Chào mọi người, đã vào hè rồi nên tôi chăm chỉ đột xuất, chém một lần liền gần 3000 chữ. Mong mọi người không chê.
Sau khi dành nhiều thời gian đọc đi đọc lại, tôi phát hiện trong bộ truyện này có một cái bug không hề nhỏ ᶘᵒᴥᵒᶅ nên hiện tại đang tìm cách fix lại cái bug này (ಥ﹏ಥ) . Mà nếu mọi người không biết thì tôi cũng chả nói đâu (。>﹏<。)
Mọi người hè vui vẻ, đọc truyện vui vẻ nhé ٩(♡ε♡ )۶
---------------------------------------------------------------------------
Buổi sáng thức dậy như thường lệ, Vương Nguyên theo thói quen bót nát chiếc đồng hồ báo thức đang reng inh ỏi.
Sau khi vệ sinh cá nhân và khoác lên mình bộ đồng phục phẳng phiu, Vương Nguyên liền đi qua căn-phòng-đã-được-sơn-lại của Tuyết Nhi để đánh thức con bé.
-Tiểu Tuyết, mau dậy đi, Tiểu Tuyết.
-Ưm~ còn sớm mà, cho em ngủ thêm một chút.-Giọng ngái ngủ.
Mà, Vương Nguyên chả bao giờ có kiên nhẫn trong việc gọi em gái của mình cả. Cậu trực tiếp bế con bé lên tay hướng vào phòng tắm. Tuyết Nhi cũng thuận theo mà ôm cổ cậu.
ÀO
Tiếng nước chảy mạnh.
-A, lạnh lạnh lạnh. Em tỉnh rồi, em tỉnh rồi.-Ừ, cổ tỉnh rồi đấy.
-Tốt.-Giọng băng lãnh.
Vương Tuyết Nhi quả thực đáng thương mà ˛૧(˵¯͒▱¯͒˵)
.
.
.
Tuyết Nhi bước xuống nhà bếp, tất cả mọi người đều ngồi ở đó kể cả bọn hắn.
Vương Tuấn Khải đang ngồi ở vị trí gia chủ, hệt như một ojisama (ông chú già) đọc báo kinh doanh, thỉnh thoảng thảo luận với Dịch Dương Thiên Tỉ đang ngồi bên tay trái của mình.
Lưu Nhất Lân đang xem bản báo cáo kế hoạch nào đó cho công ty.
Lưu Chí Hoành thì đang chơi game trên cái smartphont mới nhất của anh ta, chắc là đang tìm cách phá đảo game nào rồi.
La Đình Tín thì một đường nhìn thẳng vào anh trai cô đang ngồi đối diện.
Bây giờ cô chạy được không, mới sáng sớm cô chả muốn bị chết chìm trong cái bầu không khí này đâu ˛૧(˵¯͒▱¯͒˵)
Nhưng chưa kịp nhất chân quay đi, Vương Nguyên đã lên tiếng đánh gãy cái ý định bỏ trốn của cô:
-Tiểu Tuyết, còn không mau lại đây?
-Vâng ạ-Giọng cô ảo não.
Được rồi, anh trai à, anh không muốn ngồi chỗ đó một mình nên gọi em tới để làm bia đỡ đạn chứ gì? Em biết hết đó ( ◠ ◡ ◠ )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][AllYuan][XK] You are ours
FanfictionAuthor: Ry _Thể loại: Nhất thụ đa công, sinh tử văn, xuyên không, HE,... _Nhân vật trong truyện không thuộc về tôi, chúng nó thuộc về nhau. _Fic viết vì mục đích phi lợi nhuận, xin đừng đem ra ngoài với mọi hình thức khi chưa có sự cho phép củ...