* kriiiiiiiiiiiiiiiing *
" Okay ,class dismiss ."
Agad na nagsitayuan ang mga kaklase ko ng matapos ang napakaboring na subject namin ngayong araw .
Tumayo na rin ako at nag-ayos na ng mga gamit ko para makapag-lunch na rin .
Hindi pa ko halos natatapos sa ginagawa ko ng bigla nalang akong lapitan ng isa sa mga kaklase ko habang nag-aantay naman sa kaniya sa may pintuan ang mga kasama niya .
" Uhm Aivie .. "
" Whatever it is .I'm not interested ." - bored na putol ko dito saka akmang lalakad na ng magsalita siya ulit .
" Uhm .. gusto ka lang naman naming makasabay magbreak .Ayaw mo parin ba ? " - sambit nito .
" Yah !Pang-ilang aya mo na ba sakin 'yan ? " - diretsong tanong ko sa kaniya .Napaisip naman ito saglit saka uli tumingin sakin .
" Uhm .. pang-anim na beses na ."
" At anong palagi kong sinasagot sayo ? " - tanong ko uli .
" Ayaw mo "
" Then stop bothering me .My answer won't change kahit ilang beses mo pa 'kong kulitin ." - saad ko saka naglakad na palabas ng room .
Bago pa man ako tuluyang makalabas ay kita ko pa ang pagkadismaya niya maging ng mga kasama nito .Tsk !Trip ba talaga nila 'ko ?Ba't ba ayaw nila 'kong tantanan ?
Hayst !!
Ilang araw na nilang ginagawa 'yan .Tuwing break time palagi nilang sinusubukang ayain ako kahit alam naman nilang di ako papayag sa gusto nilang mangyare .
Hindi lang sila 'yong ganiyan dahil kahit mga taga ibang section or year kinukulit na rin ako at tinatawag tawag pa nila ko sa cafeteria as if namang may pakialam ako sa kanila .Hayst !!
Damn those assholes .Dahil sa kanila kaya nangyayari sakin lahat 'to .
Sinasagad talaga ng mga mokong na 'yon ang pasensya ko .
" Hey Aivie .. nakasalubong ko pala si Papa Alvin kanina at hinahanap ka niya .Kayo na ba ?Uyyy .. ikaw aa .Haba ng hair mo girl ." - nakakairitang tukso sakin ng isang bakla matapos niya 'kong harangin sa dinaraan ko .
Nakakairita na talaga .
Ano na naman bang problema ng lalaking 'yon at talagang gumagawa siya ng problemang di naman dapat ako kasali ?
Napakamot nalang ako ng noo ko saka walang kung anu-anong lumakad at nilagpasan nalang basta ang baklang 'yon .
Ilang araw na rin ang lumipas simula no'ng araw na 'yon .
Ang araw kung kailan ko unang nakabangga ang grupo ng mga playboy na 'yon at kung minamalas ka nga naman .. 'yon din ang simula ng kalbaryo ng buhay ko .Damnit !
Ano ba talagang kailangan o gusto nila sakin ?
Wala naman silang mapapala sakin ah .
Ano pa bang dapat kong gawin para lubayan na nila 'kong lahat ?
Sa ilang araw na lumipas ang dami na agad nangyareng ayuko na sanang maulit o lumala pa .
*sigh*
Mali ba 'yong ginawa ko ?
Although ,wala naman talaga 'kong ginagawa maliban sa pangbabalewala sa kanila pero mukhang masyado na atang big deal sa kanila 'yon .They took it seriously .
BINABASA MO ANG
Ms.Nobody And The Campus Playboys
RandomMeet Ms. Nobody . A girl who are very simple and unique . A girl who choose to make her own world just to avoid getting too much attention from the others . A girl who doesn't wanted anyone to be with her and make her life mess . And a girl who pref...