Uwaaaaah ㅠ_ㅠ Starting next week, 10 chapters a week na ko! Huhuhu, patayan naman to. Wala pa akong UD sa HTBCASB eh. Bale 2 chapters for TFGS at 1 chapter for HTBCASB a day nalang. HOY LYNANA BASBASAN MO KO NG KA-ABNOYAN DALIIIII~
-porebergwapogingsiYsh
□•□•□•□•□•□•□•□•□•□•□•□•□•□•□•□
Riahn's POV
"Babe~"
"Gising ka na~"
"Daliiiii naaaa~"
Lintek naman Yoongi. Kitang natutulog eh!
"Oo na. Babangon na ako." Sabi ko sabay bangon. Pero asdjklfgj INAANTOK PA AKOOOOOO!
Naghilamos na ako at bumaba para tulungan si Jin mag-ayos ng breakfast.
Nice. Mushroom soup at Hotsilog for breakfast. Sakalin ng jacket tong bading na to!
Habang kumakain...
*dinggg~ donggg~*
Tumayo kaming tatlo nina Suga at Jin. Mga natitirang 69% autistic sa Bahay na to.
Niluwa ng gate si Kuya Kai. Pormang porma. Kingina, anong meron?!
Shee's POV
Time check 7:49 A.M. October 26, 2016
Nagising ako ng maaga para ipaghanda ng breakfast ang Kuya kong ngayong araw magdadalaga---- este magbibinata. Hehe. Date nga kase nila ni Ate Trix diba? Huehue.
Tulog na tulog naman si Zeb kaya for sure, mamaya pang 10 magigising yun.
Nilagay ko sa tray na may stand yung niluto kong Chicken Adobo with fried rice at Orange juice pa!
Dinala ko ito sa kwarto ni Kuya.
"GOOD MORNINGGGG KUYA KAI! BREAKFAST IN BED OH! HUTA, BANGON NA KINGINA LESHE!" sabi ko habang binabalibag yung unan sa kanya.
"Aww-- aaah- aaraaay--- SHEE ANO BA?!" inis na sabi niya habang pilit na iniilagan yung mga hampas ko. Hahaha.
Itinigil ko yung paghampas sa kaniya ng unan at nilagay yung tray sa harap niya.
"Ano to? Para san to?" Takang tanong ni Kuya.
"Ay si Kuya muntanga. Ano yan? Pagkain. Para san? Sa Kuya ko na tinalbog ni Zeb sa talino. Kain na dali~" sabi ko.
"Tch. Naka-drugs ka ba Shee? It's 7 fvcking A.M. Let me sleep okay?" Sabi niya at akmang matutulog ulit.
"Tss. Edi wag. Matulog ka na nga! Ite-text ko lang si Ate Vanessa na hindi na tuloy yung date niyo today. Sleep tight, magde-date na lang daw sila ni Dean." Sabi ko at kukunin ko na sana yung tray nang bigla siyang bumangon.
"Kakain ako. Pakitext nalang si Riahn na pupunta ako sa kaniya." Sabi niya at tsaka nilantakan yung luto ko. Oh gago, edi nagmadali ka ngayon?
Nginitian ko si Kuya at tsaka lumabas ng kwarto niya.
Bumaba agad ako sa kusina para kunin yung phone ko at i-text si Riahn.
To: Riahn ni Gilagid /gluta couple/
Beks, pupunta si Kuya dyan maya-maya ah? Labyu beks, miss ka na ng AB Squad.
Sent!
Bumalik na ako sa kusina at hinugasan yung pinag-lutuan ko kanina. Well, I'm hoping na matiis ni Ate Vanessa yung ka-abnoyan ni Kuya. Well, parang di naman siya mahihirapan dun. Eh natiis niya nga yung abnoy niyang kafated na si Riahn eh. Hahaha.
BINABASA MO ANG
The Fan Girl's Son
Hayran KurguKim Namjoon. Rap Monster of BTS The guy who left me hanging with an angel on my tummy. The guy who broke my heart for the first time because of what he said. The guy who broke my heart for the second time because of another girl. And now? I changed...