Bạch Hiền vội vàng chạy về nhà, thấy Bạch Hiền cả người đều ướt đẫm, mọi người trong nhà đều tò mò vì sao mới ra ngoài một lát đã ướt sũng như vậy, thế nhưng Bạch Hiền không nói điều gì mà chạy vào phòng tắm.
Biết Bạch Hiền không phải muốn mình chết, cũng không phải thực sự hận mình, Xán Liệt tràn ngập tự tin muốn theo đuổi Bạch Hiền một lần nữa. Thậm chí còn dùng các độc chiêu mà chưa từng dùng với Từ Nhã Nghiên để theo đuổi Bạch Hiền, nhưng đều bị Bạch Hiền cự tuyệt và lạnh lùng đuổi về. Nhưng Xán Liệt với tinh thần kiên cường càng bị đuổi càng quấn chặt, nói cái gì cũng không chịu buông tha.
Phác mẫu tuy ngoài mặt không nói gì, nhưng trong lòng thực vui vẻ vì đứa con cuối cùng cũng thông suốt rồi. Nhưng còn Chung Nhân, Phác Xán Liệt thì liên tục đến phá đám, Bạch Hiền cũng không chịu chú ý, khiến cho hắn không biết theo đuổi Bạch Hiền thế nào.
Bạch Hiền làm việc thật là chăm chỉ, Phác Xán Liệt như gió thổi đi đến, nhân lúc Bạch Hiền không hề phòng bị liền kéo Bạch Hiền chạy ra ngoài cửa.
"Này, anh làm trò gì đó, tôi đang làm việc!"
"Anh nói với Ngô Thế Huân rồi, em có thể tan tầm rồi."
"Nhưng tôi không đồng ý, buông ra, anh làm tôi đau!"
Bạn bè đồng nghiệp phẫn hận nhìn Bạch Hiền bị cướp đi giữa ban ngày, mà kẻ cướp lại là chủ tịch của Phác thị Phác Xán Liệt.
"Lẽ nào người thứ ba mà báo chí viết khiến Phác Xán Liệt và Từ Nhã Nghiên ly hôn là Bạch Hiền chứ?" Một đồng nghiệp hỏi.
"Theo tình hình này rất có thể!" Đồng nghiệp nào đó trả lời.
Bạch Hiền bị Xán Liệt bá đạo nhét vào trong xe sau đó bị chở đi.
"Anh muốn đưa tôi đi đâu? Dừng xe tôi muốn xuống xe!"
Bạch Hiền vừa định mở cửa xe, Xán Liệt liền trừng mắt nhìn.
"Không muốn sống thì cứ nhảy xuống đi, ngồi yên đó!" Xán Liệt nghiêm khắc nói.
Giọng điệu này khiến Bạch Hiền càng thêm tức giận, hiện tại là hắn đang bắt cóc mình, đã thế còn lớn tiếng nói như vậy!
Vừa vặn đèn đỏ, Xán Liệt cong miệng cười nhìn Bạch Hiền đang yên lặng, "Bạch Hiền, chúng ta đến ủy ban phường đi!"
Xán Liệt vừa mới dứt lời Bạch Hiền liền giơ tay giáng một cái tát trên mặt hắn, bên trong xe vang lên một tiếng đánh thanh thúy.
"Phác Xán Liệt, anh nghĩ mình là ai chứ, có thể điều khiển cuộc sống của người khác như vậy, khi không cần thì anh đẩy người ta đi thật xa, hiện tại muốn thì đi kiếm về, tôi là người chứ không phải búp bê, tôi cũng có lòng tự trọng. Lúc đó người nói kết hôn là anh, nói ly hôn cũng là anh, hiện tại anh lại muốn nói kết hôn, chẳng phải là đem hôn nhân làm trò đùa sao!"
"Bạch Hiền, anh..."
"Mở cửa, tôi muốn xuống xe!"
Lúc này đèn xanh đã sáng, xe phía sau không chờ được mà bấm còi inh ỏi. Xán Liệt mở khóa, Bạch Hiền lập tức mở cửa xuống xe, Xán Liệt cũng xuống xe đuổi theo.