Đoản 10

214 18 0
                                    

- Này Chanyeol, cậu định vào trường đại học nào ? - Baekhyun chán nản.
Chanyeol cười cười xoa đầu Baekhyun:
- Sao ?
Baekhyun quay sang cười cười:
- Để tôi vào trường cậu để chép bài lấy bằng ah ~~
Chanyeol cười ha hả, tay vẫn xoa xoa cái đầu của Baekhyun:
- Về sau tôi không giúp cậu được nữa đâu ! Cậu phải thôi dựa dẫm tôi đi chứ....
Baekhyun gục mặt xuống tay, lí nhí tự hỏi:
- Cậu sẽ thích tôi trước khi chúng ta ra trường chứ ?
Thực ra cậu chỉ muốn hỏi chính mình, ai ngờ Chanyeol nghe thấy...Anh nhẹ nhàng trả lời:
- Cậu ngốc như vậy thì ai thích được chứ !
Baekhyun đỏ mặt tía tai đứng dậy, chạy một mạch bỏ đi, không nghe tiếng Chanyeol gọi. Từ hôm đó, Baekhyun luôn tránh mặt Chanyeol, hai người không hay nói chuyện, đi chơi với nhau nữa . Đến hôm tốt nghiệp hai người cũng chẳng gặp lại. Thứ cuối cùng Chanyeol gửi làm kỉ niệm với Baekhyun là một hộp giấy cậu ấy để quên trong ngăn bàn...
Nhiều năm sau, khi Chanyeol và bạn gái giở chiếc hộp đấy ra, chỉ thấy ở trong có rất nhiều bài kiểm tra. Mỗi bài kiểm tra đi theo một tờ note: "Tôi cố gắng thông minh hơn rồi, cậu sẽ thích tôi chứ ?"....
Có ai biết rằng vì ôn thi nên Baekhyun tránh mặt Chanyeol. Có ai biết rằng đến buổi bế giảng cậu không gặp được anh bởi vì ốm nặng sau đợt thi...

Họp lớp năm đó, Baekhyun gặp lại Chanyeol chỉ nhẹ nhàng hỏi:
- Cậu từng thích tôi chứ ?
Chanyeol mỉm cười:
- Có, tôi rất thích...từng rất thích một đứa ngốc nghếch như cậu...
Baekhyun cười nhẹ quay ra với bạn trai, Chanyeol cũng đi ra với bạn gái...giọt nước mắt thầm lặng của ai sẽ chẳng bao giờ biết được....

giọt nước mắt thầm lặng của ai sẽ chẳng bao giờ biết được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


|Drables|{HH × CB} • dust to dust •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ