đoản 14

158 13 6
                                    

Ngồi trước màn hình tivi đang live stream buổi trao giải bên Hàn Quốc, Luhan chăm chú nhìn vào màn hình nở nụ cười hạnh phúc...Tất cả người em bé nhỏ của anh đều trưởng thành rồi, nhất là cậu ấy. Nhẹ chạm tay vào màn hình, lúc nào mới gặp lại đây ? Nước mắt rơi xuống...anh gạt đi, tắt tivi đi tập. Phải nỗ lực hơn nữa mới gặp được cậu ấy !

Hôm nay đang live stream buổi biểu diễn của đài Chiết Giang, Suho chăm chú nhìn xem. Lay của anh sắp xuất hiện rồi ~~ ơ....Luhan-hyung cũng có mặt này. Suho hét ầm lên khiến bọn nhỏ lon ton chạy một mạch ra phòng khách ngồi xem. Ai cũng mang theo ánh mắt ngưỡng mồ. òa...hyung lớn của bọn họ vẫn soái và dễ thương như ngày nào ah ~~~

Nhưng trong 8 người ngồi rục rịch trên ghế....không có Sehun. Cậu liếc qua mặt hình rồi đi thẳng vào phòng đeo tai nghe ngủ. Chẳng hiểu sao nước mắt không ngừng rơi...lúc nào mới gặp lại đây...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nổi hứng lên thì Au viết thôi. Thực ra dạo này Au đọc được một bạn comment là Luhan không thương Sehun....Không biết các bạn ra sao nhưng Au thấy tổn thương lắm ah ~~ Vậy là Luhan phải hét lên trước mặt các bạn anh ấy nhớ Sehun thì các bạn mới thừa nhận hả ? Các bạn có biết là Luhan đã đau khổ thế nào khi rời nhóm không ? Anh ấy có nói với các bạn những sự mệt mỏi lẫn đau đớn anh ấy phải chịu đựng khi luyện tập và biểu diễn không ? Các bạn bỏ qua chuyện đó như là điều đương nhiên vậy...Hai người họ chỉ lặng thầm yêu như vậy thôi. Sehun công khai nhớ Luhan nhưng bạn có biết rằng có thể đó chỉ là trò của SM thôi không ? Sehun yêu Luhan và Luhan cũng vậy, hai người nhớ nhung nhau cũng phải nói cho các bạn biết à ? Bạn có hiểu không, rằng thế giới showbiz này rất phức tạp. Họ sẽ gặp bao nhiêu vấn đề khi công khai nhớ nhau hả ? Tôi thực sự buồn lắm khi các bạn nói thế.....

Au đang xem live stream của cái đài Chiết Giang nên Au viết thôi...không biết lúc nào mới đến Luhan với Lay đây ~~~ Có thể Sehun cũng đang xem đấy....Mà hình như có Exo thì phải, hoặc không, Au không chắc nữa ! Bởi vì có mấy cái comment cứ exo exo exo ấy....Mơ hồ óa !!!!!!

|Drables|{HH × CB} • dust to dust •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ