Ây da~ tôi đã trở lại rồi đây~
Thật sự mà nói tôi định sẽ đăng chap từ cái thời tôi lấy lại ipad và laptop từ tay mama đại nhân của tôi... Nhưng do cái sự ngu ngốc của con Au vô dụng nên tất cả các chap truyện bao gồm những chap tôi viết lúc trước cùng những bản thảo chap kế thêm một đống ý tưởng cho những cái hố mới mà tôi vắt toàn bộ chất xám trong đầu để nghĩ ra tất cả vì một cú kick chuột đã bay đi theo gió và tôi thì ngu IT kinh khủng nên thật lòng mà nói tôi rất rất cần sự giúp đỡ TT_TT... Huhu có cô nào biết khôi phục dữ liệu không vậy?? Oa oa oa~
Nhưng thôi, lảm nhảm đủ rồi a~ giờ chúng ta vào truyện nhé <3 chúc mấy cô đọc truyện vui vẻ~~~
-----------------------------------------Enjoy-------------------------------------
Nắng sớm ghé thăm một ngôi biệt thự xa hoa cách không xa thành phố. Tại một căn phòng ấm áp có một người con trai đang say ngủ.
Nắng mạn phép chiêm ngưỡng dung nhan của người nọ, vẻ đẹp như một thiên thần của người kia một phút liền đem toàn bộ sức lực của mình tập trung nhìn ngắm cậu thiếu niên đang say ngủ ấy.
Trên chiếc giường kingsize rộng lớn, có một người con trai đang ngủ, bộ dáng cực kì nhu hòa. Sườn mặt hơi nghiêng qua một bên, lộ ra gò má trăng trắng có chút thịt. khi nhìn ngay lập tức muốn cắn một ngụm.
Cậu bé bị nắng nhìn đến mất tự nhiên, khẽ ưm một tiếng thật nhỏ rồi cựa mình, sau đó liền nhanh chóng rúc đầu vào sâu trong chăn. Thật đáng yêu hết sức~~~
Ầy khoan khoan đã, lạc đề rồi~ Mau quay lại nào~
Sau một hồi đấu tranh tư tưởng cố gắng chống chọi với cơn buồn ngủ, mỗ nam nào đó mới có thể đạp chăn mà bước tới phòng tắm làm vệ sinh cá nhân. Thật sự mà nói... cậu ta có chỗ nào giống một sát thủ được cả thế giới kính phục thế???
Trong lúc con Au ngồi tự kỉ thì Vương Nguyên đã chuẩn bị hoàn tất rồi nha. Để xem nào, một chiếc áo thun trơn đơn giản, quần jean rách gối và đôi giày trắng cổ cao, trông đơn giản nhưng lại phô ra toàn bộ cái sự dễ thương vốn có của người mặt nha~ (Ry: Xin lỗi a~ tôi tệ nhất là miêu tả trang phục của nhân vật)
Mà khoan, có gì đó sai sai ở đây...
QUẦN JEAN RÁCH GỐI?? Không phải hôm nay Vương Nguyên Nhi của chúng ta quên rằng mình phải đi học rồi chứ? Sao lại ăn mặt câu dẫn như thế a~
Vương Nguyên từ tốn bước ra khỏi phòng, đóng sầm cửa lại bỏ mặt con Ry ngồi trong phòng gào thét mà quên mất đây là phòng cách âm.
Vương Nguyên mang tâm trạng tươi không cần tưới đi xuống nhà, miệng lẩm nhẩm theo giai điệu của một bài hát không rõ lời nào đó. Xem ra hôm nay Nguyên bảo bảo có chuyện vui a~
Ngồi vào bàn ăn, Vương Nguyên yên lặng giải quyết nhanh chóng bữa sáng của mình, bỏ qua ánh nhìn tò mò của đám người hầu trong nhà.
Đặt ly sữa xuống bàn, Vương Nguyên nhẫn tâm vứt bỏ cái hình tượng lạnh lùng gì đó của bản thân, xoa xoa bụng nhỏ.
-Bác Trương, cháu nhờ bác một chút nhé?-Cậu hướng người quản gia già, ngiêng ngiêng đầu nhỏ nói.
Nhìn hành động hết sức dễ thương của cậu bác quản gia cũng phải phì cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][AllYuan][XK] You are ours
FanfictionAuthor: Ry _Thể loại: Nhất thụ đa công, sinh tử văn, xuyên không, HE,... _Nhân vật trong truyện không thuộc về tôi, chúng nó thuộc về nhau. _Fic viết vì mục đích phi lợi nhuận, xin đừng đem ra ngoài với mọi hình thức khi chưa có sự cho phép củ...