{Drabble} Hello, My big boyfriend

830 18 5
                                    

Drabble : Hello, My big boyfriend
Pairing : Thanos × Bucky Barnes
W32: Boyfriend @_heroweeklyth #Heroแฟนหนุ่ม

มาค่ะคนเราจะทำอะไรต้องเอาให้สุด .__.

.
.
.
.

ธานอสท่องไปตามดวงดาวต่างๆมากมาย มีลูกมีเมียมาก็เยอะ ไม่ว่าจะเผ่าพันธุ์ไหนก็ลองมาเกือบหมดแล้ว แต่การคบกับ'มนุษย์ผู้ชาย'นี่คงจะเป็นครั้งแรกของเขา

เขาเท้าคางมองเจ้ามนุษย์ตัวจ้อยที่ก้มหน้าก้มตากินผลไม้ประหลาดสีแดงออกม่วงอย่างใจจดใจจ่อ

มือข้างขวาหยิบเข้าปาก มือซ้ายก็ควานหาลูกต่อไปในตะกร้า เขานั่งมองอีกฝ่ายกินมาเกือบชั่วโมงก็ยังไม่มีท่าทีหยุด

เจ้าของผิวสีม่วงเบ้ปากอย่างไม่สบอารมณ์นัก เมื่อเขาอุตส่าห์ถ่อมาหาอีกฝ่ายถึงโลก แต่กลับโดนเมินเพียงเพราะเจ้าผลไม้บ้าๆนั่น

ธานอสเคาะนิ้วนับหนึ่งถึงสิบในใจไปเรื่อย จนต้องทำอะไรบางอย่างกับเหตุการณ์ตรงหน้าเสียที

ก่อนธานอสจะตัดสินใจดีดนิ้วเพียงหนึ่งครั้ง เจ้าผลไม้นั่นก็อันตรธานหายไปทั้งตะกร้า เมื่ออีกฝ่ายควานหาไม่พบก็เงยหน้าขึ้นมามองเขาอย่างขุ่นเคือง

"พลัมฉันไปไหน!"

"หายไปหมดแล้ว รำคาญที่เจ้าเอาแต่กินอยู่นั่นแหล่ะ"

"เอาพลัมฉันคืนมา" บัคกี้ บาร์นส์ขมวดคิ้วอย่างหงุดหงิด พร้อมทำหน้าเหมือนเด็กที่ถูกขัดใจ เมื่อแฟนหนุ่มใหญ่ของตน บังอาจพรากผลไม้สุดโปรดของเขาไป

ธานอสถอนหายใจดังๆ ก่อนดีดนิ้วอีกครั้ง เจ้าผลไม้ทั้งตะกร้าก็กลับมาเหมือนเดิม แถมยังเพิ่มจำนวนมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

"โอ๊ะ พลัม!"

อีกฝ่ายเลิกสนใจเขาและหันกลับไปกินต่ออีกครั้ง ธานอสรู้สึกพูดอะไรไม่ออก เขาที่เป็นผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล กลับมาแพ้ให้เจ้าผลไม้อย่าง'พลัม'เนี่ยนะ

สุดท้ายร่างสูงใหญ่ก็ทำได้แค่เพียงเท้าคางมองต่อไปอย่างนั้นตลอดวัน

.
.
.
.

END

Talk : คิดว่าคู่ที่แล้วผีแล้ว คู่นี้ผีได้มากกว่านับเป็นเรือผีที่หนักหน่วงที่สุดเท่าที่เคยเขียนมา //วางถุงกาวแล้วไปนอน

MonoKao's BOXWhere stories live. Discover now