Tem của bạn:
@nhi11223
Fic có EXO ai không thích hay anti nhóm vui lòng kick back và đừng đọc chùa dưới tất cả mọi hình thức.
~~~~~~Enjoy~~~~~~~
-Nghe lén là không tốt đâu, Byun Baekhyun~
Cậu nói xong rồi đi thẳng. Lúc này người đang nấp đằng sau cây liền chạy ra, đu thẳng lên người cậu mặc cho cậu vẫn tiến về phía trước. Cậu trai đó có làn da trắng, hai má hơi phúng phính một chút, đôi mắt cà phê toát lên vẻ đáng yêu, mái tóc ánh tím làm Baekhuyn toát lên vẻ dịu dàng đáng yêu.
-Tớ xin lỗi mà, định chạy ra giúp cậu cơ mà sau đó thấy không cần thiết nữa nên...
-Nên cậu đứng đây để xem kịch vui?- Cậu ngắt lời.
-Thôi mà, cho tớ xin lỗi, tớ biết sai rồi mà, nha nha nha~ Nguyên Nguyên~-*mè nheo-ing*
Thấy bộ dạng làm nũng của bạn mình, cậu chỉ đành thở dài ngao ngán.
-Được rồi, tớ tha cho cậu lần này- Cậu
-Hura! Nguyên Nguyên là nhất~
Cậu khẽ cười nhìn người bạn trẻ con của "mình". Thật ra là lúc đầu cậu không quan tâm đến đâu, nhưng tự nhiên thấy cái bòng nhỏ nhỏ nấp sau bụi cây làm cậu buồn cười chết được. May mà cũng nhờ cái đống ký ức còn sót lại của "mình" cậu mới hận ra đây là thằng bạn nối khố của "cậu" tên Byun Baekhuyn.
Mà khỏi cần cái ký ức này cậu cũng biết đó là Byun Baekhyun, vì sao à? Đơn giản, cậu ta cũng là sát thủ, mặt dù cậu ta chỉ thuộc top 20 nhưng trong thế giới ngầm không ai không biết đến độc sư Byun Baekhyun . Cậu ta cùng chồng mình gây ra bao nhiêu nổi khiếp sợ cho thế giới ngầm. Họ không thuộc một bang nào nhất định vì căn bản họ không thích. Vì gây thù chuốc oán khá nhiều nên khi làm nhiệm vụ họ luôn che mặt lại mặt dù vậy cậu vẫn biết được mặt của họ nhờ một lần tình cờ làm nhiệm vụ. Nên cũng dễ dàng mà nhận ra cậu ta là Byun Baekhyun. Mặc dù gây thù chuốc oán khá nhiều nhưng đến tận bây giờ hai người họ vẫn không bị lần ra dấu vết, vì có đứa nào nghĩ rằng cặp đôi nổi tiếng bật nhất cái thế giới ngầm còn là học sinh cấp ba đâu? Lấy nhau sớm như thế chẳng phải là phạm tội à? (Au: hãy coi lại mình đi anh, một tay năm chồng) .Nhắc mới nhớ, hình như chồng cậu ta tên là Park...
-BYUN BAEKHYUN!!!!!!!!
Một giọng hét vang lên làm người bên cạnh cậu hơi khựng lại một chút, sau đó chưa kịp phản ứng gì tiếp theo Baekhyun đã bị một lực lớn giật lại, kéo thẳng cậu ta vào ngực.Còn cậu nghe thoang thoảng đâu đây mùi dấm chua nồng nặc đành biết điều mà đứng qua một bên xem kịch hay, bù lại vừa rồi cậu ta không giúp mình =]] (Au: thù dai)
-Anh bảo em đợi anh đi học cùng sao em lại đi trước hả? Đã vậy còn đi chung với cái tên da trắng bóc giống tiểu mỹ thụ này? Em nghĩ em đè được cậu ta hả?- Tên kia
Cậu nghe xong trong lòng đã dậy cmn sóng.
Bằng một cách vi diệu nào đó, Pặc Chanh Dây đã nhận ra có gì đó sai sai ở đây, vâng, chính xác là...
-Park ChanYeol, cậu nói gì, tôi nghe không rõ?
Đấy đấy, chưa gì hết đã đến rồi đấy? Park ChanYeol có bao giờ sai đâu? Âm thầm lau mồ hôi trên trán, quay qua với khuôn mặt ngây thơ vô tội...
-A~ Vương Nguyên đó à? Cậu đi học lại rồi à? Mấy ngày rồi cậu không đi làm Baek nhà tớ buồn lắm đó, tớ cũng buồn lắm đó~
À vâng, nếu là mấy tên bị cặp này giết ở dưới đó sẽ đội mồ dậy nếu biết tên chủ mưu giết bọn họ lại bánh bèo mất hết phần thiên hạ.
Trong lòng khẽ nguyền rủa cái thân chủ này:
"Vương Nguyên, xung quanh cậu chả có cái mống bình thường nào hết sao!!!!!!!!"-Nguyên's Pov
-Lác khao hai đứa bọn tớ ăn cơm trưa!- bỏ lại một câu ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa vào đâu, cậu liền kéo Baekhyun đi thẳng về phía lớp 10AVIP.
.
.
.
Cậu mở cửa bước vào, toàn bộ hoạt động trong lớp khựng lại mấy giây rồi tiếp tục ngó lơ cậu như chưa có gì xảy ra. Đương nhiên, cái này cũng dễ hiểu thôi, những người trong lớp này đã học cùng với "cậu" từ năm lớp 9 nên trên căn bản thì họ cũng chả ghét bỏ gì "cậu" còn rất mến "cậu" nữa là đằng khác, nhưng kể từ khi "cậu" thay đổi đem lòng yêu bọn người kia thì họ chỉ nhất nhất coi "cậu" là không khí không hơn không kém. Mà cũng phải nói thêm, không phải trong lớp này ai cũng quý cậu, ví dụ như mấy con mụ bánh bèo mơ cao đang liếc cậu muốn lé con mắt ở đằng kia.
Baekhyun vỗ vỗ vai an ủi cậu. Cậu quay qua cười nhẹ một cái ý bảo không sao và bước về chỗ ngồi.
RENGGGGG!!!!
Bà cô chủ nhiệm bước vào, nách cặp một cây thước loại bảng to, mang giày cao gót 7 phân váy hoa xúng xính chỉ ngắn tới đùi. Trên mặt tô lên cả tấn phấn màu, bao gồm các màu: đỏ, vàng, cam, lục, lam,tím,... đặc biệt là má hồng hây hây nha các mẹ. Môi to son đỏ chót chả khác gì mấy con mụ bánh bèo sì tin dâu mặc dù đã thuộc U40. Đặc biệt, trên khuôn mặt méo mó được trét bằng phấn, có một nốt ruồi "bé bé" ngay trên con mắt được kẻ lem nhem bằng màu kia. Tổng kết lại, bả lúc này ngoại trừ việc giống con tắc kè thì đi đóng phim ma chắc cũng thu được bộn tiền.
Người cô kính yêu ấy, bước đến bàn giáo viên, đập mạnh cây thước xuống bàn làm cả lớp nhìn cô ấy bằng ánh mắt khinh bỉ. Rồi đột nhiên, bằng một phép màu nào đó, cô đột nhiên nhe ra mười cái răng vàng ố, như lâu rồi chưa được đánh răng cười một cái rõ tươi làm lớp nồng nặc mùi tỏi.
-Các em, hôm nay chúng ta có các học sinh mới từ lớp 11AVIP chuyển xuống đây-hướng ra ngoài cửa-Các em vào đi~
Cánh cửa mở ra, một loạt ba mỹ nam bước vào. À vâng, những tên đó chả phải ai xa lạ mà là ba tên chồng của cậu-nam thần của trường THPT Bát Trung này.
Ba người lần lượt bước vào như một vị thần trong tiếng hú hét của bọn con gái trong lớp.
-Lưu Nhất Lân
-La Đình Tín
-Lưu Chí Hoành
À vâng, màn giới thiệu lạnh lùng nhưng chả có chút giải trí này chả làm cậu quan tâm rồi. Nhưng không hiểu thế nào mà đám con gái kia lại la hét như đúng rồi. Thật không hiểu nổi bọn con gái thời nay mà.
-Chúng tôi muốn ngồi gần Vương Nguyên.
End Chap
Tui comeback như lời hứa đây a~
Đừng đọc chùa mà hãy vote và comment cho Au mát lòng nhé <3
À, nhớ ủng hộ Twins nha~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][AllYuan][XK] You are ours
FanfictionAuthor: Ry _Thể loại: Nhất thụ đa công, sinh tử văn, xuyên không, HE,... _Nhân vật trong truyện không thuộc về tôi, chúng nó thuộc về nhau. _Fic viết vì mục đích phi lợi nhuận, xin đừng đem ra ngoài với mọi hình thức khi chưa có sự cho phép củ...