Two

29 4 0
                                    

Namjoon's POV

안녕하세요! Ako nga pala si Kim Namjoon, mas kilala bilang Rap Monster. Leader ng Bangtan.

Nasa dorm ako ngayon ng Bangtan. Actually, it doesn't look like a dorm. It has eight rooms, three bathrooms, a big sala, and a dining area that can be occupied by seven or more families. It's more like a mansion, ewan ko lang kung bakit dorm ang term nila dito. May second floor pa nga to eh.

"Hyungs, asan si Hoseok at Yoongi?" Tanong ni Kookie.

Oo nga no? Nasan na yung Sugago at Kabayong yun?

"Andito lang kami, ang ingay naman!" Iritang sabi ni Yoongi. Naka-upo sila ni Hoseok sa maliit na sofa sa may gilid, nakatutok sa phone nila at naka-ngiting aso pa!

"Hoy hoy hoy! Ano yan ha? Porn na naman?! Nakooo, patingin nga!" Sabi ni Jin.

Isa pa to, nakisilip pa sa phone ni Yoongi.

Siguro na-curious na din ang ibang member kaya nakisilip na rin. Lahat sila, iba ang ngiti. Yung parang, nakakita ng anghel? Hindi yung parang sinusundo na ah! Si Satan susundo sa mga yan. Na-curious na rin ako at sinilip ang nasa phone ni Suga.

Isang post sa Facebook to. Syempre tinignan ko yung caption.

'To our very precious angel... Happy 4th birthday! Always remember that Tita is always here for you. We love you Zeb! Happy birthday!'

I looked at the pictures.

They look so familiar.

Syempre si Kai at Baekhyun nandun.

My eyes were caught by the little kid on the picture.

He looks exactly like.... me.

Sama mo pa yung malalim na dimples at singkit na mata.

At nakita ng mata ko yung babaeng nakayakap sa kanya.


Why is she with this kid?

Why is she hugging him?

"Hyung! Kamukha mo yung bata!"-Kookie.
"Oo nga hyung! Ang cute nya!"-Taehyung.
"Ang ganda nung naka-blue na dress!"-Jimin.

I paused for a while.

"Yoongi, sinong nag-post nun?" Tanong ko.

"Si Riahn. Yung fiance ko?" Ahh. Last month pa sila engaged ni Riahn. Ikakasal na nga sila next week eh.

"Ahh. Eh, s-sino daw yung bata?" Tanong ko.

"Anak ng best friend nya. Si Inah ba yun? Ay, oo. Sya nga. Si Inah Kim." Shoot! Sabi na nga ba eh. I'm not hallucinating. Buhay nga sya. Tsk, bakit ko kamukha yung anak nun?

"Hays, kumain na nga tayo!!! Ikakasal na si Yoongi the next three days. Dalaga na syaaaaa~" pang-aasar ni Jimin.

"I don't give a shit."

Kumain na nga kami ng hapunan.

Hanggang pagtulog ko, iniisip ko pa rin yung image nina Shee at nung bata. Zeb nga ba name nun?

Well, kamukha ko sya pero nakuha nya yung ilong, lips at kulay ng nanay nya. Ang puti eh.

Eto na nga ba yung sinasabi ni Kai na anghel na tinalikuran ko?

Oh baka naman nag-asawa sya tapos kaya ko lang kamukha kase naglihi sakin si Shee dahil di pa nakaka-move on!

Kaya lang imposible.

Kase kilala ko si Shee.

Hindi naman sya malande.

Di sya haliparot type gaya ng ibang babae.

Pero dahil dun sa mga salitang sinabi ko nung sinabi nyang buntis sya, for sure yun na nga ang akala nya. Na maruming babae ang tingin ko sakanya.

Nabigla lang ako nun! Kase akala ko joke nya lang na buntis siya. Kaya yun yung ganti kong joke na sagot sa kanya. Tapos totoo pala. Ano ba malay ko? Nakangiti sya nung una eh. Tapos sinampal ako. Dun lang ako natauhan, totoo pala talaga.






Shee's POV

I checked my Facebook account. Nakita ko sa notification box na na-post na nina Riahn at Minri yung ibang photos na ni-tag nila sakin. Actually, umabot na sa 357 likes yun in an hour. Nakita ko yung recent likes.

Min Suga, Jung Hoseok, Seokjin Kim, Jeon Jungkook, Jimin Park, Theo Kim, Namjoon Kim and 350 others recently liked the photo you are tagged in.

Nakita nya?!?!

Pano?!?!

Di ko naman sya friend eh!

Ay shit!

Fiance nga pala ni Riahn si Yoongi kaya friends sila sa Facebook.



Shit... shit... BULLSHIT!

NO WAAAAAAY!

BAKA KUNIN NYA SAKIN SI ZEB!

Hindi!

Hindi ako papayag!

Hindi ako papayag na malayo ako sa anak ko!

Tatay nga sya ni Zeb, pero di nya kinilala at pinalaki si Zeb. Kaya wala syang karapatan.

Author's Note:

SHEEEEEEEEEEEEEET!

WAHAHAHAHA

SABAW ULIT

SORNA

HAHAHAHA.

See ya next chapter na lang! Bawi ako! Hehez, dalaga na si Yoongilucks!

Kbye~♥♥

The Fan Girl's SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon