Chap 2:Thú vị!?

512 46 17
                                    


Chúc các bác đọc truyện vui vẻ nha~

=====Vào truyện thôi=====

Ngồi với cậu một lát thì ba mẹ cậu cũng ra về. Đừng hỏi tại sao họ không ở cũng nhà với cậu nhé, bởi vì cậu đang ở với bên chồng. Lúc mới tiếp nhận cái kí ức của thân chủ, cậu thiếu điều muốn lật giường. THÂN CHỦ NGHĨ SAO MÀ RƯỚC VỀ TẬN 5 THẰNG CHỒNG ƯA NGƯỢC ĐÃI THẾ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Sau một hồi than thân trách phận, lôi mười tám đời tổ tông nhà thân chủ ra hỏi thăm thì cậu cuối cùng cũng chịu lết xác vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.

1s

.

2s

.

3s

.

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

 Một tiếng hét rất "nhỏ" vang lên. Làm chim đang hót trên cây té lộn nhào  xuống đất. Còn chủ nhân của tiếng hét thì đang đứng trước gương đang cố gắn mở to mắt hết cỡ để chiêm  ngưỡng cái sắc đẹp "nghiêng thùng đổ thúng" "chim sa cá chết" của thân chủ a.k.a có dung mạo y hệt Vương Nguyên.

"Cậu ta không phải bị rơi xuống hồ sao? Tại sao mặt còn dính đầy phấn như thế!!!!!! Mascara còn bị lem ra nữa chứ"-Vương Nguyên's Pov

Sau khi hoàn tất việc tẩy trang, cậu (lại) thầm cảm thán, người này đẹp thật nha. Khuôn mặt trẻ con búng ra sữa, đôi mắt to tròn như chứa nước, đôi môi hình trái tim đỏ mọng như quả cherry chín mọng. Dung mạo cậu ta đúng là giống hệt cậu, bảo sao đến cả Quỷ Vô Thường mà cũng bắt nhầm, y hệt như hai giọt nước vậy.

"Vương Nguyên a~ Cậu yên tâm mà yên nghỉ nhé, tôi sẽ thay cậu sống tốt"-Lời của mỗ nam nào đó.

Ngay cái lúc này, ngay cái lúc mà con người này đang khí thế ngút trời thì đột nhiên bụng của cậu ta lại kêu réo dữ dội làm tụt mood của tác giả dễ sợ. Mà thôi cứ tạm vất chuyện này qua một bên đi, phải lấp đầy cái bụng của cậu đã.

Khẽ xoa xoa cái bụng xẹp lép đến cả siêu mẫu cũng phải ghen tị của mình, Vương Nguyên dựa theo kí ức của thân chủ mà mò xuống bếp. Thật tình, chỉ là cái nhà có sáu người ở có cần phải rộng như vậy không?

Vừa bước vào bếp cậu đã nhìn thấy cảnh mà mình vạn nhất là không nên thấy nha. Một đôi nam nữ nào đó đang hôn nhau ngay trong bếp nhá cậu. Tay của nam nhân kia còn không yên phận mà xoa bóp đôi gì gì đó của người kia, làm người kia bật ra tiếng rên rỉ. Khung cảnh muốn bao nhiêu ám muội liền có bấy nhiêu.

Vương Nguyên đứng đó, sắc mặt đen lại. Thầm nguyền rủ đôi trai gái kia không biết xấu hổ. Khẽ liếc qua khuôn mặt của nam nhân cậu liền nhận ra đây là một trong những người "chồng" đang kính của mình-Thiếu gia La Đình Tín của DT. Có trò vui rồi đây, khóe miệng cậu vô thức kéo lên.

Lại nói về đôi trai gái kia, đang làm chuyện đại sự thì cảm giác lạnh sóng lưng, sau đó liền thấy có một đôi mắt đang chăm chú nhìn mình, nhìn đến mất tự nhiên đành buông nhau ra.

[Longfic][AllYuan][XK] You are oursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ