Nagising ako sa init ng paligid at sa sinag ng araw na tumatama sa mata ko.
Dinilat ko ang mga mata ko. Mabigat ang pakiramdam ko. Ramdam ko yung sakit ng likod ko gawa ng paghahampas sa akin ng kahoy kagabi.
Wala akong makita dahil hanggang ngayon naka suot padin pala sa akin yung bonnet. Nakatayo ako ngayon at ramdam kong basang basa na ako ng pawis. Hindi ko alam kung nasaan ako ngayon. Hindi ko alam kung may iba pa ba akong kasama sa paligid. Naalala ko si Drei kung nasaan. Ayos lang kaya siya?
Wala akong ibang nararamdaman kundi takot at pagkalito sa mga nangyayari. Binalot ng takot ang sistema ko. Napakabilis ng mga pangyayari, kagabi lang kasama ko si Drei tapos ngayon naka piring na ang buong mukha ko. Hindi ko alam kung asan ako. Hindi ko alam kung bakit ako nandirito. Hindi ko alam kung sinong may gawa nito sa amin ni Drei.
Sinubukan gumalaw. Noon ko lang napansin na naka tali pala ang dalawa kong kamay paitaas. Sinubukan kong igalaw yung mga paa ko. Doon ko lang napansin na pati pala mga paa ko nakakadena. Nagmistulang starfish ako ngayon sa posisyon ko.
Narinig kong may nagbukas ng bakal na pinto. Nagkunwari akong tulog. Hindi naman niya nakikita mukha ko kase may suot akong bonnet.
Isang malamig na tubig ang sinaboy sa mukha ko. Nagulat ako sa tindi ng lamig nun. May mga buo buo pang yelong kasama iyon. "Rise and shine!" Boses iyon ng lalaki.
Tinanggal niya yung bonnet ko sa mukha. Medyo natagalan mag adjust yung vision ko kase matagal natakpan yung mata ko sabay biglang expose sa liwanag ng sinag ng araw, nakita ko ang isang lalaki. Moreno ito at sa tingin ko, kasing edaran ko lang.
"Traydor ka!" Binigyan niya ako ng isang malakas na suntok sa tyan. Napaatras ako sa lakas ng pagsikmura niya saken. Fuck! Ano bang problema neto?
"Mangangahas kapang ahasin si Master!" Bulyaw niya tapos binigyan ulit ako ng dalawang malalakas na suntok sa tyan.
"Akala namin, ang bait bait mo! Akala mo kung sinong tatahitahimik! Kingina, traydor naman pala!"
Ano bang pinagsasabe ng lalaking 'to?
Hinawakan niya ako sa buhok sabay hinila pababa yung ulo ko. "Arrghh!!"
"Ano ka ngayon ha! Akala mo hindi namin malalaman yang plano mong ahasin si Master Zie?"
Ahasin si Zie?
"S-sino ba kayo? Nagkakamali kayo. Wala akong alam sa sinasabi mo," halos hirap kong pagsabi sa kanya kasi nakahawak padin ito sa ulo ko at nakasambunot sa buhok ko.
"Magsisinungaling ka pa! Huling huli ka na nga!" Ngisi ng lalaki.
"Sige! Kalagan mo na yang isa at masimulan na natin yung palabas!" May pumasok na lalaki sabay kinalagan si Drei na nasa tabi ko lang pala.
Binuhusan niya ng malamig na tubig si Drei kaya biglang nagising ito. Nakita niya ako na naka tali sa harness.
"Dom.." Bulong niya.
"Sige, makakaalis ka na. Siguraduhin mong naka lock yung pinto." Biglang pumasok yung isang lalaki na malaki ang pangangatawan. Naka suot siya ng bathrobe.
"Opo, Master." Yumuko at nagbigay galang yung lalaking sumuntok sa akin pati yung kasama niya bago lumabas ng kwarto at ni lock iyon.
"Sino sa inyong dalawa si Andrei Banchero?" Malaki at nakakatakot ang boses niya.
"Mga pipi ba kayo! Sagot!" Sumigaw siya nung walang sumasagot sa amin ni Drei.
Nagkatitigan kami ni Drei. Pawisan nadin ito at marumi ang itsura tulad ko. Pero, naka upo na ito sa lapag. Di tulad ko, naka harness hanggang ngayon.
"Sagot!" Sigaw niya sabay labas ng isang baril. Meron itong silencer. Pinaglalaruan niya ito sa harap namin. Halatang sinisindak niya kami ni Drei para magsalita.
Tapos naisip ko yung mga panahong naging mahina ako. Naisip ko yung mga panahong natakot ako sa mga taong nananamantala sa kahinaan ko. Naalala ko yung mga panahong takbuhan ko si Drei kapag may sama ako ng loob sa tyahin ko pati na sa dalawang pinsan ko na sila Jin at Sanji.
Alam ko kapakanan ko lang ang laging iniisip ni Drei. Isa siyang tunay na kaibigan. Ni minsan pala, hindi ko nagawang suklian man lang yung mga kabutihang pinapakita niya sa akin. Alam ko, dapat ngayon iniiwasan ko na siya. Hindi ko na dapat siyang kinikibo after nung pagtatangka niya sa aking halikan ako nun. Alam ko na kung hindi dahil kay Drei, wala ako ngayon dito. Pero naisip ko rin, mas maigi na ang ganito kesa naman nasa bahay ako nila Tita at nagmumukmok habang inaantay nalang na bulihin ng dalawa kong pinsan.
Tumingin ako kay Drei. Kita ko sa mga mata niya yung takot sa maaaring mangyari sa amin ngayon. Nakaramdam ako ng awa sa kanya. Kaibigan ko si Drei. Siya lang ang tanging tao na may tyaga sa akin. Kaya, naisip ko ang gagawin ko. Buo na ang loob ko sa isang desisyong agad na namuo sa utak ko.
"Wala bang sasagot sa in--"
"Ako!" Pinutol ko yung sasabihin niya. Nagulat si Drei sa pag-ako ko ng pangalan niya.
Pasimple ko siyang inilingan ng ulo. Naisip ko na ito na ang tamang pagkakataon para makabawi sa kanya. Kita ko sa mukha niya ang pagtataka. Alam ko, tinatanong niya ako kung bakit ko ito ginagawa. Pero, buo ba ang loob ko.
"Ako. Ako si Andrei Banchero." Matapang na sagot ko sa malaking mama.
Ngumisi ito at tila nasiyahan dahil sa ako kunwari si Drei.
Ramdam ko na may masama itong plano sa aming dalawa. Lalo na kay Drei.Lumapit ito sa akin at inamoy ang leeg ko pataas sa tainga. Tapos bababa uli sa leeg ko.
"Hmm... Amoy pawis ng lalaki. Hehe.."
Hinayaan ko lang siya sa kanyang ginagawa. Pasimple akong tumingin kay Drei. Pasimple ko siyang sinisenyasan gamit ang ulo ko na tumahimik nalang. Kita ko sa mata nito ang pag-aalala.
"Hmm.. Ang bango mo.. Nakakalibog ka.." Bulong niya sa tenga ko.
Tumingin ito sa direksyon ni Drei. Inutusan niya itong lumapit sa amin. Tinutukan niya ng baril si Drei sa batok. "Gawin mo lahat ng sasabihin ko. Kung ayaw mong iputok ko ito sayo." Kinasa nung lalaki yung baril habang nakatutok padin iyon sa batok ni Drei.
Nagkatitigan kami ni Drei. Mukhang nahihimigan ko na ang gusto niyang mangyari sa aming dalawa.
"Hubad!" Utos niya kay Drei. Nakatutok padin yung baril sa batok niya. Agad namang sumunod si Drei at hinubad yung suot niyang tshirt.
"Magaling. Ngayon naman, dilaan mo utong niya. Dali!" Nagulat ako sa sinabi nung lalaki. Nanlaki ang mata ni Drei. Alam ko na hindi niya magagawa sa akin iyon. Pero, sa pagkakataong ito, mapipilitan siyang gawin iyon sa akin. "Bingi ka ba! Supsupin mo yung utong ng kaibigan mo!" Hinampas niya si Drei sa balikat gamit yung baril. Sa lakas nun, na out balance si Drei. Dahan dahang tumayo si Drei.
"Gawin mo na.. Ayos lang Drei, ayos lang.." Bulong ko sa kanya.
"Patawarin mo ako, Dom." Bulong niya sa tenga ko.
Pumikit si Drei at sinimulang halikan yung utong ko. Habang ginagawa ni Drei iyon, nakatutok sa kanya yung baril.
itutuloy...
----
alam mo na ba yung susunod na mangyayari? Enjoi lang sa pagbabasa tapos sabayan mo na din ng flood votes! Paalala ang chapter 21 ay naglalaman ng eksenang sekswal. Kaya, walang KJ ha! Lahat naman tayo masisiyahan dito. Hehehehe.. Pag sinipag ako, baka mamaya ulit ako mag uupdate. Antok na ako galing kami sa simbang gabi. Sana ikaw din, wag puro "L" ang laman ng utak ha. Hehehe
Abangan rin po ninyo ang susunod kong SPG na gagawin, ang title po nito ay ''Daddy''
Title palang alam mo na ang tema diba? Hehe. Pero para mas enjoy, lalagyan ko siya ng twist. Hehe.. Abangan! Nasa profile ko na po yung teaser niya. :)
BINABASA MO ANG
Zie
Teen Fiction'ZIE' is a 2016 novel written by Mark Sato on Wattpad that traces the deepening relationship between a civil engineering student, Dom and a Fraternity Master, Zie. Highest Achievement: #3 in Teen Fiction - March 10, 2017