Dear Girls,
Hi! Noon pinangarap ko lang magsulat. Sabi ko isa lang, okay na ako. Natapos at natapos ang una kong baby na She Holds The Key na 33 lang ang followers ko. Masayang masaya na ako noon. Kasi basta may nagbabasa at vote, naappreciate ko yon, sa totoo lang.
Sumulat akong muli hanggang nadadagdagan na ang mga anak kong stories. Parang baby ko sila at kayong readers ang katulong ko sa pag aalaga thru votes and comments.Until such time humingi kayo ng book2. At dahil gusto kong magpasalamat sa inyo, gumawa ako. Kahit nakakapressure din bawat chapter dahil sa iba ko pang story na ina update.
I both love Janna and Cissy...they are my first born. But every story has to end. I guess three chapters are left.
As I am about to reach the ending, magpapasalamat na po ako ngayon pa lang sa mga nag abang ng updates, bumoto at nagcomment. Thank you so much!
Natatawa ako na wala sa plano ko ang book2 pero ang 'Bulong' pa ang unang matatap0s? Hahaha!!
Anyway, as you read, Cissy is carrying their child. Although I have name in mind, could you suggest a name either boy or girl?
Until here guys, will update the next chapter on Dec. 15 para suweldo, masaya akong magsusulat..harhar!!
Kung nasa mood pa ako, mas maaga. Hihihi....;)
Comment lang po and pm...
Its mheeee,
Shan
:)
BINABASA MO ANG
Bulong ng Puso (She Holds the Key: Book 2)Completed
RomansaMarch 2016 ~ Dec. 22, 2016 Book2 of She Holds the Key