" Which one is better ?This one or this one ? " - walang ganang napatingin ako sa direksyon nito ng bigla ako nitong tanungin .
Andito kami ngayon sa isang boutique dito parin sa loob ng mall para bumili ng bagong maisusuot ng mokong na 'to .
" Just choose whatever you want .It doesn't matter ." - balewalang tugon ko sabay baling sa ibang direksyon habang umiinom ng milktea .
Kanina pa 'ko nakaupo dito mag-isa sa may gilid habang bagot na bagot na nakatingin sa mga lalaking 'to na kanina pa ikot ng ikot dito sa loob para tumingin ng kung anu-ano .Grabe ,parang wala paring kapaguran 'tong mga 'to .Di ba sila nahihilo sa kakaikot nila ?Ako nahihilo sa kanila e .
Ito namang isang 'to ,kalalaking tao di marunong mamili ng kung anong gusto niyang bilhin at kailangan pa talagang magtanong sakin .Kailan kaya siya matatapos sa pagpili ?Naiinip na 'ko .Pang ilang boutique na rin kaya namin 'to .Napakaarte kasi e .Ugh !!
" Come on ,just choose what do you think is better ." - pagpupumilit nito .Tsk !! Bakit ba hindi nalang 'to sa mga staff dito magtanong ?Malay ko ba kung ano 'yong mas okay sa kaniya .
Lumingon nalang uli ako dito saka ko tinignan ang tatlong damit na hawak niya .
" Ahm sir ... sa tingin ko po mas bagay sa inyo 'yong nasa gitna ." - sabat ng isang babaeng staff dito na kanina pa nakatingin at nagpapacute sa kaniya pero dini-dedma lang niya .
Kinilig naman din 'yong ibang kasama nito na nasa may counter lang at pasimpleng kinukuhanan sila ng picture .
" Tsk !I'm not talking to you ." - masungit na tugon nito dahilan para mapayuko nalang 'yong babae .Psh !! Ang pangit talaga ng tabas ng dila ng lalaking 'to .
" Well ,I agree .The one in the middle really suits you .Pay for it now and change your shirt so we can go home after . " - medyo naiirita ko ng tugon sa kaniya na ikinakunot naman ng noo niya .Napairap nalang ako sa itsura nito .
" Are you serious ? " - tinaasan ko lang siya ng kilay .Mukha ba 'kong nagbibiro ?
" Okay fine ,I'll buy it ." - saad nito sabay lakad na papunta sa may counter para magbayad .Buti naman at natapos din .
Nang matapos na itong magpalit ay nauna na akong lumakad palabas dahil kanina pa ko naiirita sa mga tingin samin ng mga staff sa loob .
Well actually ,uuwi na sana ako kanina kaso bigla naman akong pinigilan ng mga 'to para daw samahan muna silang bumili ng damit ni Alvin .Diba ?Parang di naman nila kayang bumili ng sila sila lang .
" Miss Aivie ,do you want some ? " - pag-aalok nito ng fries niya sakin habang sinasabayan ako nitong maglakad .Kinuha ko naman lahat 'yon saka ko kinain .
" Pfft !! Di man lang umangal tapos kinuha pa lahat ." - di ko nalang pinansin si Enzo kahit na narinig ko kung ano ang ibinubulong nito .
Bakit ba ?Aalok-alok siya ng pagkain sakin tapos no'ng kinuha ko ,kung anu-ano naman sinasabi ?Gulo din nito e .
"So ,where we going next ? " - excited na tanong samin ni Zane .E ?Wala parin bang balak magsiuwi 'tong mga 'to ?Gabi na kaya .
" Aren't we going home already ? " - nagtatakang tanong ko sa kanila .
" Nope .We're not yet having fun tapos gusto mo ng umuwi ? " - singit ni Alvin sa gilid ko .
BINABASA MO ANG
Ms.Nobody And The Campus Playboys
RandomMeet Ms. Nobody . A girl who are very simple and unique . A girl who choose to make her own world just to avoid getting too much attention from the others . A girl who doesn't wanted anyone to be with her and make her life mess . And a girl who pref...