Fourteen

21 2 6
                                    

Sa totoo lang, iniisip ko nang gawan ng sariling story sina Hara. Dejk. Haha ang qtqt ni Woozi sa ID ni Riahn. Haha

ENJOY THIS SPECIAL CHAPTER NO. 4 FT. MINRA

-porebergwapogingsiYsh

◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆

Hara's Point of View

"Good morning, Girls of Seoul!" Narinig kong sigaw ni Lyn.

"Huy! Girls of Seoul, Girls of Seoul ka diyan! Girlstan na tayo!" Sabi ni Chaeji na mukhang nabuwiset sa angelic voice ni Lyn.

Babangon pa lang ako pero sumigaw naman agad silang tatlo.

"WAAAAAAAAAAAG!"

"Bakit?" Tanong ko.

"Di mo pa kaya!" That's Eunjae.

"Baka bumagsak ka!" Ang OA na si Chaeji.

"Lasengga ka! Ayoko nang mag-alaga ng lumpo!" At ang walang kupas na si Lyn.

"Hoy mga pukenaenae! Kaninang alas-dos pa ako tumatayo, ngayon lang kayo ganiyan!" Sabi ko.

"Eh?" Naguguluhang sabi nila.

"Oh my Gat! Nakita ako ni Hara ng natutulog! RAAAAAAAPE! GUARD NI-RAPE AKO NG AMO NIY--- Aray! Hara, what was that for?!" Binatukan ko kasi siya.

"Unang-una sa lahat, wala akong guard!" Sabi ko.

"Ay? Ang poor mo naman!-- ARAY!" Binatukan ko kasi siya ulit.

"Gaga! At pangalawa, kung mangre-rape man ako, si Jimin! At wag ka nga! Di ako kailanman papatol sa plat." Sabi ko. Haha, magdusa ka.

"Bakit ang harsh niyo sa akin? Ang tangkad-tangkad ko eh! Huhuhu." Pagda-drama niya.

"Weh?" Sabi ni Chaeji.

"Sinong niloloko mo?" Sabi naman ni Eunjae.

"Mangarap kaaaa~ mangarap kaaaa~" Kanta ni... MINRI?! HOW COME? PAANO SIYA NAKAPASOK NG DI NAMIN NAHAHALATA?

"Huhuhu. Riahn! Anak! Binu-bully nila ako! Plat at pandak daw ako!" Pagsu-sumbong ni Lyn kay Riahn na kakapasok lang.

"Nay... Wala naman silang sinabing mali diba?" Sabi ni Riahn sabay takbo palapit sa amin.

"Uwaaaaaaah! Wala na talagang nagmamahal sa akin dito! Huhuhu, bente-tres is real!" At ayun, nagdrama ang gaga.

Pumasok si Shee at Raeji na may dalang pagkain. Oh my God! #FoodIsLifeu♥

"Hoy, Lyn! Tumayo ka nga diyan!" Sabi ni Raeji.

"At anong bente-tres?! It's July 9!" Oh siya. Hahaha. Boombayah~

Tumayo si Lyn sa pagkakasalampak sa sahig.

"Grabe kayo sakin! Isusumbong ko kayo kay Hoseok!"
Sabi niya ulit. Lahat na lang ng pwedeng sumbungan eh.

"Hoy! Makuntento ka kay Taehyung ah! Nananahimik si Hoseok eh." Oh iyan. Patay ka kay Minri. /: le tawang ulol;

"Sabi ko nga. Shut up na is me."

Yung totoo? Parang nandito lang kami as statue ah? Author, may problema ka ba sa amin?

"Tama na! Diba si Hara ang punta natin dito? Mga gaga!" Paktay. Si Shee na dragon na 'tong kaharap namin.

Napatahimik naman yung dalawa, natakot ata.

Lumapit sila sa akin at nakipagsiksikan sa kama except kay Lyn na humiga sa sahig.

"Hoy, Lyn! Mukha kang tanga." Sabi ni Shee.

Umayos ng upo si Lyn sa sahig. Nakaupo na din sa sahig sina Eunjae, Chaeji, at Minri.

I can sense na iho-hotseat ako ng mga 'to.

"Now, explain. EVERYTHING." Madiing sabi ni Shee.

"Eh? Akala ko kakain tayo?" Nag-aalangang sabi ko.

"When I say EXPLAIN, you will EXPLAIN." Yan na. Galit na ang lola niyo.

"I-I don't kn-know where t-to start." Waaah! Nakakatakot na siya huhuhu.

"Start from the top, Ms. Choi." Nako, lagot.

"Uhh, nasaktan ko ata si Jimin? Something like that. Tapos iniwasan niya ako. Di niya ako pinapansin kahit sa mga events. Dun ko na-realize na di ko kayang mawala sa akin ang malanding minion na yun..." DI KO SINABI YUNG NAGLASING AKO. PUTA. MAS MAGAGALIT TO PRAMIS.

"So, di mo alam na gabi-gabi ka naming kinakaladkad pauwi? Aba, gago." Sabi ni Lyn.

Pakker oo nga pala. Puta ahe ahe.

"Yaaaah! Wag niyo na ako i-hotseat guys." Sabi ko. Ang sama na kaya ng tingin sa akin ni Shee.

"So, ano nang balak mo?" Ano nga ba? Kakain?

"Di ko alam."

"UMAMIN KA NA! AKO KAKAMA KAY BANSOT." biglang sabi ni Lyn.


"Subukan mo lang. Ipapatapon kita sa Hell University." Pananakot ko.

"Nandun pa ba si Supremo? Sigiiiiii!" Ang landi mo, gaga.

"Tama na nga yan! Hoy ikaw, Lyn! Supremo ko pa lalandiin mo! Kay Taehyung ka na litsi." Naka-busangot na sabi ni Shee.

"Hara, umamin ka na kay Bansot. Habang di pa huli ang lahat..." seryosong sabi ni Riahn. Aba himala. Nagsalita din.

Teka nga, ano? Habang di pa huli ang lahat?

Bakit? Don't tell me may babae na agad yung unanong yun?!

(AN: Bobo, walang papatol dun bukod sayo.)

Ay ang sakit ah.

Pero bakit nga? Ha? Ang gulo ah.



Umamin na? Alam naman ata niya eh.


Pero bakit ganun magsalita si Riahn? 

Haist. Nakakabaliw naman si Jimin--- este mag-isip. Ano ba yan!


Jimin na naman. Huta talaga, Hara.

◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆

Author's Note

So short update. Tinatamad na talaga ako. Dagdag mo pa mga epal at kontrabida. Yung totoo? Story niyo? Kayo author? Talagang diniktahan ako sa plot eh. Letse kang pader ka.

Pa-salvage niyo nga kay Supremo yan!

The Fan Girl's SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon