Chapter 30

5.6K 188 4
                                    

Mula sa ibayong sarap, napalitan ng matinding sakit yung pagkantot sa akin ni Zie habang naka suporta ako sa kanyang grand piano.

Nagtutunugan yung keyboard ng piano ni Zie tuwing natatamaan ito ng katawan ko sa lakas ng pagbabayo niya sa pwetan ko.

Mula sa pinaka mababa hanggang sa naka abot ng E flat, F flat gang A flat ang natatamaan kong nota sa grand piano.

Napapanganga nalang ako sa magkahalong pakiramdam, naglalaban ang kirot at sarap. Pero sa paraan ng pagkantot niya sa akin, mas nangingibabaw ang sakit. Matinding sakit.

Nais ko sanang pahintuin si Zie. Pero nakita ko yung repleksyon niya sa floor to ceiling window niya dito sa salas na gusto niya na nasasaktan ako. He seems enjoying me seeing in deep pain.

"Ahhhhhh!!!" Daing ko. Napapa angat na yung talampakan ko.

Isang malakas na bayo ang pinakawalan ni Zie sabay nagtunugan muli yung keys sa piano. Sa sobrang lakas, umurong nang kaunti yung grand piano niya.

"Fuck yeah, Dom!"

Ramdam na ramdam ko yung paglabas masok ng titi niya sa loob ng pwetan ko. Tuwing binabaon niya yung titi niya sa loob ko, nakakaramdam ako ng ibayong init at kiliti. Mas malalim pala sa pakiramdam ang  ganitong posisyon.

Nang mangawit, nag iba kami ng posisyon. Inutusan niya ako na humiga sa grand piano. Agad akong sumunod.

"Lay back over the piano, I will fuck you hard." Sabi niya.

Napaka bossy talaga ni Zie.

Nang nakahiga na ako, pumatong siya sa akin para halikan ako sa labi. Mainit at madulas ang pakiramdam ng dila ni Zie. Kapwa naming pinag-eespadahan yung dila naming dalawa.

Napapa ungol si Zie tuwing sinisipsip ko yung dila niya. Niyakap ko yung pawisan at matigas na buong katawan ni Zie. I want to feel his weight on me. I feel his back side.

Hmm.. Ang tigas ng katawan ni Zie..

Habang nagkikiskisan ang aming dila, sabay ding nagkikiskisan ang pawisan naming katawan. Basa at madulas sa pakiramdam.

Ni lock ko yung mga hita ko sa pwetan ni Zie. I push him close to me.

"Hmmmmm..."

Now we are body to body, dreanched in horny sweats, teasingly ang passionately kissing each other over the grand piano under the moonlight in this large, dark spacious living room of his.

Hinalikan ako ni Zie sa leeg. He plant gently soft kisses pataas sa kanan kong tainga. Slowly.. Teasing me.. Habang yung kanang kamay niya ay abala sa utong ko. Nilalapirot pirot niya iyon at pinaglalaruan.

"Ooohhh.. Zie... Yes.." Ungol ko.

"You like it?" He said in seductive tone.

"Yes.."

"Yes, What?" Nilapirot niya yung utong ko.

Napahiyaw ako sa sakit.

"Masakit! Zie, masakit!"

"Sa susunod, matuto kang i-address ako sa Sir o Master. Naiintindihan mo ba, Dom?"

Muli niyang nilapirot at hinila yung utong ko.

"Ahhhh!!! Y-yes! Yes! S-sir!" Sigaw ko.

"Good." Sabay kinagat ni Zie yung balikat ko.

Hindi niya pala trip mag-iwan ng chikinini, bite mark pala ang trip niya..

Zie spread my legs wider. Pinatong niya yung kanan niyang hita sa keys ng piano dahilan para muling nag-tunugan ang mga iyon.

Walang sabi sabi, biglang pinasok ni Zie yung titi niya sa loob ng butas ko.

"Ahhhhh!!! Oh, god!"

Bumilis ng bumilis ang pagkantot niya sa akin. Habang hingal na hingal sa kalibugan si Zie, humawak ito sa dibdib ko at doon kumuha ng pwersa.

"Ahhh!! Ahhhhh!!!"

Ramdam ko nanaman yung pag urong ng grand piano. Sa matinding lakas na pinapakawalan ni Zie.

Habang kinakantot ako ni Zie, jinajakol ko naman yung titi ko.

"Malapit na ako, Dom!" Anunsyo niya sa pagitan ng pag ulos niya.

"Zie!!! Hard!! Please, Sir! Make it hard!! Hard!!"

Pati ako nawawala na sa ulirat, nadadala na ako sa bilis at antisipasyon ng pagkantot ni Zie sa akin.

"You want it, hard? Huh?" Sabay tatlong sunod sunod na sagad na kantot ang ginawa niya sa akin.

Napa ungol ako at napapanganga. Hindi ko alam kung nabigla ba ako o ewan.

Pakiramdam ko, na double fuck ako. Masakit pero, masarap.

"Eto na!!!!!!! Ahhhh!!!!" Isang malakas na bayo ang huling pinakawalan ni Zie.

Sabay kaming nakaraos. Tumilamsik ang tamod ko sa dibdib ko yung iba sa grand piano.

Zie traces the sperm gamit ang hintuturo niya sa dibdib ko.

"See how you taste." Sabay pinasubo niya yung daliri niya na may lamang tamod ko.

I suck it harder. Hindi ko na ininda yung lasa ng tamod ko. Basta, makita ko lang si Zie na nasisiyahan, masaya nadin ako.

He lays down on top of me. Dreanched in sweat, Hingal na hingal ito.

"That's a first." Biglang sabi niya. Hingal na hingal ito at pawisan.

Kahit na madilim, kita ko yung triumphant look sa mukha ni Zie.

Napakunot ako. Maging ako ay hingal din.

"First?" Clueless kong tanong.

"Ito ang unang beses na kumantot ako ng walang condom, Dom."

Nakatingin lang ako sa kanya. Hindi ko alam kung ano ang isasagot ko.

"And I want to discover more first with you in the future.." Sabay hinalikan niya ako sa noo.

Hindi ko namalayan nakapikit na pala ako at hinayaan ko ang sarili ko na magpadala sa antok.

itutuloy...

ZieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon