Chapter 3 : That Girl

674 21 0
                                    

*yaaaaaaaaaaaaaaawn*

Aaaaaaaaaaaah !!!Inaantok pa 'koooo ..

Tinanggal ko muna ang salaming suot suot ko saka kinusot-kusot ang mata ko .

" Ahhhhh !!Inaantok pa si Idol oh ."

*yaaaaaaaaaaawn*

Aaaaah !!Bwesiiiiiiiiiiit ...


" Whaaaaaaaaah !!Ang cute niyang humikab *__* ."


" Sheeems !!Ang cute niyang tignan .Parang gusto ko siyang ihele na parang baby ."


" Ako rin .Gusto ko siyang ihug ."


" Napaka ganda niya talaga ."


" Sinabi mo pa .Kung di nga lang siya masyadong mailap paniguradong niligawan ko na 'yan ."


" Mauuna muna ko sayo tol bago mo magawa 'yan ."


" Pfft !Asa naman kayong papatulan kayo niyan ."


" Oo nga !Ako kahit maging kaibigan lang ,okay na sakin 'yon ."


" Ako riiiiiiin !! "


Tsk !! Ang iingay .


Isinuot ko na uli ang salaming hawak ko saka nagpatuloy na sa paglalakad ng hindi sila pinapansin at hindi gumaganti sa mga bati nila sa'kin .



Hindi ko kasi ugali yo'n and remember ?I don't want anyone to be with me kaya naman kapag pinansin ko sila .Para ko na ring sinabing pwede na silang makipag-usap at makipagkaibigan sa'kin .


Naglalakad lang ako habang nakalagay sa dalawang bulsa ng jacket ko ang dalawang kamay ko .



Hindi ako nakatingin sa dinaraanan ko dahil nakatingala ako at nakapikit ang mga mata ko habang naglalakad .


Wag kayong mag-alala .Di naman ako tanga-tanga kagaya ng iba d'yan na kapag nakayuko o nakapikit maglakad ay nababangga o nakakabangga pa ng kung sino .


Marunong akong makiramdam kung may tao ba 'kong makakasalubong o kung may tao ba akong makakabangga .


Habang naglalakad sa mahabang hallway ng building na 'to ay narinig ko naman sa di kalayuan ang tilian at sigawan ng mga babae sa unahan ko .


Mukhang alam ko na kung bakit ah *sigh*


Di na 'ko nag-abala pang magdilat o umayos man lang ng tingin sa daan dahil alam ko na naman kung sino ang makakasalubong ko .



Papalapit na kami ng papalapit sa isa't isa at bago ko pa sila mabunggo ay iniiwas ko na kaagad ang katawan ko at lumusot sa pagitan nila .


Lalagpas na sana ako sa kanila ng bigla nalang may humila sa braso ko dahilan para mapahinto at mapaharap ako sa kanilang tatlo .


Bahagya kong ibinaba ang mukha ko saka ko idinilat ang kaliwang mata ko para tignan kung sino sa kanila ang may hawak sa'kin .


" Tumingin ka nga sa dinaraanan mo ."


Aish !Siya na naman ?


Hindi ako nagsalita sa halip ay tinignan ko lang siya ng walang kahit na anong emosyon .


Ano bang problema nito ?Natamaan ko ba siya ?Hindi naman ah ?


Wala akong balak magsayang ng laway sa kaniya kaya imbes makipagtalo ay binawi ko na lamang ang braso ko at magsisimula na uli sanang maglakad ng hawakan niya naman ang likurang kwelyo ng jacket ko .Damn !!


Ms.Nobody And The Campus PlayboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon