Biện phụ Biện mẫu luôn yêu cầu Bạch Hiền mời Thế Huân đến ăn cơm, hai người có vẻ rất thích Thế Huân, làm một bàn cơm đầy món ngon chiêu đãi Thế Huân.
"Bác gái, bác làm cơm ngon quá a, Bạch Hiền tuyệt đối là được kế thừa trù nghệ của bác!"
Thế Huân nói năng ngọt xớt, thế nhưng Biện mẫu không cảm thấy ác cảm, trái lại càng thích Thế Huân thẳng thắn như vậy.
"Thế Huân đừng khách sáo, cứ tự nhiên như ở nhà mà ăn thỏa thích." Biện phụ rót cho Thế Huân một chén rượu nhỏ.
"Cảm tạ bác trai, con tuyệt đối sẽ ăn hết, được ăn cơm bác gái làm thật vinh hạnh a."
"Tôi nói này Ngô Thế Huân, vỗ mông ngựa quá trớn khiến nó chạy rồi kìa." Bạch Hiền ngồi một bên thực sự nhịn không được, đổ một thùng nước lạnh lên đầu hắn, nhìn không ra vị chủ tịch hằng ngày nữa, thật khiến người ta mở rộng tầm mắt.
"Hắc hắc, sao trước mặt hai bác có thể biểu hiện không tốt chứ." Ngụ ý bảo đang làm trò lấy lòng người lớn.
Bạch Hiền bất đắc dĩ lắc đầu, thấy Lộc Hàm ngồi bên cạnh nãy giờ vẫn yên lặng chọc cơm trong chén, "Lộc Hàm, ăn đùi gà này, nếu không ăn sẽ bị con sâu đói nhà họ Ngô ăn sạch."
"Cảm ơn." Lộc Hàm nhận đùi gà, cúi đầu ăn.
"Lộc Hàm a, em đã chọn trường nào chưa?" Thế Huân nhấp chút rượu, hỏi.
"Vẫn chưa biết, đại học Seoul đã gửi giấy báo về nhưng chưa quyết định." Lộc Hàm cúi đầu nói nhỏ.
"Đại học Seoul, không tồi a Lộc Hàm." Thế Huân tự hào đích nói.
Bầu không khí bị Thế Huân dẫ dắt, tâm trạng của Lộc Hàm cũng trở nên tốt một chút, nhìn bàn ăn náo nhiệt trên mặt cũng nở nụ cười, chỉ là trong ánh mắt vẫn le lói chút buồn cô liêu.
Cơm nước xong Bạch Hiền tiễn Thế Huân về nhà. Nhìn Bạch Hiền cười nói tự nhiên như vậy, thanh âm thanh thúy dễ nghe, dáng tươi cười ngọt ngào mê người. Đột nhiên phát hiện Bạch Hiền như vậy rất hấp dẫn, Thế Huân say mê nhìn Bạch Hiền.
Cảm giác Thế Huân đang nhìn mình, Bạch Hiền ngừng cười hiếu kỳ nhìn Thế Huân, "Trên mặt ta có cái gì sao?"
"Bạch Hiền, anh rất đẹp."
Bị nói là đẹp Bạch Hiền có điểm xấu hổ, thế nhưng vẫn ý thức được, "Tôi là nam nhân, nói đẹp không cảm thấy rất kỳ quái sao?"
"Bạch Hiền, tôi nghĩ tôi thích anh, chúng ta hẹn hò đi."