<<Trường học – ngày thứ hai đi học>>
Hôm nay lớp JM mới có tiết toán đầu tiên, vậy là ko phải lo chuyện bài tập cũ hay lên bảng nữa rồi. Có điều... là 3 tiết toán liền nhau. Ôi mẹ ơi, sống sao nổi :'( Cậu nhìn cái TKB mà khóc ròng, ngoài thứ 2 và thứ 7 ra thì cả tuần đều là ác mộng khi môn toán cứ theo dai dẳng như thế.
TaeHyung thì hí ha hí hửng vào lớp, nhìn nó hay làm trò con bò thế thôi chứ điểm số của nó chắc chắn là tốt hơn. Vừa vào đã thấy bộ mặt uể oải của thằng bạn mới thân. Nó vỗ vai hỏi thăm.
"Hêy bạn hiền, làm gì mới ngày thứ hai đi học mà đã mệt mỏi thế kia"
JM: Còn ko phải vì cái môn toán chết tiệt kia sao, ko biết học cái đó thì ra đời làm cái gì nữa.
TaeHyung bỗng dưng đần mặt ra, tại vì nghe thằng bạn nói quá đúng. Học mấy cái công thức toán đó thì dc tích sự gì mà cứ phải cắm đầu vào học, đần được một lúc thì nó lên tiếng.
"Thôi nào bạn hiền đừng chán nản nữa, tớ có cách giúp cậu tỉnh ngủ đấy"
Nói rồi nó lấy ra trong cặp một quyển truyện tranh đang hot tập mới nhất phát hành tối thứ 7 vừa rồi.
"Thế nào, hôm qua sau khi đi học về tớ đã ghé qua hiệu sách mua đấy có muốn đọc ko?"
JM nghĩ ngợi một hồi cũng quyết định giựt lấy cuốn truyện tranh, gì cũng dc miễn là trốn qua dc 3 tiết toán trong một buổi sáng.
Tiết học bắt đầu sau một hồi chuông, một lúc sau thì thầy bước vào.
JH: Hôm nay là tiết đầu tiên của thầy trò ta với nhau. Mong là các em sẽ cố gắng hợp tác cùng thầy. Nào, chúng ta bắt đầu bài học!
Đến giờ thấy HoSeok đẹp trai thao thao bất tuyệt trên bảng rồi. Đa phần thì rất chăm chú, có tên thì mắt nhìn lên bảng nhưng nào có ai biết là nó đang ngủ mở mắt. Tên Vê thì ngồi lấy hai cây bút ra nghịch chơi trò "anh yêu em" *Bút chì à, anh yêu em. Bút bi à em cũng yêu anh...vân vân mây mây đủ trò con bò* Còn riêng JM thì ngồi ở góc lớp đọc truyện tranh được kĩ lưỡng kẹp vào trong cuốn sách toán. Giọng của HS đã sớm ko còn vang trên bục giảng nữa, tuy nhiên cậu vẫn chăm chú đọc đến nỗi ko nhận ra điều đó cho đến khi.
JH: *giật cuốn truyện tranh* Em dám làm việc riêng trong giờ của tôi sao?
JM: Ơ thầy.... em...
JH: Ko phải tôi đã nhắc nhở em về việc cố gắng học tập trong năm nay rồi sao? Học hành ko bằng ai mà em còn dám lơ là nữa. Hay là em muốn ở lại cái trường này mãi.
JM: *sợ hãi im lặng*
Tất cả những gì JM làm bây giờ là cúi đầu hứng chịu, cậu thật ko nghĩ con người với ánh mắt hiền hòa đó khi tức giận nhìn cũng đáng sợ như vậy.
JH: Cuối giờ ngày hôm nay ở lại gặp tôi. Còn bây giờ hãy chú ý học đi!!!
JM: Nae...
*Vê ngồi kế bên với vẻ mặt đau khổ mếu máo trong tim "Thầy yêu dấu ơi cuốn truyện mới mua của em"*
YOU ARE READING
[HopeMin] Thầy ơi! Saranghae~
Fanfiction"Trong cơn mê man, JiMin đâu biết rằng, ngoài cái làn mưa ấy, đang có một chàng trai ướt sũng và lạnh cóng. Mưa lạnh thế nào cũng ko thể bằng nỗi đau trong tim anh. Nhìn người con trai anh yêu đau đớn mà ko thể làm gì, anh chỉ muốn từ bỏ, muốn buông...