Tôi thấy bị tổn thương....tôi không biết mọi người nghĩ gì nhưng với vị trí là một L gần 5 năm...tôi thấy đau đớn vô cùng. Sehun bất tài ? Cậu ấy bất tài ở điểm nào ? Chỉ cho tôi...bởi vì trong mắt tôi cậu ấy luôn luôn là cậu bé cố gắng làm mọi thứ thật hoàn hảo, luôn nỗ lực dù không được xuất hiện nhiều. Bạn lấy đâu ra cái sự việc Hun nhờ Lộc Hàm đỡ lưng ? Tôi không tin bạn là Lufan, bởi vì một Lufan không làm vậy để bêu xấu thần tượng của mình. Còn nói về Lộc Hàm, bạn bảo anh ấy lấy Exo làm bàn đạp. Bạn biết gì về anh ấy ? Bạn biết gì về việc anh ấy rời đi ? Bạn thậm chí có phải Exo-L hay không ? Bởi vì trong tim những Exo-L chân chính chúng tôi, Exo chưa bao giờ thiếu một người nào cả. Vẫn luôn luôn như thế...vẫn luôn luôn là 12... Ex-member...tại sao tôi lại rớt nước mắt khi nghe từ đấy... Bạn có lẽ chưa từng biết, Exo 12 người tuyệt vời như thế nào. Tôi thật sự...không biết nói gì nữa...cảm xúc lẫn lộn quá...xin lỗi mọi người. Tôi biết là dù có nói gì đi chăng nữa thì cũng không thể thay đổi ý nghĩ của tất cả L. Chỉ là, tôi biết rằng: Luhan và Sehun ấy luôn tồn tại...Hiện tại Lộc Hàm và Sehun cũng đang rất cố gắng....
5 năm bên nhau...không phải là ngắn....
Nhiều thứ thay đổi...nhiều thứ vẫn thế...
Trong tim tôi....vẫn là 12 bóng hình bên cạnh nhau, chưa bao giờ tách rời.
Tôi tự hỏi, đến khi Exo thành công hơn nữa, nổi tiếng hơn nữa, liệu có ai còn nhớ rằng đội hình 12 người ấy nữa không...
Cả thế giới có thể quên, nhưng tôi tuyệt nhiên sẽ không quên, bởi vì năm tháng đó, là năm tháng đẹp đẽ nhất, khi tôi thấy 12 đôi tay cùng vươn ra trong cây sinh mệnh...