Chap 5: Đi học lại

434 32 29
                                    

 Rời khỏi Trung Tâm Thương Mại, cậu bỏ đồ vào trong xe. Trong đầu không ngừng thắc mắt về cái ánh mắt nhìn mình chằm chằm khi nãy. Làm sát thủ bao nhiêu lâu, cậu tin tưởng giác quan thứ sáu của cậu không bao giờ sai nhưng khi cậu quay đầu lại nhìn thì lại không thấy ai đáng nghi cả. Nhưng mà... ánh mắt này khiến cậu bỗng chốc nhờ đến một người...

------ta là dãy phân cách từ giờ đến tối------

*Tại phòng Vương Nguyên*

Ai, cậu lúc này rất chán nha, ở đây chả có gì để chơi cả, nếu là trước kia thì giờ này cậu đang ở bang rồi, nhưng hiện tại là cậu không có hứng đi a~

Mà, mai là cậu phải đi học rồi... Đúng vậy, chính là đi học đó, một người thông minh như cậu đây lại phải đi học lại ba cái kiến thức phổ thông đó, thú thực thì cảm giác sỉ nhục cái trí thông minh của cậu nha~

-A!!! Thật chán quá đi~ *lăn lăn*

Bỗng như nhớ gì đó, cậu ngồi bật dậy, nhìn vào tấm lich treo trong góc tường rồi lại với tay lấy chiếc điện thoại đang để ở cạnh giường, bật sáng.

-Hôm nay là 15 tháng 8? Vậy nếu là "mình" thì đã chết được 1 tháng rồi sao? Không thể nào, mình chỉ mới thức dậy trong ngày thôi mà? Không lẽ lão già đó ( xem lại chap 1) đưa mình xuyên thời gian luôn sao?

Nghĩ nghĩ một hồi, cậu liền lập tức vứt chuyện vừa rồi qua một bên không quan tâm tới nữa, vì cậu đang nghĩ tới một chuyện quan tọng hơn: Cậu đã "chết" lâu như vậy rồi thì bang còn hoạt động không? Chưa kể, Bam Bam có lo cho cậu không?

"Thôi thì bây giờ đi ngủ sớm, mai đi tới bang một chuyến xem sao"- Nguyên's Pov

Nghĩ xong cậu liền tắt đèn chui rúc vào chăn ngủ.

-Ngày mai sẽ vất vả lắm đây...

Một lúc sau trong phòng chỉ còn tiếng thở đều đều của cậu thiếu niên xinh đẹp đang say ngủ kia.

----Ta là dãy phân cách đến sáng----

"Reng reng reng"

.

.

"BỐP!!"

À vâng, chiếc đồng hồ báo thức đã bay tới thiên đàng một phút mặc niệm bắt đầu... Một phút lết thúc và con Au bây giờ đã nhận ra mình lạc đề, chúng ta lia máy quay về cái con người đang khó chịu trên giường kia nào.

*Lia máy quay*

Cậu đã dậy rồi a~ vò rối mái tóc vốn đã như tổ quạ của mình, cậu tiến tới tủ đồ lấy ra cho mình một bộ đồng phục rồi đi về phía nhà vệ sinh mà vệ sinh cá nhân.

-----lại là ta đây-----

"Cạch"

Cậu bước ra, với tay lấy chiếc ba lô trên bàn, bước chân xuống nhà. Tất cả ánh mắt của mọi người đều đổ dồn vào cậu. Chiếc cà vạt màu đen được thắt gọn gàn bên trong chiếc áo sơ mi trắng, chiếc áo khoát đen bên ngoài. Chiếc quần đen bó sát càng làm tôn lên đôi chân dài. Chân mang đôi Coverser màu đen có một không hai trên thế giới. Tóm lại là cậu đang diện gần như cả một cây đen trên người, nhưng lại càng làm nổi bật lên làn da trắng. Xung quanh cậu có hàn khí bao bọc, khiến người khác muốn tới gần cũng không được.

[Longfic][AllYuan][XK] You are oursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ