Tâm sự 2

22 2 0
                                    

Tôi vẫn đang viết.

Tôi đang viết một đoản HH chuẩn bị đăng lên. Nhưng cái "đang viết" này dừng lại tầm 2 tháng trước.
Tôi luôn miệng nói tin tưởng, nhưng tâm lại dần hóa lạnh lẽo.

Tôi từng nói, tôi về phía anh. Dù theo quan điểm của họ anh sai hay anh đúng, dù số đông nghĩ ra sao, tôi vẫn cố gắng bảo vệ anh. Nhưng tim tôi chẳng cầm cự được nữa. Không có quyền thất vọng, chỉ lẳng lặng cố nắm lấy sợi dây hi vọng cuối cùng. Và nó đứt.
Tôi tuyệt vọng rồi.
Tôi không nỡ để mình bất chấp ôm lấy vọng tưởng này nữa.

Hôm nay lại như mọi ngày  tôi lên mạng xã hội lướt xem tin tức. Đối với tôi, thần tượng bây giờ không còn là điên cuồng hâm mộ, mà là chút hạnh phúc sau ngày mệt mỏi.
Và tôi thấy bài hát mới của anh.
Tôi đã định lướt qua, nhưng rồi lại lặng yên lấy tai nghe nghe.

Tôi khóc. Bài hát đã kết thúc khá lâu, tôi vẫn thẫn thờ. Tôi khóc nức lên khi nhận ra mình đã quên đi gì. Là thời gian qua tôi hận anh bỏ cậu ấy, hay là vì đoạn tình cảm này quá đau lòng khiến tôi thờ ơ. Tôi khóc vì tôi nhận ra, tôi dần trở thành xã hội ngoài kia, trách móc anh.Tôi không biết, liệu anh biết và cậu ấy có biết ? Tình cảm tất cả chúng ta dành cho nhau, cứ như vậy mà đau thương đến nỗi giấu kín? Anh chịu đựng, cậu ấy chịu đựng, chúng tôi thì sao... Chỉ một chút sự việc, liền đem anh ra chỉ trỏ, đâm từng nhát dao lên người anh. Vậy mà anh vẫn cười được Lộc Hàm, con người đáng thương hiền lành của tôi.
Bóng lưng của anh cô đơn như vậy, đã phải trải qua những  gì ? Rốt cuộc là ai ở bên ai...

Tôi không trích lời bài hát, hãy nghe và cảm nhận. Tôi sau khi nghe đã viết luôn những dòng chữ này.
Vì tôi sợ nếu bỏ dở, "đang viết"...sẽ đến bao giờ.

00:00h20180928

"Một lần mắt chạm mắt, cả đời nhớ không quên.
Ảo ảnh hiện ra mờ ảo trong tích tắc,
Tim không ngừng lại được cảm giác nhớ nhung.
4 năm 1599 ngày 945 dặm..
Anh nhìn sang phải, em nhìn sang trái.
Gió khẽ thổi, ta lại thấy nhau... "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Drables|{HH × CB} • dust to dust •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ