{Drabble} In the arms of the angel - NightAngel

706 13 1
                                    

{Drabble} : In the arms of the angel

Paring : Angel × Nightcrawler
(Warren Worthington III × Kurt Wagner )

Rate : PG - 13 


ร่วมกิจกรรม Week26 : Character #Heroอาทิตย์ละครั้ง

*พลังเรือผีจงสถิตอยู่กับทุกท่าน*

.

.

.

.

.

คุณเคยเห็นเทวดาไหม?


เหล่าผู้รับใช้ของพระเจ้าที่มาพร้อมกับปีกคู่ใหญ่ รอยยิ้มอันเปี่ยมไปด้วยเมตตา และความงดงามแสนบริสุทธิ์


แต่สำหรับตัวผม วอร์เร็น เคนเน็ธ เวอร์ธิงตัน ที่สาม เทวดาจริงๆไม่ได้มีรูปลักษณ์แบบนั้นเลยด้วยซ้ำ ผมยังจำวันที่ถูกพามารักษาตัวที่นี่ได้เป็นอย่างดี  เมื่อปีกแห่งความภาคภูมิใจทั้งสองข้างของผมหักจนแทบไม่มีชิ้นดี


หลังจากรักษาตัวเป็นระยะเวลาเกือบ 6 เดือน ผมก็สามารถกลับมาโบยบินบนท้องฟ้าได้อีกครั้ง แม้มันทรมานจนแทบผ่านมาไม่ได้ แต่เมื่อเห็นใบหน้าที่มองมาด้วยความห่วงใยนั่น ก็ทำให้ผมไม่อยากยอมแพ้


เทวดาของผมมักมองผมด้วยแววตาที่เข้าใจ และรอยยิ้มราวกับเด็กน้อยของเขาตอนที่รู้ว่าผมจะสามารถกลับมาบินได้ครั้งแรกนั้น ทำให้ผมรู้สึกถึงความจริงบางอย่าง


เทวดาของผมไม่ได้มีปีกคู่ใหญ่ที่กลางหลัง ไม่ได้มีใบหน้างดงามเหมือนรูปสลัก ไม่ได้มีผิวขาวราวกับงาช้าง ไม่ได้มีมือเรียวงามเหมือนภาพในจินตนาการของทุกคน


เทวดาของผมเป็นแค่ผู้ชายตัวผอมๆ ผิวสีน้ำเงินสวยเหมือนกับไพลิน หางเล็กเรียวที่ขยับไปมาอย่างไม่รู้นั่นกับสะกดสายตาได้มากกว่าปีกคู่งามในความฝัน


เทวดาของผมไม่ได้งดงามแต่สุดแสนบริสุทธิ์และเปี่ยมไปด้วยความเมตตา 


.

.

.

.

.


ผมจ้องมอง'เทวดา' ที่กำลังหลับสนิท แสงสีทองส่องผ่านม่านเข้ามาทำเอาเด็กหนุ่มในอ้อมกอดของผมเริ่มขยับตัว มือทั้งสองขยี้ตาเบาๆด้วยอาการงัวเงีย


"อืออ เช้าแล้วหรอครับ" 


"เพิ่งจะหกโมงครึ่งเอง นายนอนต่อเถอะ"


"อ่า ครับ งั้นอีกชั่วโมงนึงช่วยปลุกผมด้วยนะ"


"โอเคๆ"  ผมรับคำแล้วขยับตัวเพื่อให้อีกฝ่ายนอนหลับสบายมากขึ้น ก่อนใช้มือสัมผัสใบหน้าของเคิร์ทเบาๆ จนหางเรียวนั่นขยับเล็กน้อยจึงได้ละมือออก 


เมื่อลองกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นมาอีกนิด ศีรษะได้รูปก็ขยับซุกเข้ามาที่อกของเขาด้วยความเคยชิน ผมจึงอดยิ้มออกมาไม่ได้ เมื่อมองภาพเทวดาตัวน้อยในอ้อมกอดของตัวเองแบบนี้



'เทวดาของเขา เป็นของเขาคนเดียว'

.

.

.

.

.

END



Talk : ลั่นมากค่ะ หลังจากกลับไป x-men อีกรอบ ทำไมรู้สึกเหมือนพายเรืออยู่คนเดียวในน่านน้ำ 55555

ฝากแดรบเบิ้ลลั่นๆกับคู่ผีเรือผีของเราด้วยนะคะ ไว้คราวหน้าจะมาลั่นใหม่อีก

ปล.ไม่แน่ใจว่าถ่ายทอดตัวตนที่จะสื่อได้ออกมาดีหรือเปล่า หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยเน้ออออออ

MonoKao's BOXOnde histórias criam vida. Descubra agora