Six

20 3 1
                                    

Ang panget ng takbo ng story. HAHAHA. Osiya, magtatype na ako. New goal, 10 chapters every week. Wow lang. 2 chapters a day, ganern? Heto na nga. Nagwawala na mga paniki sa tiyan ni Riahn. Hahaha.

Enjoy~

-porebergwapogingsiYsh

●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●•●

Namjoon's POV

The reception ended at 11:45 PM. Ginabi ba masyado? Hahaha. Kase madami pang drama at pakulo tong sina Riahn at Suga eh. May games for kids and adults, activities such as truth or dare for adults and monkey bar climbing for kids, and more. Kaya ayan, inabot ng 11:45 ng gabi. Sina Hara naman daw yung may-ari ng place eh kaya walang problema sa time nun. Ang Bangtan naman, except kay Suga, umuwi nang 2:00 ng madaling araw. Bakit? Simply because nakabasag kami ng mga baso at plato nina Hoseok at Taehyung. Pinagbabayad ni Hara si Suga, kaya lang ayaw ni Suga kaya no choice kundi ligpitin lahat ng nabasag. Actually, dapat babayaran ng ate ni Riahn, si Vanessa, kaya lang binwisit ni Jimin si Hara kaya pinagligpit kami.

Time check 2:45 AM.

Matutulog na sana ako nang may narinig akong sigaw sa mula sa kabilang kwarto.

"AAAAAAAAAAAAAAAAH!"

Napatakbo naman agad ako sa tapat ng kwarto ni Taehyung. Oo, si Taehyung yung sumigaw. Andun na sina Jin, Suga, Jimin, Hoseok, Jungkook at ako. Walang katok-katok, pinasok ni Jin yung kwarto. Tumambad sa amin si Taehyung na nagtatatalon sa tuwa na parang nanalo sa lotto.

"Ano bang problema mo?!" Sabi ni Jin na nakapamewang pa at nakataas ang left eyebrow.

"Anong sinisigaw-sigaw mo dyan?!" Sabi ni Suga.

"Alas dos na oh! Ano? Walang balak matulog?" Sabi ni Jimin na halatang antok na antok pa.

"Mas importante ba iyan sa pahinga ha?!" Nagsusumigaw na sabi ni Hoseok.

Binatukan naman siya ni Suga. "Gago, pag nagising si Riahn, di ka na magigising." Sabi pa nito.

Di na lang ako kumibo, mas importante pa yung explanation ni V.

"Ah e-eh ano kase... Sumigaw ako kase.... lumabas sa notification box ko na in-accept na ni Lyn yung friend request ko sa Facebook. Hehe. Yun lang. Bakit?" Pa-inosente nyang sabi.

Yung totoo?


Kingina V, binulabog mo kami para dyan?

Binatukan namin siyang lahat.

"Bwiset! Na-istorbo na naman yung beauty rest ko!" Sabi ni Jin sabay labas ng kwarto.

"Tss. Muntik na magising yung asawa ko!" Sabi naman ni Suga sabay balik sa kwarto nila ni Riahn.

"Ano ba naman yan! Nagluluksa pa ang puso ko sa pagtanggi ng aking sinisinta sa aking--- Namjoon hyung, anong English ng offer?" Sabi ni Jimin.

Ay gago.

Nagda-drama.

Pandak ka pa rin!



Binatukan ko sya. "Matulog ka na nga lang ulit! Baka sakaling tumangkad ka pa." Sabi ni Hoseok.

"At ikaw Taehyung, kung ayaw mong sipain kita palabas ng universe!" Sabi naman ni Hoseok then walkout.

"V, next time sarilihin mo ah? Hindi kase everytime, kailangan naming malaman ang lahat ng nangyayari sa buhay mo. Pag ba lumabas yung aso ko, ipagsisigawan mo pa rin sa universe? Matulog ka na. Baka di pa matuloy yung oh-so-called date nyo ni Lyn. Haha. Good night, Bro." Sabi ko habang tinatapik ang likod niya.

The Fan Girl's SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon