{Drabble} Summer time #Loganpeter
Paring : Logan x Peter (Wolverine x Quicksilver)
Rate : PG - 15
เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม W37 : Summer
#Heroอาทิตย์ละครั้ง @_heroweeklythฟิคคู่โลแกนปีเตอร์ของเราใช้ #ชวนติดคุก นะคะ ~
.
.
.
.เมื่อหน้าร้อนมาเยือนโรงเรียนเซเวียร์ เด็กนักเรียนที่ไม่ได้กลับบ้านต่างโอดครวญถึงชายหาดและน้ำทะเล
และแน่นอนในฐานะ'ลูก'ศิษย์คนโปรด เขาจึงต้องกลายเป็นทัพหน้าในการเข้าไปกึ่งขอร้องกึ่งบังคับชาร์ลให้ยอมอนุญาตให้มาพักผ่อนกัน
แน่นอนว่าชาร์ลต้องตอบตกลงอยู่แล้ว เพียงแต่มีข้อแลกเปลี่ยนด้วยการส่งคนมาดูแลความประพฤติของพวกเขาด้วยความเป็นห่วง
ความฝันในการส่องสาวๆในชุดบิกีนี่ วิ่งเล่นวอลเลย์บอยชายหาดลอยไปมาอยู่ในหัวของเขา ปีเตอร์ที่ดีใจอยู่ก็ไม่ได้เอะใจถึงข้อเสนอนั้นรีบรับปากรับคำไปทันที
รู้อยู่ว่าชาร์ลคงไม่ได้จงใจส่งคนๆนี้มาเป็นผู้ดูแลทริปนี้ แต่เหมือนอีกฝ่ายจะจงใจตามมาเพื่อ'คุม'เขาโดยเฉพาะ
เสียงชักชวนไปเล่นน้ำของเพื่อนต้องถูกเขาปฏิเสธอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก แม้ในใจอยากจะตกลงแล้วถอดเสื้อวิ่งลงทะเลเต็มที แต่เพราะ'ผู้คุม'ที่นั่งจ้องอย่างไม่วางตานี้ ทำให้ปีเตอร์ได้แต่ยิ้มๆก่อนปฏิเสธไป
เด็กหนุ่มถอนหายใจหนักๆออกมาอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์นัก จะไม่ให้เขาอารมณ์เสียได้อย่างไร เมื่อลุงนั่นรู้ว่าเขาจะมาทริปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆในบ้านก็รีบเสนอตัวเป็นผู้ดูแล
โอเคเขาไม่ได้โมโหที่โลแกนจะมาด้วยหรอก ใครจะไม่ดีใจถ้าได้ไปเที่ยวกับ'แฟน'ตัวเอง
ประเด็นมันคือคืนที่เก็บเสื้อผ้าเตรียมมาทะเลนั่นแหล่ะ พออีกฝ่ายหันมาเห็นว่าเขาตั้งใจจะใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้นสบายๆ ก็เดินมากระชากมันออกจากกระเป๋าเขาทันที