muốn nói gì đó thì đột nhiên cánh cửa phòng bị một lực mạnh đẩy ra long luôn cả bản lề. Tiếp theo đó là một bóng trắng trắng chạy vào, gỡ tay Y khỏi tay Vương Nguyên, sau đó trực tiếp đem Vương Nguyên ôm chặt.

-A~ Nguyên Nhi~ đúng là anh thật rồi~~~

Nhìn rõ lại thì cái bóng trắng đó là một cô gái.

-Được rồi, được rồi, Tuyết Nhi, anh sắp ngộp thở rồi đây.

Xin giới thiệu với các bạn, cái bóng vừa nãy chính là Vương Tuyết Nhi, em gái duy nhất của Vương Nguyên. Cô sở hữu một khuôn mặt rất trẻ con nhưng thân hình lại khiến cho bao phụ nữ trên thế giới này phải ghen tị.

[Longfic][AllYuan][XK] You are oursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ