Lời bác sĩ nói như một tia sét đánh khiến Phác mẫu choáng váng muốn té xỉu, Xán Liệt vội vàng đỡ lấy Phác mẫu, "Mẹ, mẹ, mẹ làm sao vậy?"
"Đứa con xấu số của ta, Bạch Hiền của ta ~ "
Phác mẫu lòng tan nát vụn vỡ, thật vất vả mới có một đứa cháu vậy mà nó lại ra đi như vậy.
"Ba ba, ba ba, ba ba không cần con nữa sao? Ô ô..."
Trước mắt xuất hiện một đứa bé khoảng một tuổi, nói mơ hồ không rõ, bàn tay nhỏ bé xoa xoa con mắt, trong miệng vừa nói vừa khóc nức nở.
"Con yêu, không phải ba không cần con."
Bạch Hiền sốt ruột chạy tới muốn ôm cục cưng, thế nhưng vừa chạy đến bé con liền tan thành khói trắng.
"Cục cưng, bảo bối, con ở đâu?"
Bạch Hiền hò hét trong bóng đêm u tối.
Trong phòng bệnh an tĩnh, Bạch Hiền nằm ở trên giường nhắm mắt lại bất an nói mớ.
"Bạch Hiền, con mở mắt nhìn mẹ đi." Phác mẫu nắm chặt tay Bạch Hiền, cố gọi Bạch Hiền tỉnh dậy.
Bạch Hiền run run lông mi mở mắt, nhìn về phía bốn bức tường trắng noãn, thấy Phác mẫu đang ngồi gạt nước mắt bên giường.
"Mẹ." Bạch Hiền suy yếu gọi một tiếng, "Mẹ, con của con không có việc gì chứ."
Bạch Hiền nỗ lực mỉm cười, tay cũng nhẹ nhàng xoa lên bụng, vẫn cho rằng con mình vẫn còn đang trong bụng.
"Bạch Hiền, con còn trẻ, vẫn có thể mang thai." Phác mẫu không dám nhìn thẳng vào mắt Bạch Hiền.
Hiển nhiên Bạch Hiền không rõ ý tứ của Phác mẫu, vẻ mặt nghi hoặc hỏi, "Mẹ nói gì vậy?" Bạch Hiền miễn cưỡng khởi động thân thể, nhìn Phác mẫu đang cúi đầu, ngực có dự cảm không tốt.
"Con của cậu đã không còn nữa."
Xán Liệt vẫn đứng ở bên kia đột nhiên nói, Bạch Hiền lạnh lùng quay đầu nhìn về phía Xán Liệt, đôi mắt vô thần nhìn Xán Liệt, trong miệng chậm rãi nói rằng, "Con tôi đã không còn nữa?"
Trong phòng bệnh an tĩnh Bạch Hiền chợt nghe thấy thanh âm máu từ tim đang chảy ngược ra ngoài.
"A ~~~~ "
Một tiếng thét chói tai khiến Phác mẫu và Xán Liệt đều giật mình hoảng loạn, Bạch Hiền thống khổ ôm đầu hét như điên như dại.