Muling nanumbalik ang alaala.
Pilit kong pinapaintindi sa sarili ko na lahat ng ito ay may katapusan. Pero, kahit anong pilit kong ipaintindi sa sarili ko, mas nananaig padin ang urge ko kay Zie. As if lahat ng organs sa buong katawan ko hindi na magpa-function ng maayos kapag hindi hinahawakan o ginagalaw ni Zie yung katawan ko sexually.
Zie became my kryptonite.
Lahat ng ginagawa ko siya na ang dahilan. Every blood and cells in my body siya na ang bumubuo. Siya ang nagbibigay liwanag sa buhay ko. Siya ang kulay ng dugo ko. As if pinanganak ako sa mundong ito dahil sa kanya. Para sa kanya.
Hinawakan ni Zie yung likuran ko, sa may back bone ko pababa sa pisngi ng pwetan ko. He gently slap my butt. Masakit pero masarap.
"You never fail to amazed me, Dom. Ang tambok ng pwet mo." Sabi ni Zie. Ang hot ng boses niya. Malalim at lalaking lalaki. Nakakalibog.
Hinahabol ko hininga ko. Pakiramdam ko nasusufocate ako ng hangin may halong amoy iyon ng pabango ni Zie. Zie owns me. And I am his.
Tinayo niya ako at hinarap sa kanya. Hawak niya ako sa mukha gamit ang dalawa niyang malalakas na kamay. Hindi ko maigalaw ang ulo ko. Titig na titig sa akin si Zie. Nagkatitigan kami. Matatalim ang mga binabatong titig sa akin ni Zie.
"Ano bang ginagawa mo sa akin, Dom? Bakit hindi ko magawang lumayo sayo?"
Kumulo ang dugo ko sa sinabi ni Zie. Bumilis ang tibok ng puso ko. Nanghihina ako. Nararamdaman ko ang pagdaloy ng dugo ko sa buong katawan ko pataas sa mukha ko. Humigpit ang pagkakahawak ni Zie sa mukha ko. Medyo bumibigat na iyon. Yung isang kamay niya, sinambunutan ang buhok ko. Gigil na gigil si Zie. Tila may gusto siyang sabihin sa akin na hindi niya masabi-sabi.
Ano bang pumipigil sayo, Zie? Gusto ko sanang itanong yan sa kanya. Nakakatakot si Zie. Titig na titig ito sa akin. Zie kisses me passionately, piniwersa niyang buksan ang labi ko gamit ang dila niya.
Siya ang may kontrol, at.. kakatwang sumusunod lang ako sa kagustuhan niya.I want him badly. Despite sa mga agam agam ko sa kanya. Gusto ko si Zie. I want him.
"Sinusubukan kong kontrolin ang sarili ko na huwag kang kantutin ngayon. Gusto kong ipakita sayo na sa akin kalang Dom. At kapag gusto kong kantutin ka, I'll fucking fuck you!" Pagkasabi ni Zie ng iyon, hinalikan niya ako muli, Hard and full of need.
Galit na si Zie. At tulad ng dati, sa di ko malaman na dahilan.
"Galit ka ba sa akin, Zie?" Bulong ko.
Nakatitig lang sa akin si Zie. Nagtatangis bagang siya.
"Tinatakot mo ako kapag nagagalit ka sa akin." Huminga ako ng malalim habang nakatingin sa kanya.
Sinara niya mata niya sabay umiling. Nang buksan niya mata niya, huminga siya ng malalim at lumunok. Kita ko ang pag galaw ng adams apple ni Zie. Ang kinis ng leeg niya. Ang sarap daanan ng dila ko. Napalunok din ako.
"Talikod ka," bulong niya. "Gusto kitang kantutin."
Siguro nga may disorder si Zie sa pag-iisip. Di kaya may sakit siya? Paano niyang nagagawa na mag palit ng mood ng ganung kabilis? Ang hirap niyang basahin. Kanina lang gigil na gigil siya tapos ngayon, gusto na niya akong kantutin? At sigurado ako this is for his benefit. Kinabahan ako lalo.
Obediently, tumalikod ako at tumuwad. Ang lakas ng tibok ng puso ko. Yung excitement ko sa katawan ni Zie biglang napalitan ng takot - Takot na baka saktan ako ni Zie. Muli.
Hinawakan niya ako sa buhok. Hinila niya iyon. Nilagay niya yung kaliwa niyang kamay sa dibdib ko, nilapirot ni Zie yung utong ko. Napapamura ako sa sakit.
"Ang ganda ng likod mo, Dom," bulong niya. "Hindi ako magsasawang titigan yung makinis mong balat. Pati ito," hinampas niya ako sa pwetan. "Akin lang 'to ha?" Tukoy niya sa pwet ko.
Zie leans down, inamoy niya yung buhok ko. Nararamdaman ko yung pagkiskis ng titi niya sa pwetan ko. Rinig ko ang medyo malakas na hininga ni Zie habang inaamoy ang buhok ko. Patuloy padin niya akong nilalapirot sa utong.
Dinaan ni Zie yung dila niya sa batok ko. Medyo nagulat pa ako sa marahang pagdampi niyon sa balat ko. Basa at malambot. Shit... Mula sa batok, tumuloy ito sa gilid ng leeg ko papunta sa kanan kong tenga. Dinaan ni Zie yung mainit at basa niyang dila sa tainga ko. He is erotically tracing my ear. Kinikilabutan ako sa pag galaw ng dila niya sa tainga ko. Tumataas ang balahibo ko. Ang init ng hininga ni Zie. At dahil malapit siya sa akin, lalo kong naamoy yung natural na amoy ng pawis ni Zie.
Kinakadyot ni Zie yung matigas niyang titi sa pisngi ng pwetan ko habang abala ang dila niya sa tainga ko. Tapos patuloy padin yung kanan niyang kamay sa paglapirot sa utong ko. Napapapikit nalang ako sa sabay sabay na sensasyon na nararamdaman ko. Hindi ko alam kung saan ako mas nasasarapan, sa paglapirot ba ng utong niya, sa pagkadyot niya sa pwetan ko? Sa paglibot ng dila niya sa tainga ko o sa amoy ng pawis ni Zie? Shit! Zie is tantalizingly good at this.
Hindi ko namamalayan na napapasabay na ang katawan ko sa pag indayog ni Zie sa likuran ko.
"Dapat matutunan mong wag igalaw ang katawan mo o mapililitan akong kantutin ka ng pwersahan."
Shit! Imbes na kabahan ako, lalo akong naexcite sa sinabi ni Zie. He is gently planting soft kisses simula sa batok ko, dahan dahan sa spine ko, pababa sa pisngi ng pwetan ko. Nang nasa pwetan ko na yung labi niya, Huminto siya at hinawakan ang magkabilang pisngi ng pwetan ko. Minamasa masa niya iyon at pinaikot ikot na akala mo humahawak ng malaki at bilog na bilog na dede ng isang babae. Sinampal sampal ni Zie yung magkabila kong pisngi sa pwetan ng sampung beses.
Isa.
Dalawa..
Tatlo...
Apat....
Lima.....
Anim......
Pito, walo, siyam.. At ang pinakamalakas, sampu! Napa sigaw ako sa sakit.
"Masakit ba? Gusto ko yan." Ngising sabi ni Zie.
Inutusan ako ni Zie na pagdikitin yung kamay ko. Tinali niya iyon gamit ang isang makapal na lubid sa bakal ng kanyang king size bed. Nakatuwad ako habang nakatali paharap yung dalawa kong kamay. I feel so helpless. Hindi ako makagalaw.
Hinampas pa ni Zie ng tatlong beses yung pwet ko gamit yung leather crop. Napamura ako habang inaabsorb ng katawan ko yung pakiramdam, yung sakit sa paglapat ng belt sa pisngi ng pwetan ko.
"Gusto mo 'to, diba Dom?" Bulong niya.
Hindi ako makasagot. Inaabsorb padin ng katawan ko yung sakit ng belt. Huminga ako ng malalim at pinilit kong indahin yung hapdi ng paglapat nung belt sa pwetan ko.
"Zie pakiusap. Gawin mo na gusto mong gawin. Please." Sabi ko habang nakatuwad at medyo ngalay na ang braso.
Muli nanamang lumapat sa pwetan ko yung belt.
Labing-isa!
Labing-dalawa!
Labing-tatlo!
"Ahhh!!!" Sigaw ko. "Tama na Zie! Nasasaktan na ako!"
itutuloy...
#ZIE50K thanks guys..
BINABASA MO ANG
Zie
Teen Fiction'ZIE' is a 2016 novel written by Mark Sato on Wattpad that traces the deepening relationship between a civil engineering student, Dom and a Fraternity Master, Zie. Highest Achievement: #3 in Teen Fiction - March 10, 2017