Author's Note

8 0 0
                                    

Heeey! Ayoin, dagdag kabaliwan lang talaga sa walang kwenta na story ko na 'to itong chapter na 'to!

Alam niyo kung bakit? Kasi....

Thirteen years old na si Author-nim! Yes, oo, ne. I typed this chapter TODAY. MARCH 21. March 21 kasi yung birthday ko eh, pero di talaga ako sure na this March 25 ko mapublish to.

Pero, ano... I made this chapter para makapag-thank you sa mga bumati sa akin sa Facebook at personal.

First of all, special credits kina Ms. Arianne Alabado, Ms. Liana Aquino, Ms. Rose Obsenares, Ms. Nessa Alburo, Ms. Jacky Curan, Ms. Jasmine Narvaez, Ms. Chyna Adarme, Ms. Jamie Huqueriza, and Ms. Lyn Mogato. Yah! Sa buong section ng Dauntless na pala! Ayun, kasi nagsagawa lang naman kami ng PAHIRAN-NG-ICING-SA-FACE-AT-BODY PARTY. Seryoso yun! At partida, icing lang ng cupcake. Hi pala kay RJ Pablo, HOY BAKLAAAA! Nilamutak niyo ng icing yung mukha at buhok ko! Sila din pala yung mga katangi-tanging inimbitahan ko sa bahay. Salamat sa lahat ng efforts niyo today, girls and guys!

Thank you pala sa bumati sa RA ko. Haha. Kina Tita Marie, Tita San, kay Mudrakels, kay Ka Norie, sa mga Salinasian na bumati, sa PDJ Fam ko, at sa lahat! Salamat po


Kay Kuya Buk pala, thank you kasi support natin ang isa't isa. I mean, wow talaga Kuya. Bumait ka talaga sakin.

Kay Pards/Bababells, kilala mo na kung sino ka. Ayun, thank you sa birthday advice mo sakin. Labyoo na talaga. Dejk.

Kay Aegi Celine Joy! Salamat kasi talagang nag-effort ka pa, batiin lang ako ng idol ko. Love ka ni Nanay, nak.

Kay ELyNoa! Nak! Thankie sa mala-nobelang summarized greeting mo sakin. Effort kung effort nak.

Sa mga ka-team ko sa CVN! Malkokayoooo!

Kina Kuya Kook, Ate Aryang, Kuya Prince, at sa lahat ng mga nag-init ang ulo sa ugali ko nung bata pa ako, sorry and thank you po. Kayo lang naman yung nai-imagine ko pag may bagay na muntik ko nang gawin, tapos nagpu-pullback ako.



Ayon! Thank you~ Salamat~ You guys made my day.



Especially, Bababells! Hayf ka, yung regalo ko!

Hi kay Mastermind Lyn, sya ang puno't dulo ng lahat.


I love you guys! Muah! ♥

-Ynnah/Yshee/Badge/Jaoie/Bessy/Bakla/Bebe/Besh/Yanang/Noo/Shaq/Paliparan/Ysh/Shaquinah Yshee Tabia/Lisabae/Eomma/Mudrakels/Lolabells/Tabachoy/Baboy/Taba/Takaw/Priteng/RapMon/Swaeggy/Soul/Yabby/Beks/Baby/Ms. Ysh/Author-nim

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 28, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Fan Girl's SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon