Author's Note

48 4 2
                                    

New story! Yehet!

HAHAHA

This time, kay Namjoon naman


Walang BS to


Pero maturity nyo po ang kailangan ko.




May Seven Golden Rules ako.

Here they are...

Rule No. 1

Kung INOSENTE at PA-INOSENTE ka. Pwede mo nang I-remove sa library mo to. Wala namang BS. Puro kabyuntae'an lang at kalokohan. Puro murahan at kabaliwan. Kaya please? Read at your own risk. Baka sabihin na Bad Influence ako sa mga kapwa fan girl and fan boy eh.

Rule No. 2

Wag ka mag-comment na parang inagawan! Kung bias mo si Suga or Namjoon, wag mo na to basahin. O kung babasahin mo man, maging open-minded araseo? This story is made by a FAN. Fantasy ng fan girl. Isipin mo nalang na ikaw yung character. Di ko po kailangan ng sumbat kesyo 'DI NAMAN GANYAN SI BEBE *insert bias' name here*' mga pashnea, wag isip-bata.

Rule No. 3

Libre po vote at share. Libre din ang comment basta yung may kwenta. Di ko kailangan ng display.

Rule No. 4

Be friendly. Wag kayo mag-away sa comment box mga warka. Gaya ng sabi ko, dapat suggestions at reactions lang sa comment. Para may pakinabang.

Rule No. 5

Libre makipag-communicate sakin YIPEEEE! Add nyo ko sa Facebook 》Ysh Shaquinah
Follow sa Instagram》@ysh_shaquinah

Rule No. 6

Ayoko ng bastos. Kung magp-PM kayo, galang naman. Kahit sabihing bata ako, at mas matanda kayo... may karapatan akong I-respeto.

Rule No. 7

Di ako suplada. Once nag-message ka, I won't ignore it. Unless puro negative thoughts mo yun, report pa kita. ECHOSERA!

The Seven Golden Rules ni Eonni :)


WAHAHAHAHA




UMAYGAAAAAD




MAY ANAK KAMI DITO





HAHAHA




KASE NAMAN EH





NAGLUTO NG TALONG YUNG LOLA KO






SABAY SABI 'TALONG NI SUGA'







WATDAPAK






DALAWANG STORY TO







SABAY








ETONG TFGS AT YUNG DREAM GIRL.








JUSME







SO SUBAYBAY LANG





MALKOKAYOOO~♥

The Fan Girl's SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon