Orayt. Hahaha sarap magbigti eh. Tinatamad ako mag-update. Pero dahil mahal ko si Namjoon, maga-update na ako. Something for Hara. Hahaha kinginang babae yun eh, di binabasa tong TFGS. Pero dahil mahal ko ang Gangstan, special chapters na muna yung uunahin ko. After siguro ng 8 or 9 chapters saka na yung honeymoon. Oh Riahn, baka may problema ka pa dyan? 9 chapters for 3 relationships? Okay sige I'll make many more special chapters muna then honeymoon. Osya sige. Magta-type na ako. Ahe ahe.
Enjoy~
By the way, this chapter is dedicated to SaphiraInfinityLee
-porebergwapogingsiYsh
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
Hara'a POV
Oh hi, hello guys! I am Choi Hara, pinaka-pretty at petite sa aming magbe-bestfriends. Dejoke, nagd-daydream lang aketch.
So, ayoin. Nothing much to say. I'm 21, I'm older than Shee, Riahn, and Minri. The rest? Kasing tanda ko lang. Haha.
Nasa office ako ngayon. Actually dapat talaga gagala kami nina Riahn at Shee kaya lang ang mga gaga, ayun lumalablayp. Eh sino ba ako para kumontra? Bukod sa ako yung pinaka-caring because of I'm one of the elders, ako din kase yung nagtulak sa dalawang yan na lumandi. Duh~ after Yoongi took Riahn's virginity and after Namjoon left Shee with Zeb, talagang ibubugaw ko sila. Mata lang ng Polar Bear at Alpaca na yun ang walang latay kung sakaling tuluyan nilang wasakin ang hearteu ng mga bebe ko.
Kaya lang sa di inaasahang pagkakataon (wow ang lalim), habang tinutulak ko sina Riahn at Shee kina Namjoon at Yoongi, pati si Minri nadamay. Tignan mo, pag nagseselos at nasasaktan sa amin din naman lumalapit!
Going back to present, nasa office ako. Ugh! I'm so bored!
Uuwi muna ako!
Sinuot ko yung flat shoes ko at kinuha yung bag ko.
I went out of my office and go to the parking lot.
Papasok na sana ako nang mag-ring yung cellphone ko.
Bansot na Minion calling...
I entered my car and answered the call with my earphones on.
"Hello?" Sabi ko. Oh diba? Suplada kung suplada! Duh! Dalagang Pilipitna-- este Filipina to no. Kahit Ultimate Bias ko pa sya.
"Hi babe~" malambing niyang sabi sa kabilang linya. Aaminin ko kinikilig ako, pero di maiiwasan yung selos diba? Well, he's courting me. Sabihin nyo nang maarte ako, pero ikaw ba sasagutin mo yung manliligaw mo na nahuli mong nakikipaglandian sa iba?
"Tch. Don't call me babe, di pa kita sinasagot remember?"
"Uhh, kailan mo ba ako balak na sagutin?" Tss. Halatang naiinip na.
Kung di ka sana malandi malamang ilang buwan na tayo.
"Uhh, siguro kapag di ka na malandi at haliparot." I said sarcastically.
"Aish! I don't know what you are saying!" Iritang sabi niya.
"Psh. We're talking nonsense. I'll hung up. By the way, congrats nga pala. Marunong ka na magsalita in English ng straight. Send my regards to my bestfriend Riahn. Bye!" I said then hung up.
I don't know why, pero parang nag-iba yung aura ko after talking to him. Kahit nag-suplada ako sa kaniya, parang ang saya ko pa? Adik lang eh.
I drove home para doon magpa-lipas ng oras. The gate automatically opened, well power of upgraded technology. After I parked my car, pumasok na ako. Nothing was changed, maaliwalas at malaking bahay na may white walls. Siguro, yung iba natutuwa sa ganito, pero magkaiba tayo. I'm not happy with all these stuffs such us a big house, plenty of cosmetics, a lot of money and dresses. Maarte ba masyado? Well kung ikaw yung nasa kalagayan ko malamang di ka din makukuntento sa luho.
I'm a princess of our family, may kuya ako at spoiled ako sa kanila. Since I am young, wala na silang time sa akin. Mom and Dad are always busy with the company while my Kuya is taking care of me. Nung nag-highschool ako, si Kuya yung naghahatid at sumusundo sa akin. But everything changed nung nag-college na ako. My Kuya migrated to America to handle his restaurant there. He bought me a car para daw hindi na kailangang ihatid-sundo. Sina mommy naman, nasa Japan for business trip. After two weeks sa Japan, nasa Italy naman sila. Hanggang sa sinabi na lang nila na sa Paris na sila mags-stay for good. Kaya no choice ako kundi pagtiisan yung mag-isa lang ako sa bahay. Lagi namang nags-sleepover dito yung mga best friends ko, minsan nga sila na yung dinadatnan ko sa bahay eh. After college, nagtayo ako ng mga restaurant, flower shops, salons, resort and event center. Dun ko na lang pinapagod yung sarili ko lalo pa ngayon na busy na yung mga kaibigan ko.
Inilapag ko yung gamit ko sa dinner table at pumunta sa may ref. Binuksan ko yun at kinuha ang juice at baked mac. Nilagay ko muna sa oven yung baked mac and after three minutes, yun na yung kinain ko. Ang weird ba? Tanghalian ko baked mac. Wao -____-
Pagkatapos ko kumain, niligpit ko na yung pinagkainan ko. Habang naghuhugas ng plato, nag-ring yung phone ko.
Bansot na Minion calling...
Siya na naman?! Eh kausap ko lang siya kanina ah!
Like I have a choice, I answered the call at in-on yung speaker.
"Yung totoo, wala ka bang ginagawa ngayon ah? Tawag ng tawag, nangungulit lang naman!" Masungit kong sabi.
"Ganun ba yun Hara? Sa tuwing natawag ako, pangungulit lang yun sa iyo? Di ba pwedeng di lang ako mapakali na baka mamaya may nangyayari nang masama sa iyo? Di ba pwedeng, nag-aalala lang ako kase baka hanggang ngayon baked mac pa rin yung kinakain mo sa tanghalian? Di ba pwedeng, tinutulungan lang kita kasi alam kong bored ka sa bahay mo kasi mag-isa ka lang?" May narinig akong mga hikbi sa kabilang linya. Naririnig ko na din na parang bumabagsak na yung boses niya.
"Jimin---"
"No... Hara. Wag kang mag-sorry. Ako dapat yung mag-sorry kasi ang gulo ko. Lagi kitang kinukulit. Lagi kitang iniistorbo. Lagi kitang binibuwisit. Sorry, Hara. Pero sige, dahil masyado na akong makulit..." he paused for awhile. Narinig kong tumawa siya, pero pilit. "Lalayo na ako. Iiwasan na kita. At di na ako magpaparamdam. Titiisin ko para lang di ka na naiinis sa akin. Ayokong nagagalit yung babaeng mahal ko. Bye, Hara. I love you."
Then he hunged up. What the hell? Did he just cry? At anong sinabi niya? Lalayo siya? Iiwas siya? Di na siya magpaparamdam? Aba, magaling. Sumuko agad.
Teka nga, ano?! IIWAS, LALAYO, AT DI MAGPAPARAMDAM?! UGH! HARA ANONG GINAWA MO?!
Tsk! Hara kasi eh! Bakit ang daldal mo?
What have I done?
Well, I'm pretty sure it's all wrong.
I just mess my life. It's getting worse. And now? All I have is my family away from me, friends busy with their love life and Jiminnie walking away.
*********
Author's Note:
Tinatamad ako, Jusko! Well, I just want to say na after ng special chapters, na I think aabutin ng 15 chapters, ON-HOLD muna 'to. For one month? Pwede din namang madagdagan yung special chapters pero magfo-focus ako sa story kong 'Class 4-A's Time Travelling Quest'. I suggest basahin nyo yun habang on-hold to. Pati yung Still You at HTBCASB. Check my profile to see those. Kamsa~ ♥
-porebergwapogingsiYsh
BINABASA MO ANG
The Fan Girl's Son
FanfictionKim Namjoon. Rap Monster of BTS The guy who left me hanging with an angel on my tummy. The guy who broke my heart for the first time because of what he said. The guy who broke my heart for the second time because of another girl. And now? I changed...