@linhwords của cậu ^^
Có lẽ là bị không khí gia đình vui vẻ của Bạch Hiền ảnh hưởng, Thế Huân cũng mang theo dáng tươi cười về nhà.
"Thiếu gia, ngài đã trở về, vừa lúc lão gia đang chờ ngài cùng nhau ăn cơm chiều."
Vừa vào cửa đã được quản gia nghênh đón, thấy trên mặt thiếu gia mỉm cười phơi phới, chả hiểu hôm nay đã gặp phải chuyện gì.
"Ngươi hôm nay ở bên ngoài lăn lộn một ngày, thượng người nào vậy."
Thanh âm của Ngô lão gia nghiêm túc từ trong phòng ăn truyền ra, Thế Huân tâm tình rất tốt cười nói chỉ là đi ra ngoài gặp bạn bè, vì vậy an vị đối diện Ngô phụ ăn cơm.
"Nhìn bộ mặt ngươi vui vẻ như vậy, thế nào, đi gặp người yêu, nó có thích ngươi không?" Ngô phụ trêu ghẹo nói.
"Chuyện này chưa đến đâu cả."
"Nếu thích thì theo đuổi đi, ngươi cũng trưởng thành rồi, thấy vừa lòng thì dẫn về cho ta xem mặt, chờ ngươi thành gia thất xong ta sẽ chính thức giao công ty lại cho ngươi quản lí, ta có thể an nhàn vượt qua quãng đời còn lại rồi."
"Ba nói gì kì vậy, hơn nữa con hiện tại có rất nhiều chuyện không hiểu, còn muốn ba hỗ trợ."
Ngô phụ cười không nói, con trai đã hai mươi lăm tuổi nhưng vẫn chưa thực sự trưởng thành, như vậy đương nhiên sẽ không lập tức giao công ty vào tay nó được.
Bên kia một nhà bốn người nói chuyện vui vẻ đến quên đi ngủ, cuối cùng Biện mẫu phải dục mọi người mới trở về phòng ngủ. Bạch Hiền và Lộc Hàm ngủ chung một phòng, rửa mặt xong nhưng Bạch Hiền và Lộc Hàm vẫn còn hưng phấn không thể ngủ.
"Anh Bạch Hiền, kể em nghe chuyện thú vị của anh ở đây đi." Lộc Hàm hưng phấn nói.
"Không phải mới nói sao, ở đây mỗi ngày chỉ đi làm cho đến lúc tan tầm, làm gì có chuyện gì thú vị." Bạch Hiền cười trả lời.
"Vậy bạn bè của anh thì sao, anh kết bạn với những người nào, có đẹp trai phong nhã như anh Thế Huân không?." Nhắc tới Thế Huân, đôi mắt nai của Lộc Hàm lại lấp lánh.
"Thế Huân là người bạn mà anh mới quen, là đồng sự trong công ty mới mà thôi. Chỉ là con người hắn tốt, trò chuyện vài lần thì thành bạn bè." Bạch Hiền không phát hiện khi mình nói ba chữ 'Thế Huân tốt' thì trên mặt Lộc Hàm bừng sáng kỳ vọng, giống như những thiếu nữ ước mơ về người yêu của mình.
"Vậy anh có quen bạn gái không, nói nhỏ cho em biết đi, em sẽ không mách lẻo với ba mẹ đâu."