Thông báo nhỏ

326 18 6
                                    

Chào các cậu, là tớ đây ạ- con Au lười bậc nhất cái hành tinh này~

Hôm nay tớ đăng cái này để thông báo một số chuyện thôi a~


Chuyện đầu tiên là: Tớ đã quyết định đổi tên truyện từ Em là tất cả  sang You are ours (hay  Em là của chúng ta)  vì như thế sẽ dễ hơn cho tớ trong việc design bìa truyện với nó sẽ hợp hơn với nội dung truyện hơn.

Chuyện thứ hai là... tớ là một con 2k2 nên năm nay không thể tránh khỏi chuyện thi cử, thi tuyển sinh vào 10 ấy ạ, nên trong thời gian tới tớ sẽ REST để ôn thi, cùng với tớ đang tham gia vào một group viết truyện để trau dồi kinh nghiệm hơn, để viết hay hơn. 

Thứ ba là... Tớ viết bộ này theo cái slow motion  100% nên đôi khi các bạn đọc truyện của tớ sẽ cảm thấy rất chán khi tốc độ, diễn biến truyện quá chậm như vậy, mà tớ viết nhanh thì cũng sợ nó sẽ khó hiểu... nên nếu các cậu có ý kiến hay nhận xét gì về cách viết truyện của tớ thì có thể nói, tớ luôn sẵn sàng lắng nghe và học hỏi. 

Với cả, các bạn muốn làm quen với tớ có thể inbox trực tiếp cho tớ qua wattpad hay là facebook: Trần Thị Tuyêt Nhi ( avatar màu trắng có chữ Fuck viết ngược ấy) tớ luôn sẵn sàng.

Tính tới thời gian tớ thi xong sẽ là ngà 7/6 nên khi đó tớ sẽ có lịch ra truyện. Vì đang trong năm nên lịch học của tớ khá  thất thường. Trong thời gian tớ REST thì có thể sẽ có thêm hai chap truyện nữa. Mong các cậu ủng hộ

Xin cảm ơn

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Viết mấy dòng này cứ tưởng mình viết diễn văn khai mạc -.-

[Longfic][AllYuan][XK] You are oursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ